Sponsored


Thursday, March 18, 2010

เคลลี่ปลื้มบีผู้ใหญ่เชียร์เร่งวิวาห์

เคลลี่ปลื้มบีผู้ใหญ่เชียร์เร่งวิวาห์

บี-น้ำทิพย์ โต้แอบไปดูชุดวิวาห์แล้ว ด้านเคลลี่หยอดหวานยังไงก็แต่งงานกับบีแน่แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้  เผยผู้ใหญ่ฝ่ายตนเร่งวิวาห์-ชมบีน่ารัก...รักกันมาราธอน แถม บี-น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ กับ เคลลี่ ธนพัฒน์ ยังไม่เคยลดทอนความหวานลงแม้แต่น้อยนิด จนคิดว่าปีนี้น่าจะสุกงอมจนยอมควงกันเข้าประตูวิวาห์ ซะที เพราะได้ยินข่าวแว่วว่า บี แอบไปดูชุดวิวาห์มาแล้ว เมื่อเจอตัวทั้งคู่พอดีเลยได้มีโอกาสถาม ซึ่ง บี เผยว่า บีไปเดินแบบชุดแต่งงานมาค่ะ ไม่ได้ไปดูลาดเลา แต่หลัง จากเดินเสร็จก็มีคนจองว่าจะตัดชุดให้ แต่งหน้าให้ มีสปอนเซอร์สุดฤทธิ์ ความอยากมารึยัง?เคลลี่ตอบ พูดได้เลยว่าแต่งงานกับบีแน่ แต่คงไม่ใช่ เวลานี้ คือใจมันพร้อมแต่หลายๆอย่างมันอาจจะไม่พร้อม ถึงวันนั้นก็จะรู้เอง บีตอบว่า บีก็คิดเหมือนพี่เคลลี่ค่ะ ถ้าพูดถึงเรื่องความรักเรามีให้กันตลอดอยู่แล้ว ถามเรื่องแต่งงานเราก็ยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เท่านั้นเองค่ะ ผู้ใหญ่มีเร่งรัดมั้ย? เคลลี่ตอบ ไม่มีครับ ทางบ้านผมก็ขึ้นอยู่กับผม แต่ว่าคุณป้าผมมีแอบถามนะว่าเมื่อไหร่จะแต่งงาน ป้าเค้าบอกว่าน้องบีน่ารัก ซึ่งผมทั้งดีใจทั้งแปลกใจ เพราะว่าท่านไม่เคย พูดอย่างนี้มาก่อน แล้วอยู่ดีๆ เรียกผมไปถามคำถามนี้ ซึ่งผมก็อึ้งแต่ดีใจที่น้องบีเข้ากับทางบ้านผมได้ ทุกคนบอกน้องบีน่ารักมากบีปลื้มมั้ย? ก็ดีใจค่ะ ทางด้านบีคุณแม่ก็ชอบพี่เคลลี่อยู่แล้ว วาเลนไทน์ที่ผ่านมาฉลองอย่างไร?วันนั้นก็ทำงาน ทำงานเสร็จก็ไปทานข้าวกันครับ แต่เรารักกันทุกวันอยู่แล้ว ไม่ใช่ เฉพาะวันวาเลนไทน์ แล้วผมก็รักน้องบีตลอด ตั้งแต่วันแรกที่ได้พบจนวันนี้...โอ๊ย ตาร้อนๆ สาวๆคงอยากได้ยินคำหวานๆนี้จากปากแฟนตัวเองบ้างจังเลย!!

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive