Sponsored


Saturday, March 20, 2010

อ๊อฟยันรัก พี่เป็ดเหมือนแม่

อ๊อฟยันรัก พี่เป็ดเหมือนแม่

ไฮโซ เป็ด-สุภี ถูกใจพระเอกหนุ่ม อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา จนยอมถอยรถใหม่ให้ เจ้าตัวชี้แจงพี่เป็ด เค้าแนะนำว่าอ๊อฟจะซื้อรถใช่ เค้าก็มีบัตรสินเชื่อ...ถูกเม้าท์ว่าไฮโซ เป็ด-สุภี ถูกใจพระเอกหนุ่ม อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา จนยอมถอยรถใหม่ให้ พอเจอ อ๊อฟ ในพิธีไหว้ครูประจำปีของดาราวิดีโอ ที่โรงถ่ายลาดหลุมแก้ว อ๊อฟ ชี้แจงว่า เรื่องรถเป็นการทำงานของผมครับ ผมไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เค้า กับบัตรสินเชื่อรถยนต์ ไม่ใช่ว่าพี่เป็ดเค้าซื้อรถให้ผม คือพี่เป็ดเค้าแนะนำว่าอ๊อฟจะซื้อรถใช่มั้ย เค้าก็มีบัตรสินเชื่อตรงนี้ เราเคยบอกเค้าว่าอยากได้รถมั้ย? ตอนนั้นเราปรึกษาหลายๆคน พี่เป็ดก็บอกว่าลองบัตรนี้ มีส่วนลดที่ดี จริงๆเราดูมาหลายที่ แต่มาชอบอันนี้ก็ตัดสินใจเลย กลัวคนมองว่าเราไปออด อ้อนจนได้เป็นพรีเซ็นเตอร์มั้ย? ไม่กลัวครับ เพราะพี่เป็ดเค้ามีน้องๆที่รู้จักเยอะ เค้าเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารักมาก คอยให้คำแนะนำหรือมีงานอะไรเค้าก็จะบอก รู้สึกยังไงข่าวกับพี่เป็ดยังไม่จบ? ยังไม่จบเพราะอะไร ผมยังไม่รู้เลย ก่อนหน้านี้ก็ได้เคลียร์ไปแล้วว่าเป็นผู้ใหญ่คนนึง เป็นเหมือนแม่เลยก็ได้ ข่าวมีผลกระทบมั้ย? ไม่มีครับ เราไม่ได้มีข่าวแล้วจะเลิกยุ่งกับพี่เป็ด คนรอบข้างถามเยอะมั้ย? ไม่มีใครถามครับ ผมรู้จักพี่เป็ด พี่ๆเค้าก็รู้ ผมไม่ได้เป็นเด็กเค้า เราเคารพเค้าเป็นผู้ใหญ่คนหนึ่ง ไม่ได้มีอะไรเกินเลย พี่เป็ด-สุภี พูดถึงเราในรายการวู้ดดี้ฯ ตอนนี้เป็นยังไงกัน? ก็ยังคุยกัน บีบีหากัน เพราะผมว่ามันไม่ผิดที่จะเคารพผู้ใหญ่คนหนึ่ง และ ได้คำแนะนำดีๆจากเค้า ปกติถ้าเราจะรักใครคนนึงแบบเป็นผู้ใหญ่คนนึง ก็ไม่ใช่เรื่องผิด เจอข่าวแรงเยอะเหมือนกัน?  เราก็ต้องนิ่งขึ้น  ก็ต้องยอมรับ อยู่ วงการนี้เราก็หนีข่าวไม่พ้น ครอบครัวเครียดมั้ย? ช่วงแรกๆ ก็เครียดครับ แต่เค้ารู้ว่ามันไม่ได้เกิดจากผม ผู้ใหญ่ทางช่องก็เข้าใจ.

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive