Sponsored


Wednesday, March 31, 2010

สมรักษ์เปิดรับป๋อดึงมาริโอเซ็นสัญญา

สมรักษ์เปิดรับป๋อดึงมาริโอเซ็นสัญญา



คมชัดลึก :สมรักษ์ ณรงค์วิชัย โวยินดีร่วมงานกับ "ป๋อ" ณัฐวุฒิ สกิดใจ หากหมดสัญญากับช่อง 7 ชมเปาะดาราหนุ่มเก่ง คว้าตัว มาริโอ เมาเร่อ เซ็นสัญญา 5 ปี โต้ข่าว "เอ" ศุภชัย ศรีวิจิตร นั่งแท่นเป็นผู้จัดละครช่อง 3






 "จริงๆ เห็นในหนังสือเขียน ข่าวลือก็คือข่าวลือ ยังไม่ได้คุยกับเขาเลย นี่ล่ะเป็นแรงบันดาลใจจากหนังสือพิมพ์ ที่จะทำให้ผมอยากคุย ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าเรียกเซ็นสัญญาแล้วนั้น คือมีกระแสอยู่เรื่อยล่ะ (เห็นว่าเซ็นสัญญา 2 ล้าน) เราไม่เคยพูดเรื่องเงินกับใคร ส่วนมีความเป็นไปได้ไหม ก็ยังไม่รู้เรื่องอนาคต ตอนนี้ก็เริ่มหาเบอร์ติดต่อของเขาแล้ว แล้วก็หาเบอร์ได้แล้ว (มีโอกาสเป็นไปได้ไหมที่มาร่วมงานด้วยกัน) คือในแง่งาน คนที่มีฝีมือเราก็สนใจอยู่แล้ว ถ้าข่าวลือเยอะนักก็น่าจะเป็นความจริง ก็ดีเหมือนกัน โอกาสเปิดรับมันมีอยู่แล้ว จริงๆ เราเปิดรับทุกคน ถ้าสนใจทำงานด้วยกัน" สมรักษ์กล่าว
  ส่วนที่มีกระแสข่าว ว่าวางตัว "ป๋อ" ณัฐวุฒิ ให้เล่นกับค่ายทีวีซีนนั้น ผู้บริหารวิก 3 กล่าวว่า ค่ายทีวีซีนยังไม่มีการเสนอละครเรื่องใดมาที่ช่อง อีกทั้งยังไม่มีค่ายไหนเสนอชื่อพระเอกชื่อดัง และไม่ใช่เป็นการดูดตัวใครมาร่วมงาน
 "การที่ดาราสักคนย้ายไปไหนสักที่ มันเป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่เรื่องเสียหาย ไม่ใช่การดูดตัว คือคนเราถ้าแฮปปี้อยากทำงานด้วยกัน ก็ทำงานด้วยกัน  ลักษณะเขาเป็นพระเอกช่อง 3 ได้อยู่แล้ว ดูผลงานเขาตั้งแต่ เดือนเดือด เขาก็เก่ง ละครคอมเมดี้เขาก็เล่น ละครบู๊ก็เก่ง ละครชีวิตก็ใช้ได้ (มีข่าวว่า "พิงค์กี้" สาวิกา จะย้ายช่องเหมือนกัน) ตอนนี้ยังไม่มีเบอร์ใคร เดี๋ยวต้องขอเบอร์แล้ว (มีข่าวว่า "เชียร์" ฑิฆัมพร จะมาเซ็นสัญญาด้วย) ยังไม่ทราบ ถ้าใครสนใจติดต่อผมแล้วกัน" ผู้จัดการฝ่ายรายการช่อง 3 แจกแจง
  สมรักษ์เผยต่อ ว่าสำหรับพระเอกหนุ่ม มาริโอ เมาเร่อ ได้เซ็นสัญญากับทางช่องเรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญาไว้ 5 ปี ก่อนหน้านี้ได้ติดตามดาราหนุ่มมาตั้งนานแล้ว  สำหรับช่วงนี้ยังไม่มีงานป้อนให้มาริโอ เพราะยังติดงานหนังอยู่ 2 เรื่อง แต่ช่วงเดือนเมษายนน่าจะเปิดกล้องละครได้ 
 "ส่วนที่มีข่าวเอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) จะมาเป็นผู้จัดนั้น เรายังไม่เห็นเอกสารเขาเลยสักฉบับเดียว หลักการเราเหมือนทุกคน ถ้าอ่านโครงงานแล้ว แล้วคุยกัน มองในภาพเดียวกัน ก็เป็นไปได้ ถ้าเรื่องไม่ดี ไม่น่าสนใจ โปรเจกท์นี้ก็ไม่ผ่าน (เห็นว่ามี "ดาว" พอฤทัย "ติ๊ก" กัญญารัตน์  มาเสนอละครด้วย) คุณดาว คุณติ๊กก็มาคุยแล้ว แต่ยังไม่ผ่าน  เขาก็ถอยหลังกลับไป แล้วค่อยกลับมาคุยกันใหม่" สมรักษ์กล่าวสรุป








ข่าวที่เกี่ยวข้องตรวจสอบความเข้าใจจีที200ที่ตลาดบางนาด คมเลนส์ส่องพระประจำวันอาทิตย์ที่31ม.ค.53เสาร์ที่ 30 มกราคม 2553

เสาร์ที่ 30 มกราคม 2553

ป๋อ : ผมขอบายนะนาย
คุณแดง : 555 ทำไมทำกับพี่แบบนี้ละป๋อ

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive