Sponsored


Thursday, March 18, 2010

แดนเปิดตัวน้องแพท ควงพบผู้ใหญ่ไม่ปิดบัง

แดนเปิดตัวน้องแพท ควงพบผู้ใหญ่ไม่ปิดบัง

แดน-วรเวช ยอมรับดูใจ แพท-อังศุมาลิน ชมเป้นคนน่ารักนิสัยดี ยันแฟนคลับไม่แอนตี้ เผยพาเจอพ่อแม่แล้วราบรื่นดี ยังไม่เรียกแฟนขอดูไปก่อน...สุดท้ายโผหัวใจของ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ก็เปิดออกมาซะที ว่าที่แท้สาวสวยที่แอบซุ่มปลูกต้นรักด้วยนั้นคือ น้องแพท-อังศุมาลิน สิริภัทรศักดิ์เมธา ทั้งคู่สนิทสนมจนก่อเกิดเป็นความรักเพราะความใกล้ชิด จากที่ได้ร่วมงานกันในละคร สายลับเดอะซีรีส์ รักครั้งนี้มีสุขซะจนแดน ไม่อยากปิดบังอีกต่อไป แดนเผยในงาน สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี 3 เมื่อเจอคำถามว่าใช่แพทรึเปล่าที่เป็นตัวจริง? แดนยอมรับไม่มีกั๊กว่า ก็คุยกันครับ คุยครึ่งปีแล้ว ปลื้มตรงไหน? เป็นเด็กดี เป็นคนน่ารักดี ผมว่าคุยด้วยก็มีความสุขดี เป็นกำลังใจให้กันในการทำงาน เรียกว่าดูใจ ก็ใช่ครับ ถือว่าเป็นผู้หญิงที่สุด? คนเดียวเลยครับ (อมยิ้ม) ร่วมละครเรื่องเดียวกันเลยทำให้สนิทกัน? ใช่ครับ เจอครั้งแรกปิ๊งเลยมั้ย? เปล่าครับ ผมกว่าจะรู้สึกดีกับใครต้องใช้เวลา ผมว่าน้องเค้าเป็นเด็กผู้หญิงที่น่ารัก ไม่เหมือนคนที่ผมเคยเจอเลย แล้ววาเลนไทน์ที่ผ่านมาล่ะ? มีกินข้าว ดูหนัง มีให้ดอกไม้ครับ แฟนคลับแดนว่าไงบ้าง? ก็โอเคนะ เพราะเราโตพอที่จะมีเรื่องแบบนี้เข้ามา ผมบอกแล้วว่าผมมีใครที่คุยแล้วรู้สึกดีจริงๆ ผมจะบอก ผมก็บอกแล้ว ผมอยากทำงานให้ดีต่อไปไม่ทิ้งเรื่องงาน ไม่ทิ้งแฟนคลับ แฟนคลับทุกคนเป็นสิ่งนึงที่ทำให้ผมมีกำลังใจในการทำงาน กลัวเค้าแอนตี้น้องมั้ย? ผมว่าไม่นะ เราไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดี ช่วงนี้คุยและศึกษากันไปเรื่อยๆ น้องเค้าต้องเรียนและทำงานไปด้วย อนาคตถ้ามันดีเราก็ดีใจ ร่วมงานกันได้ไม่เขิน ที่บ้านว่ายังไง? เคยเจอน้องแล้วครับ ผมทำทุกอย่างตามปกติ ไม่มีแอบๆซ่อนๆ ผมก็เคยทานข้าวกับคุณพ่อของน้องแล้วครับ เมื่อไหร่ใช้คำว่าแฟน? เราต้องใช้เวลามากกว่านี้ เป็นเรื่องอนาคต เดี๋ยวผมบอกอีกที ถ้าเจอน้องลองถามน้อง มั่นใจรักครั้งนี้มากถึงกล้าเปิดเผย? ใช่ครับ ถือว่าเป็นความรู้สึกที่ดี คิดนานมั้ยกว่าจะเปิด? ไม่นาน เราต้องคุยกันและเราต้องไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่แล้ว เลยไม่อยากปิดบังอะไร.


NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive