Sponsored


Wednesday, March 31, 2010

ภาพหลุดสุดเก่าอั้มโต้ไม่คิดย้ายช่อง

ภาพหลุดสุดเก่าอั้มโต้ไม่คิดย้ายช่อง



คมชัดลึก :"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ยันภาพหลุดชุดว่ายน้ำเป็นภาพตัดต่อ แถมเป็นข่าวเก่าแล้ว รับไปสถานเสริมความงามกับ "โน้ต" จริง ออกปากยังสังกัด 7 สี






 เรียกได้ว่ามีภาพหลุดออกมาให้เห็นกันตลอดเวลา สำหรับดาราสาวสุดเซ็กซี่  "อั้ม" พัชราภา ล่าสุดมีภาพหลุดใส่ชุดว่ายน้ำมีหนุ่มตี๋ยืนอุ้ม แล้วยังมีข่าวแว่วมาว่าควง "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไปเข้าสถานเสริมความงามย่านสุขุมวิท มีโอกาสได้เจอดาราสาวในงานฉลองเปิดตัว พลัส มอลล์ อมตะนคร เลยขอถามถึงข่าวที่เกิดขึ้น ได้ความดังนี้
 "รูปนี้ตั้งนานมากแล้วนะ ไม่อยากตอบแล้วมันเบื่อมันเป็นภาพตัดต่อ กับหนุ่มในภาพอันนี้รู้จักกัน แต่ไม่มีอะไรคุยกันแล้ว เขาก็โทรมาขอโทษ ไม่ได้ซีเรียส เพราะรูปมันนานมากแล้ว ส่วนข่าวเข้าสถานเสริมความงามกับโน้ต ก็ไปจริง เพราะอั้มไปขัดหน้า นวดหน้า แล้วพอดีที่ร้านเขามีสปาเล็บ โน้ตก็ไปตัดเล็บเท่านั้นเองไม่มีอะไร" อั้มแจกแจง
 ถามต่อถึงกระแสข่าวที่ว่า อั้ม จะย้ายไปอยู่ช่อง 3 ตามรอย "ป๋อ" ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ อั้มยืนยัน ว่าเธอไม่รู้เรื่องพระเอกหนุ่ม แม้ว่าจะมีผู้จัดการคนเดียวกันก็จริง แต่ยืนยันว่าเธอยังไม่ไปไหน เพราะอยู่กับช่อง 7 แล้วสบายใจ ยังมีสัญญากับช่อง 7 อีกปีครึ่ง พร้อมทั้งไม่ขอเอ่ยถึงเรื่องมีคนทาบทาม แต่สรุปว่าตอนนี้ยังเป็นเด็กช่อง 7 อยู่
 ส่วนเรื่องที่มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ละครเรื่อง กุหลาบเหนือเมฆ ที่หลายคนผิดหวังว่าจะเป็นละครที่เชือดเฉือนฝีมือกับ "นุ่น" วรนุช วงษ์สวรรค์ มากกว่านี้ อั้มกล่าว
 "ต้องทำใจยอมรับ มันก็เพิ่งมาเข้าที่เข้าทางช่วงหลังๆ ก็ได้ข่าวมา ว่าจะเพิ่มอีกตอน เพราะคนดูชอบ คือแรกๆ คนดูคาดหวังว่า กุหลาบเหนือเมฆ จะต้องเชือดเฉือนกันแรง คนอาจจะผิดหวังบ้าง แต่ตอนนี้คนดูเขาอาจจะทำใจย่อมรับได้แล้ว ว่าเป็นละครแนวนี้ มันก็จะมีทั้งคอมเมดี้เล็กๆ แล้วก็ดราม่า เราก็ยอมรับ แล้วก็มีการปรับบท แต่ก็ไม่ได้ปรับอะไรมาก คือมันต้องดูหลายๆ อย่างด้วย ว่าจะแก้กันตรงไหน ตอนนี้บทของอั้มก็โอเคแล้ว คนดูทำใจเปิดรับกับละครแนวนี้แล้ว ไม่ได้คาดหวังว่าอั้มกับนุ่นเจอกัน แล้วจะต้องเชือดเฉือนกันตลอดเวลา ในเรื่องนี้ค่อนข้างจะแฟชั่นด้วย เพราะฉะนั้นยังแต่งตัวสวยๆ เดินถือกระเป๋าเหมือนเดิม" อั้มกล่าวสรุป








ข่าวที่เกี่ยวข้องมองผ่านเลนส์คม-กุหลาบเหนือเมฆ ยิ้มร่วมงาน"กบ""มิน"ไม่หวั่นโดนกลบพุธที่ 27 มกราคม 2553

ชาวลำปางถูกรางวัลสลากออมสินพิเศษรับ10ล้านไหมไทย-สุดายอดเยี่ยม
ก๊อทยอดนิยมคม ชัด ลึก อวอร์ด 7



NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive