Sponsored


Saturday, March 20, 2010

แรงงานพม่าคลั่งนักร้องดังเบิร์ดพม่าแห่ซื้อซีดีเกลี้ยง

แรงงานพม่าคลั่งนักร้องดังเบิร์ดพม่าแห่ซื้อซีดีเกลี้ยง



คมชัดลึก :แรงงานพม่าระนองคลั่ง 5 นักร้องดังชาวพม่า ตระเวนหาซีดี, วีซีดีคาราโอเกะจนเกลี้ยงร้าน ด้านนายทุนไทยหัวใสตั้งแท่นปั๊มที่ระนอง






 ผู้สื่อข่าวเนชั่นประจำจังหวัดระนอง รายงานว่าขณะนี้ได้เกิดกระแสนิยมนักร้องชื่อดังชาวพม่าในกลุ่มแรงงานชาวพม่าที่เข้ามาทำงานในเขตพื้นที่จังหวัดระนองอย่างสุดๆ โดยเฉพาะ 5 ศิลปินชื่อดังชาวพม่าประกอบด้วยนายอาซานี่ (เบิร์ดพม่า) ที่กำลังโด่งดังสุดยอดในพม่า ที่มีแฟนคลับทั้งประเทศ มีความดังเปรียบธงไชย แม็คอินไตย ของไทย พร้อมด้วย น.ส.ตนเอ็นดราโบ ศิลปินนักร้องสาวสวย ขวัญใจหนุ่มพม่าที่คลั่งไคล้ในความสวยงามของเธอ น.ส.ผิ่วผิ่วจ่อเต็ง ศิลปินสุดเซ็กซี่ยอดนิยมพม่า นายโพกา นักร้องหนุ่มเสียงดี ลีลางดงาม และนายเยเล นักร้องหนุ่มหล่อชาวพม่า ทำให้แรงงานชาวพม่าได้ออกควานหาซีดีเพลง และแผ่นวีซีดีคาราโอเกะ เป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ขณะนี้แผ่นเพลงของศิลปินทั้ง 5 คนหมดจากแผงจำหน่าย จนทำให้มีกลุ่มนายทุนในเขตพื้นที่ จ.ระนอง ได้ตั้งแท่นปั๊มแผ่นซีดีเพลงพม่าขึ้น
 นางรสริน เนตรลอย เจ้าของแผงขายซีดี,วีซีดี เพลงพม่า บริเวณบ้านปากคลอง ซึ่งมีแรงงานพม่าอาศัยอยู่นับหมื่นคน เนื่องจากเป็นย่านแพปลาและท่าเทียบเรือประมงกล่าวว่า หลังจากที่มีข่าวมีศิลปินพม่าชื่อฮาซานี่ จะมาเปิดทำการแสดงในประเทศไทย ทำให้แรงงานพม่าในเขตพื้นที่จ.ระนองได้เข้ามาถามหาแผ่นเพลงซีดี และวีซีดีคาราโอเกะ เป็นจำนวนมาก ซึ่งช่วงแรกทางร้านมีสต็อคแผ่นซีดี และวีซีดีไม่มาก แต่ปรากฏว่าไม่นานได้เกิดกระแสในลักษณะคลั่งไคล้ได้มีแรงงานชาวพม่าทยอยเข้ามาถามหาและซื้อแผ่นเพลงของศิลปินฮาซานี่ รวมถึงอีก 4-5 คน ซึ่งล้วนเป็นศิลปินหน้าใหม่ของพม่าเป็นจำนวนมาก จนทำให้ขณะนี้สินค้าขาดตลาด
 แหล่งข่าวจาก จนท.ตำรวจสันติบาลประจำจังหวัดระนอง เปิดเผยว่าจากกระแสความคลั่งไคล้ศิลปินพม่า จนทำให้แผ่นซีดีและวีซีดี ขาดตลาดทำให้มีกลุ่มนายทุนในเขตพื้นที่จ.ระนองได้ลงทุนสั่งซื้อเครื่องปั๊มซีดี,วีซีดีมาติดตั้งที่บ้านหลังหนึ่ง บริเวณซอย 12 ม. 1 ต.บางริ้น อ.เมืองระนอง เพื่อผลิตแผ่นซีดีและวีซีดีของศิลปินชาวพม่าออกวางจำหน่าย ซึ่งที่ผ่านมาทาง
 จนท.ตำรวจเคยเข้าไปตรวจสอบ แต่ไม่สามารถเอาความผิดได้เนื่องจากไม่มีเจ้าทุกด้านลิขสิทธิ์มาร้องทุกข์กล่าวโทษ หรือแจ้งความ หากจะเอาความผิดได้น่าจะเป็นในส่วนของสำนักงานอุตสาหกรรมจ.ระนอง ที่ผู้ผลิตอาจจะเข้าข่ายไม่ขออนุญาตประกอบอุตสาหกรรมที่ถูกต้อง








ข่าวที่เกี่ยวข้องไชยาขอโทษคนชื่อจอยที่ทำให้เดือดร้อน5อันดับนักแสดง-นักร้อง-หนัง-ละครกับ "ป๊อปปูลาร์โหวต"คมชัดลึกอวอร์ด"เอ ไชยา"แถลงโต้สาวแจ้งจับบ่าย3วันนี้พุธที่ 20 มกราคม 2553

มองผ่านเลนส์คม - นี่แหละ...คม ชัด ลึก อวอร์ด

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive