Sponsored


Wednesday, March 31, 2010

แมทธิว แมคคอนนาเฮย์ ถูกเมียห้ามมีเซ็กส์ 40 วัน

แมทธิว แมคคอนนาเฮย์ ถูกเมียห้ามมีเซ็กส์ 40 วัน



คมชัดลึก : เพิ่งได้น้อง วีดา ลูกสาวคนใหม่มาให้ดีใจ แต่ดูเหมือน แมทธิว แมคคอนนาเฮย์ มีเรื่องให้ต้องยิ้มหุบเสียแล้ว หลังจากที่ คามิลลา อัลเวส แฟนสาว ประกาศิตว่าห้ามมีเซ็กส์ด้วยกันเป็นเวลา 40 วัน เพื่อให้ร่างกายของเธอเข้าที่จากการคลอดน้อง วีดา เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน






 "จากที่ที่ฉันจากมา เราเชื่อในสิ่งที่เรียกว่า ห้าม 40 วันหลังคลอดลูก คุณต้องให้ร่างกายของคุณทำงานของมันไป ต้องให้เวลาในการฟื้นฟูร่างกายให้กลับเข้าที่" นางแบบชาวบราซิลเผย ก่อนจะเสริมว่า การทำอย่างนี้เป็นเรื่องที่ดี เพราะจะได้ไม่มีแรงกดดันมากมายเพื่อให้รีบกลับไปทำนู่นทำนี่
 "คุณแค่เคารพในสิ่งที่ร่างกายคุณทำงานหนักมาตลอด และให้เวลาพัก ซึ่งตลอด 40 วันนี้ คุณจะต้องปล่อยร่างกายสบายๆ ซึ่งฉันหมายถึงการไม่มีเซ็กส์ กินอาหารสุขภาพ ไม่ไปออกกำลังกาย หลังจาก 40 วัน ก็พร้อมที่จะออกไปทำอะไรได้" คามิลลา กล่าว ก่อนจะกระซิบว่า สิ่งที่เธอคิดถึงมากที่สุดคือการได้ออกกำลังกายอีก ไม่ใช่เรือนร่างของ แมทธิว
 การเผยของ คามิลลา มีขึ้นหลังจากที่ทั้งคู่เพิ่งออกมาอวดภาพลูกสาว วีดา ที่เกิดในโรงพยาบาลเมืองลอสแองเจลิสเมื่อวันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากที่มี ลีวาย ลูกชายคนโตมาแล้ว ขณะที่ชื่อของลูกสาวคนใหม่นั้นแปลว่า "ชีวิต" ในภาษาโปรตุเกส พร้อมขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ
 ส่วนเรื่องการแต่งงานนั้นก็คงต้องเลื่อนไปอีก เพราะก่อนหน้านี้ ดาราหนุ่มเผยว่าไม่รีบร้อนแต่งงาน เพราะกำลังยุ่งเหลือเกินในการดูแลครอบครัว จนทำให้ไม่มีเวลาในการวางแผนแต่งงาน แต่ย้ำว่า ต้องแต่งแน่นอน เพราะเขาเชื่อในการแต่งงาน และทำให้ชีวิตคู่มั่นคงยืนยาว








ข่าวที่เกี่ยวข้องเทอร์รีโขกนำชัยเชลซีห่าง4แต้มหงส์พิชิตโบลตันเสิร์ฟข่าว....เม้าท์แตก (พุธที่ 27 ม.ค.53)

"หงส์แดง"เจ๊าหมาป่า"วูล์ฟแฮมป์ตัน"0-0 สีสันวันฝนตก "ลูกโลกทองคำ2010" "บียอนเซ-เจย์ซี" เบียด "แบรงเจลินา" ขึ้นแท่นคู่รักสุดรวยฮอลลีวู้ด



NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive