Sponsored


Wednesday, March 31, 2010

ปัดฉกเวียร์จากแพนเค้กจั๊กจั่นสุดฉุนคนปล่อยข่าว

ปัดฉกเวียร์จากแพนเค้กจั๊กจั่นสุดฉุนคนปล่อยข่าว



คมชัดลึก :"จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ สุวรรณศุข โต้ข่าวตีท้ายครัว "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ รับไม่เคยกินข้าวกับ "เวียร์" ศุกลวัฒน์ แบบสองต่อสอง เชื่อดาราสาวเข้าใจข่าว ฉุนคนปล่อยข่าว






 กำลังตกเป็นข่าวเม้าท์สนั่นว่า "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ เป็นพี่รักหักเหลี่ยมโหดน้องสาวอย่าง "แพนเค้ก" เขมนิจ เพราะมีข่าวลือว่าไปฉกแฟนหนุ่ม "เวียร์" ศุกลวัฒน์ ไปนั่งทานข้าวกันแบบสองต่อ เนื่องจากทั้งคู่สนิทสนมกันในกองถ่ายละครเรื่อง "พ่อหนูเป็นซูเปอร์สตาร์" เมื่อเจอข่าวแรงขนาดนี้ จั๊กจั่นรีบชี้แจงทันทีว่าไม่เป็นความจริง  
 "จั่นต้องบอกก่อน ว่าเห็นข่าวนี้เมื่อวันก่อน มีคนมาบอก เราก็เอ๊ะ...มันใช่เราหรือเปล่า แต่หลายๆ คนบอกว่าจะมีใครล่ะ แต่จั่นรู้สึกขำๆ เพราะว่าจั่นกับเวียร์ร่วมงานกันจากละคร "พ่อหนูเป็นซูเปอร์สตาร์" แต่ว่าไม่เคยไปกินข้าวนอกรอบกับเวียร์ จะนั่งทานในกองถ่ายแค่สองครั้งเอง ส่วนใหญ่จะทานกับน้องเกรซ (กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า) เวียร์ก็จะทานกับผู้กำกับการแสดง ไม่ได้มีอะไรเลย จั่นกับน้องแพนเพิ่งจะคุยกัน ยังหัวเราะกันอยู่เลย ก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าคนปล่อยข่าวเขามีเจตนาอะไร อีกอย่างน้องแพนเปรียบเหมือนน้องสาวของจั่น เพราะว่าค่อนข้างสนิทกัน พอมีข่าวออกมาอย่างนี้ ก็ค่อนข้างขำๆ ก็ไม่มีอะไร" จั๊กจั่นกล่าวอย่างจริงจัง
 นางเอกสาวเผยต่อ ว่า "แพนเค้ก"เขมนิจ ไม่ได้ว่าอะไรกับข่าวที่ออกมา เพราะเรื่องแบบนี้คงโดนบ่อยแล้ว อีกทั้งเรื่องจริงไม่ได้มีอะไร ยืนยันว่าทั้งสามคยังเข้าใจกันดี แต่ตอนแรกอ่านข่าวก็งง เพราะในข่าวไม่ได้ระบุชื่อ ในข่าวเขียนเพียงว่าคนใกล้ชิดเวียร์ เป็นนางเอกสาวม่ายขันหมาก
 "จั่นก็อ้าว...เราก็ไม่ถึงม่ายนะ ยังไม่ทันหมั้น แต่ก็ชี้แจงได้ ไม่มีอะไร (มีคนเห็นไปทานข้าวด้วยกันที่ขอนแก่น) จั่นถ่ายละครทุกวัน ไม่เคยไปไหนกับเวียร์นอกสถานที่ มีแต่ถ่ายละครเท่านั้น ความสัมพันธ์เป็นพี่น้องกันปกติ ไม่มีทางเพราะจั่นไม่ได้ไปขอนแก่นเลย จั่นยังถ่ายละครอยู่เลย มั่วมากขอบอกเลยว่าไม่มีอะไรทั้งนั้น จั่น แพนเค้ก เวียร์ เข้าใจกันดีไม่มีอะไรจริงๆ แล้วก็ไม่มีการไปรับ ไปส่งอะไรทั้งนั้น จั่นมีรถของจั่นเอง ช่วงนี้เขาเน้นความสามัคคี ฉะนั้นเราไม่ควรที่จะมีข่าวอะไรประเภทนี้"
 ถามต่อ ว่าเคลียร์กันเรียบร้อยแล้วหรือยัง ดาราสาวกล่าวว่า ไม่ต้องเคลียร์กับ "แพนเค้ก"  เพราะคุยกันขำๆ ส่วนกับ "เวียร์"ศุกลวัฒน์ ไม่ได้คุย เพราะไม่ได้สนิทขนาดนั้น
 "อาจจะมีใครใส่หน้ากากแล้วเจาะรูลูกตาเป็นรูปเวียร์กับจั่นหรือเปล่า (รู้สึกอย่างไรบ้างที่คำว่าพี่รักหักเหลี่ยมโหด) งงเหมือนกันที่มีข่าวอย่างนี้ ยืนยันจั่นกับเวียร์ไม่มีอะไรกันร้อยเปอร์เซ็น จั่นไม่รู้ว่าคนปล่อยข่าวมีเจตนาอะไร แต่ก็ทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้นนะ" จั๊กจั่นกล่าวสรุป








ข่าวที่เกี่ยวข้องแบรด พิตต์ - โจลีไม่ใช่เรื่อง ขาเตียง ไม่แข็งแรง 'เกรซ' ถูกแย่งซีน
'เวียร์' กอด 'หญิง-จั๊กจั่น' กลางงาน

จันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2552

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก (ศุกร์ที่ 4 ธ.ค.52)

"แซมมี่" ถูกด่าแย่งผู้ชาย
ดู๋ รับไม่ได้วิ่งหนีเตลิด



NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive