Sponsored


Wednesday, March 31, 2010

บ่าววีชื่นมื่นวันเกิดเด็กมุสลิมร่วมฉลอง

บ่าววีชื่นมื่นวันเกิดเด็กมุสลิมร่วมฉลอง



คมชัดลึก : จบไปด้วยความอิ่มอกอิ่มใจ สำหรับโครงการ สัญญาว่ารัก...น้องปีที่ 3 ของ บ่าววี อาร์สยาม (พันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์ นานช้า) สุภาพบุรุษลูกทัพฟ้าขวัญใจมหาชน จัดทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา






งานนี้มีแฟนคลับแฟนเพลงมาร่วมงานอย่างล้นหลาม รวมถึงศิลปินในค่ายอีกหลายคน อาทิ อะรีด อาร์สยาม, ใบเตย อาร์สยาม, ทราย อาร์สยาม, ลูกตาล อาร์สยาม, เด่น อาร์สยาม, นิว อาร์สยาม, เอ็กซ์ อาร์สยาม, ออม และ หนูเล็ก บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม ร่วมทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวัน และบริจาคสิ่งของให้เด็กนักเรียน รวมถึงเด็กมุสลิมที่ด้อยโอกาส ซึ่งถือเป็นการช่วยเติมเต็มความฝันให้พวกเขา ที่โรงเรียนวิจิตรวิทยา ถนนเอกมัย ซอย 30 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา พร้อมขนวงดนตรีชุดใหญ่ไปเปิดคอนเสิร์ตให้น้องๆ นักเรียนได้สนุกสนานกัน
   นอกจากนี้ยังมีโชว์สุดระทึกเป็นการต่อสู้ของทีมสตั๊นต์แมน บัดดี้กรุ๊ป จากหนังเรื่องบางระจัน 2 ที่บ่าววีร่วมแสดงด้วย สร้างความตื่นเต้นให้เด็กๆ จนตะลึงงัน  บ่าววี ได้กล่าวถึงความประทับใจกับงานที่ผ่านมาว่า “เป็นกิจกรรมที่ผมจัดขึ้นต่อเนื่องมาทุกปีครับ กับโครงการ สัญญาว่ารัก...น้อง โดยวันเกิดของผม 29 มกราคม ผมจะหยุดรับงาน และก็ไปทำบุญกับเด็กด้อยโอกาส เพื่อตอบแทนสังคมที่ให้สิ่งดีๆ กับผมมาตลอด ปีนี้ผมมาทำบุญให้เด็กนักเรียน รวมถึงเด็กมุสลิมที่ด้อยโอกาส เพราะผมก็เป็นคนมุสลิมเหมือนกัน ถือว่าได้ไปเติมเต็มความฝันให้พวกเขาด้วย และงานนี้ผมก็ได้ผู้ใหญ่ใจดีมาสนับสนุน ทั้งจาก โตโยต้า, ไวตามิ้ลค์, น้ำดื่มหิมาลัย ฯลฯ ผมขอขอบคุณน้องๆ ศิลปินทุกคน แฟนเพลงทุกท่าน ตลอดจนคณะครูอาจารย์ โรงเรียนวิจิตรวิทยา ที่ช่วยเหลือสนับสนุนให้งานนี้เกิดขึ้นอย่างอบอุ่น ผมขอสัญญาว่าจะจัดกิจกรรมดีๆ อย่างนี้ เพื่อตอบแทนสังคมตลอดไปครับ








ข่าวที่เกี่ยวข้องแซ่ดทะลุทุ่งวันศุกร์ที่29มค.53แซดทะลุทุ่งประจำวันที่13ม.ค. เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก (พุธที่ 16 ธ.ค.52)

แซ่ดทะลุทุ่ง (ศุกร์ที่ 4 ธ.ค.52)

แซ่ดทะลุทุ่ง (ศุกร์ที่ 13 พ.ย.52)



NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive