Sponsored


Thursday, March 18, 2010

เทียรี่แจงเหตุเข้ารพ.เพราะปวดท้อง

เทียรี่แจงเหตุเข้ารพ.เพราะปวดท้อง




คมชัดลึก :"เทียรี่"โผล่วีทีอาร์ ระบุ สาเหตุป่วย เกิดจากอาการปวดท้องอย่างแรง ยันหายทันแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ 20 มี.ค.แน่ ต้นสังกัดอำอึ้งข่าวปืนลั่น บอกเชื่อในสิ่งที่นักร้องดังพูด ชี้เป็นสิทธิ์ของคนป่วยและญาติที่จะให้ขอมูลหรือไม่ ส่วนจะมีการแถลงข่าวหรือไม่แล้วแต่เจ้าตัว






คลุมเครือมาเกือบสัปดาห์สำหรับสาเหตุการเจ็บป่วยของนายสุทธิยงค์ เมฆวัฒนา หรือ "เทียรี่" นักดนตรีเพื่อชีวิตวงคาราบาว หลังจากมีข่าวลือออกมาว่า สาเหตุที่นักร้องชื่อดังต้องเข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล เนื่องจากปืนลั่น ฆ่าตัวตาย ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 18 กุมภาพันธ์ นายนัดดา บุรณศิริ กรรมการผู้จัดการจากวอร์นเนอร์ มิวสิค ให้สัมภาษณ์ถึงข้อข้องใจดังกล่าวว่า จากการพูดคุยทางโทรศัพท์กับเทียรี่ ทราบว่านักร้องชื่อดังยังเจ็บแผลผ่าตัดอยู่ ส่วนข่าวลืออกมาว่าเป็นเรื่องนั้นเรื่องนี้นั้น ในฐานะผู้บริหารก็เชื่อในสิ่งที่เทียรี่ยืนยันว่า เจ็บท้องจากอาการกระเพาะทะลุ
 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ทุกเรื่องยังไม่ชัดเจน ในฐานะต้นสังกัดจะทำอย่างไรต่อไป นายนัดดากล่าวชี้แจงว่า เป็นสิทธิของคนป่วยและญาติที่จะให้หรือไม่ให้ข้อมูล ซึ่งเรื่องเจ็บป่วยไม่ใช่เรื่องถูกหรือผิด เป็นเรื่องการป่วยที่ฉับไวมาก ทั้งนี้อยากให้ทุกคนได้ยินจากปากเทียรี่ ส่วนตัวยืนยันตรงนี้ได้ว่า เชื่อในสิ่งที่เทียรี่เล่าให้ฟัง เพราะต้องเคารพในเรื่องนี้เหมือนกัน อย่างไรก็ตาม อยากให้เทียรี่หายป่วยก่อน จากนั้นจะแถลงข่าวหรือไม่แถลงข่าวก็อยู่ที่ตัวเทียรี่ ส่วนตัวก็ช่วยอวยพรให้หายเร็วดีกว่า
 เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า เหมือนทุกอย่างยังคงคลุมเครือ และยังคงเป็นข้อกังขาของสังคมต่อไปใช่หรือไม่ นายนัดดาบอกว่า ข่าวต่างๆ ที่ออกมานั้น น่าจะมาจากความเป็นห่วงกันมากกว่า เมื่อห่วงมากก็มีเรื่องหลายๆ อย่างเข้ามา
 จากนั้นในงานแถลงข่าวได้เปิดวีทีอาร์ของเทียรี่ โดยนักร้องคนดังกล่าวสั้นๆ ว่า "สวัสดีพ่อแม่พี่น้อง แฟนเพลงต้องขออภัยที่ผมไม่สามารถมาร่วมงานได้ เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ผมเกิดปวดท้องอย่างแรง ตอนนี้อยู่ในช่วงหลังการผ่าตัด วันคอนเสิร์ตจะไปพบและสนุกกับทุกคน สวัสดี" เทียรี่กล่าว
 ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวสังเกตดูอาการและสีหน้าของเทียรี่พบว่ายังคงมีอาการเจ็บบาดแผลอยู่ อีกทั้งน้ำเสียงยังไม่เป็นปกติเท่าไหร่ เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังสมาชิกคาราบาวถึงเรื่องเทียรี่ ทุกคนต่างเชื่อว่าจะรักษาอาการป่วยหายทันมาร่วมคอนเสิร์ต "บาว-ปาน บิ๊ก แมทช์ คอนเสิร์ต" ในวันที่ 20 มีนาคม อย่างแน่นอน
 ด้านนายยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว นักร้องนำวงคาราบาว กล่าวถึงอาการของเทียรี่สั้นๆ ว่าเขาเจ็บไม่มาก คิดว่าวันคอนเสิร์ตเขาน่าจะมาทันได้ร่วมสนุกกับพวกเรา ผมยังไม่ได้ไปเยี่ยมอาการเขา เพราะติดงานคอนเสิร์ตอยู่ แต่คิดว่าเขาคงไม่เป็นอะไรมาก” แอ๊ดกล่าว
 นอกจากนี้ ทีมงานคาราบาวที่ได้มีโอกาสโทรพูดคุยถามไถ่อาการของเทียรี่ยังกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เท่าที่ฟังจากเสียงของเทียรี่ ยังมีอาการเจ็บแผล และยังเดินไม่ได้ เสียงยังแหบแห้งอยู่








ข่าวที่เกี่ยวข้องเผย"เทียรี่"ดังทำปืนลั่นขณะดื่มไวน์กับเพื่อนที่บ้านหมอยังดูแล"เทียรี่"ใกล้ชิดหลังรู้สึกตัว "แอ๊ด"ยัน"เทียรี่"เพื่อนร่วมวงคาราบาวไม่คิดสั้น "แอ๊ด"ยัน"เทียรี่"เพื่อนร่วมวงคาราบาวไม่คิดสั้น หลิวยิ้มแป้นสวัสดีหนุนอัลบั้มสับปะรด

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive