Sponsored


Wednesday, March 31, 2010

ป้องณวัฒน์บวชกรุงเก่าได้ฉายากิตติวัฒโน

ป้องณวัฒน์บวชกรุงเก่าได้ฉายากิตติวัฒโน



คมชัดลึก :"ป้อง"ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ดาราดังปลงผมบวชวัดอินทรารามเมืองกรุงเก่า พ่อแม่สุดปลื้มเผยรอวันนี้มานาน






 เมื่อเวลา 10.09 น. วันที่ 31 ม.ค. 2553 ที่วัดอินทราราม ม.8 ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้มีเหล่าศิลปินดาราจำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นดาราจากค่ายเอ๊กซ์แซ็ก นำโดย "บอย" ถกลเกียรติ์ วีรวรรณ ผู้อำนวยการและผู้กำกับการแสดง เดินทางมาเพื่อร่วมในพิธีอุปสมบทของ  "ป้อง"ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ อายุ 31 ปี ศิลปินดาราในสังกัด ซึ่งมีประชาชนจำนวนมากที่ทราบข่าวต่างมารอดู"ป้อง" และเพื่อนดารา
 หลังจากพระครูสิริวัฒน์ เจ้าอาวาสวัดอินทราราม เจ้าคณะตำบลท่าวาสุกรี อ.พระนครศรีอยุธยา เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ในการปลงผมแล้วได้เปิดโอกาสให้นายวิบูลย์ และนางกัลยา กุลรัตนรักษ์ พ่อแม่ของ "ป้อง" เป็นผู้ปลงผม ติดตามด้วยพี่สาว ญาติผู้ใหญ่ และเพื่อนๆ ซึ่งระหว่างการปลงผม สังเกตเห็น"ป้อง"มีน้ำตาซึม โดยเฉพาะช่วงที่พ่อและแม่ปลงผมให้ ซึ่งการบวชครั้งนี้มีเพื่อนๆของ"ป้อง"ร่วมบวชด้วยอีก 3 คน ซึ่งหลังปลงผมแล้ว "ป้อง"ได้ออกมาพบกับญาติๆและเพื่อนๆที่มาร่วมงาน โดยมีการจัดเลี้ยงอาหารกลางวันที่บริเวณหน้าศาลาการเปรียญ
 "ป้อง"  เปิดเผยภายหลังการปลงผมว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้ทำหน้าที่ของลูกและหน้าที่ของผู้ชาย ซึ่งเป็นการบวชตามความตั้งใจที่เห็นว่าถึงเวลาที่จะต้องบวชแล้ว สาเหตุที่เลือกวัดนี้เนื่องจากเป็นวัดที่มีพระที่สั่งสอนในเรื่องปฎิบัติธรรมได้อย่างดี โดยก่อนหน้านี้ "บอย" และเพื่อนศิลปินดาราก็เคยมาบวช ซึ่งหลังจากบวชแล้ว วันรุ่งขึ้นก็จะธุดงค์ไปจำอยู่ที่สำนักปฎิบัติจิตธรรมสถาน ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เป็นเวลา 15 วัน ซึ่งมีพระสมุห์สุจิต กตจิตโต อายุ 63 ปี เป็นพระนักปฎิบัติเป็นผู้ดูแล
 นายวิบูลย์ และนางกัลยา พ่อและแม่กล่าวตรงกันว่า มีลูกสองคนคนโตเป็นผู้หญิงคือน.ส.ผกานันท์ ซึ่งเป็นผู้ถือหมอนให้กับป้อง โดยมีความคิดว่าอยากให้"ป้อง"บวชมานานแล้ว แต่เห็นว่า"ป้อง"มีงานมาก จึงไม่เร่งรัดแต่ก็รอคอยอยู่ในฐานะคนเป็นพ่อแม่อยากจะเห็นผ้าเหลืองของลูก กระทั่งก่อนหน้านี้ไม่นาน "ป้อง" ได้เข้ามากราบพ่อกับแม่ และบอกว่าอยากที่จะบวช เป็นอะไรที่พ่อกับแม่ดีใจจนน้ำตาซึมออกมา ซึ่งเชื่อว่าหลังจากนี้ไปชีวิตการงานของ"ป้อง"ก็จะก้าวหน้า เนื่องจากได้ทำในสิ่งที่พ่อแม่รอคอยอยู่
 ทั้งนี้ เวลา 13.09 น."ป้อง"  เข้าพิธีอุปสมบทภายในพระอุโบสถวัดอินทราราม โดยมีพระครูสิริวรวัฒน์ เป็นประอุปัชฌาย์ และมีพระมหาประสิทธ์ เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระสมพงษ์ เป็นอนุสาวนาจารย์ โดยได้ฉายาว่า กิตติวัฒโน แปลว่าผู้เจริญด้วยเกียรติ








ข่าวที่เกี่ยวข้องซาร่า"ขอพักรักปัดควง"ป้อง"สวีทหัวหินเสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก (อังคารที่ 158 ธ.ค.52)

ป้องโชว์แมน!!อวดหุ่นล่ำดูแลอ้อม"ป้อง" ขอ"อ้อม"แต่งงานเปิดตัว"พรุ่งนี้ก็รักเธอ" อุ้ยอ้ายไม่อ้อมแอ้ม - อยากรู้ฤกษ์แต่ง 'อ้อม' พิยดา



NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive