Sponsored


Wednesday, March 31, 2010

วง กาเนชาม้ามืดกวาด3รางวัลสีสันอะวอร์ดส์

วง กาเนชาม้ามืดกวาด3รางวัลสีสันอะวอร์ดส์



คมชัดลึก :ม้ามืด วง "กาเนชา" กวาด 3 รางวัล ศิลปินหน้าใหม่ ศิลปินกลุ่ม อัลบั้มยอดเยี่ยม ส่วน "เสก โลโซ" คว้าศิลปินเดี่ยวร็อกกับอัลบั้มร็อกยอดเยี่ยม ขณะที่ "บี" พีระพัฒน์-ญารินดา ซิวศิลปินเดี่ยวชาย-หญิงยอดเยี่ยม จากงานสีสันอะวอร์ดส์ ครั้งที่ 22







 ประกาศผลและมอบรางวัลให้แก่คนดนตรีไปแล้ว เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่โรงแรมทาวน์อินทาวน์ สำหรับ "สีสัน อะวอร์ดส์" ครั้งที่ 22 ประจำปี 2552 ซึ่งมีรายชื่อผู้ได้รับรางวัลดังนี้ ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ได้แก่ กาเนชา จากอัลบั้ม เชี้ยะ ศิลปินชายเดี่ยวยอดเยี่ยม ได้แก่ พีระพัฒน์ เถรว่อง จากอัลบั้ม มีเดียม แรร์ ศิลปินหญิงเดี่ยวยอดเยี่ยม ได้แก่ ญารินดา บุนนาค จากอัลบั้ม Schools ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม ได้แก่ กาเนชา จากอัลบั้ม เชี้ยะ ศิลปินกลุ่มร็อกยอดเยี่ยม ได้แก่ กล้วยไทย จากอัลบั้ม สิบสองสัตว์ ศิลปินเดี่ยวร็อกยอดเยี่ยม "เสก" เสกสรร ศุขพิมาย จากอัลบั้ม เสก โลโซ อัลบั้มยอดเยี่ยม ได้แก่ เชี้ยะ ศิลปิน กาเนชา อัลบั้มร็อกยอดเยี่ยม ได้แก่ เสก โลโซ ศิลปิน เสกสรร ศุขพิมาย
 ขณะที่ โปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยม ได้แก่ บัญชา เธียรกฤตย์ จากอัลบั้ม ลำนำสะดิ้งเลิฟยู ศิลปิน เดอะ ริชแมน ทอย เพลงยอดเยี่ยม ได้แก่ นาฬิกา คำร้องโดย ประภาส ชลศรานนท์ ทำนอง พีระพัฒน์ เถรว่อง ศิลปิน พีระพัฒน์ เถรว่อง เพลงในการบันทึกเสียงยอดเยี่ยม ได้แก่ ขอบคุณ คำร้อง/ทำนอง โดย อภิชา สุขแสงเพ็ชร์ เรียบเรียง เดอะ บีกินส์ ศิลปิน เดอะ บีกินส์  มาถึงเพลงร็อกยอดเยี่ยม ได้แก่ ปรากฏการณ์ผีเสื้อ คำร้อง/ทำนอง/ศิลปิน กล้วยไทย เพลงบรรเลงยอดเยี่ยม ได้แก่ ชิน ซิตี้ ทำนอง/เรียบเรียง วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล ศิลปิน ราโชมอน
 ทั้งนี้บรรยากาศภายในงานไม่คึกคักดังเช่นทุกปีที่ผ่านมา มีเพียงศิลปินที่เข้ารอบบางส่วนเท่านั้น ที่มาร่วมงาน ในขณะที่ศิลปินรุ่นใหญ่ที่เคยมาร่วมงานทุกปี กลับมีให้เห็นบางตา ในส่วนของพิธีกรผู้ดำเนินรายการ ซึ่งปกติจะเป็น "โน้ส" อุดม แต้พานิช แต่ปรากฏว่าครั้งนี้ติดภารกิจอยู่ต่างประเทศ เหลือเพียงพิธีกรคู่หู "โด่" มรกต โกมลบุตร ทำหน้าที่เพียงคนเดียว ทั้งนี้มีศิลปินที่มาร่วมงาน ได้แก่ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล  ติ๊ก ชิโร่ แบงค์ วงแคลช บิ๊กแอสส์ อีโบล่า ซิลลี่ฟูลส์ กรู๊ฟไรเดอร์ ไทยเทเนียม มายด์ แสตมป์ บอดี้แสลม
 ด้าน "บี" พีระพัฒน์ กล่าวภายหลังจากได้รับรางวัลว่า ไม่เคยคิดเลย และไม่ได้ลุ้นด้วยว่าจะได้รางวัล รางวัลนี้ถือเป็นรางวัลแรกในฐานะนักร้องเดี่ยว หลังจากที่เคยได้รับรางวัลตอนอยู่ในวงเครสเชนโด จากเวทีสีสันอะวอร์ดส์มาแล้ว 5 รางวัล
 "รางวัลนี้เหมือนมาเพิ่มน้ำหนักให้แก่การทำงาน เหมือนทางอ้อมให้แก่ตัวเอง เชื่อว่าศิลปินทุกคนตั้งใจทำงาน แต่งานของผมคงไปตรงกับความคิดเห็นของกรรมการ จึงได้รับรางวัล และรู้สึกเป็นกำลังใจอย่างมาก" บีกล่าว










NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive