Sponsored


Saturday, March 20, 2010

สน ขายขนมจีบ เต้ย

สน ขายขนมจีบ เต้ย

ออกลายซะแล้วสำหรับพระเอกหน้าตี๋ สน-ยุกต์ ส่งไพศาล เมื่อ 3 สาว คริส-โอปอล์-เต้ย ชวนไปออกรายการ ซิสเตอร์เดย์ ทางช่อง 5 วันเสาร์นี้ จู่ๆ สน ก็เล่นขายขนมจีบ เต้ย-จรินทร์พร กลางรายการเอาดื้อๆ โดย สน เปิดใจให้ฟังว่า ตอนที่พิธีกรถามผมว่าชอบผู้หญิงแบบไหน ผมก็ตอบไปตรงๆว่าชอบแบบเต้ยนี่แหละ สดใสร่าเริง และดูทันสมัย แต่งตัวตามแฟชั่น แล้วก็ดูแลตัวเองได้ดี อย่างเต้ยนี่ใช่เลย ก็ไม่รู้ว่าเต้ยจะชอบผู้ชายสไตล์เกาหลีอย่างผมรึป่าว กับความรักที่ผ่านมาตอนนี้ผมก็ทำใจได้แล้ว และอยากให้คนมองว่าผมเป็นผู้ชายอบอุ่นอย่างพี่เคนครับ แล้วอยากจะบอกว่า เต้ยเนี่ยเป็นผู้หญิงที่ผู้ชายไม่มีทางปฏิเสธได้ครับ.

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive