Sponsored


Wednesday, March 31, 2010

เอมี่ เครียดเล่นร้าย

เอมี่ เครียดเล่นร้าย



คมชัดลึก :เอมี่ กลิ่นประทุม เครียดเล่นร้ายครั้งแรก ยันรักยังหวาน เปรยเรื่องแต่งงานยังไม่ได้คุยเป็นเรื่องเป็นราว ต้องรอให้ ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ บวชก่อน






ปรับลุคมาเล่นร้ายเรื่องแรกในละครรีเมค "ด้วยแรงอธิษฐาน" งานนี้ทำเอาเอมี่  ถึงกับออกอาการกุมขมับ แม้ปากจะลั่นปาวๆ ว่าใจจริงอยากเล่นร้ายมาพักหนึ่งแล้ว 
“ในเรื่องร้ายสุดๆ เลย ต้องเล่นเป็นน้องคนเล็ก มีแต่คนตามใจ เพราะฉะนั้นก็จะเอาแต่ใจตัวเอง พอแก่ตัวลงก็เลยเหมือนเป็นคนโรคจิตหน่อยๆ แม้จะมีหลายอย่างให้เล่น แต่ก็เครียด แล้วก็กดดันเพราะเวอร์ชั่นเก่าเขาก็เล่นดีมาก แล้วเราเองก็ไม่เคยเล่นร้ายมาก่อน” เอมี่แจกแจง
แม้ปกตินางร้ายช่อง 7 จะเซ็กซี่ แต่สาวเอมี่กล่าวว่าเรื่องนี้เธอไม่ต้องเซ็กซี่ จะวี้ดว้ายโรคจิต ออกแนวไม่สวย ขี้โรค โทรมๆ  ไม่อยากคุยกับใคร
“มาเล่นร้ายเรื่องแรก ก็กลัวเหมือนกัน ว่าคนจะว่าร้ายไม่ถึง คือก่อนจะเล่นก็สองจิตสองใจ ว่าเราจะเล่นดีไหม เพราะถ้าเราเล่น แล้วก็อยากเล่นให้ดีที่สุด ไม่อยากให้ใครมาว่าเล่นไม่ดี ก็เลยค่อนข้างเครียดเหมือนกัน เราเลยทำอะไรหลายๆ อย่าง เอาเวอร์ชั่นเก่ามาดู อ่านบทเยอะๆ คุยกับผู้กำกับฯ เรียกว่าต้องทำการบ้านเยอะมากๆ” เอมี่กล่าว
 นักแสดงสาวยังกล่าวถึงข่าวเรื่องแต่งงานที่แฟนหนุ่ม “ซี” ศิวัฒน์  เคยกล่าวกับสื่อ ว่าอีก 2 ปีถึงจะแต่ง ซึ่งสาวเอมี่กล่าวว่าแค่คุยกันไว้ ยังไม่มีการคุยกับผู้ใหญ่เป็นเรื่องเป็นราว
“คงต้องรอให้ซีบวชก่อน คิดว่าน่าจะบวชปีนี้ เพราะเลื่อนมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ส่วนที่มีหมอดูบอก ว่าถ้าไม่แต่งปีนี้ จะไม่ได้แต่งนั้นก็ได้ยินมาบ้าง แต่ไม่ซีเรียส เพราะทั้งเอมี่และซี คิดเหมือนกัน ว่าถ้าคนสองคนจะแต่งงานกัน เราต้องรู้สึกว่าเราพร้อมแล้ว เรามั่นใจแล้ว ถึงได้เลือกที่จะแต่ง แต่ถ้ามาทักว่าต้องแต่ง แต่เราไม่พร้อมก็คงไม่แต่ง เพราะเราต้องดูฤกษ์สะดวกของเรา ความพร้อมของเรา
อย่างเอมี่เองก็เชื่อเรื่องดวงบ้าง อะไรที่เราทำแล้วไม่ลำบาก หรือเราทำแล้วสบายใจก็ทำ จริงๆ ก็เคยไปดูดวงเหมือนกัน แต่เป็นการดูเพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต ไม่ได้ดูเรื่องวันแต่ง ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เร่งรัดเรื่องนี้ แล้วซีเองก็มีพี่ชายอยู่ ก็ต้องรอพี่ก่อน ครอบครัวเขารู้ว่าเรายังทำงานกันอยู่ ยังไม่พร้อมที่จะสร้างครอบครัว ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้” เอมี่กล่าวปิดท้าย








ข่าวที่เกี่ยวข้องที่สุดแห่งปีฉลูสุขสม-เศร้าเคล้าน้ำตา วุฒิสหรัฐส่งจดหมายถึงไทยประท้วงขับม้ง ท่านี้ "เอมี่" เซ็กซี่พอมั้ยคะ ภาพ: มิกซ์ แมกกาซีนปันจักสีลัตไทยคว้า2 เหรียญทอง "เอมี่-ธิดาวานร"ดีขึ้นหมอให้กลับบ้านแล้ว

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive