Sponsored


Saturday, March 20, 2010

ดาราตบเท้าร่วมงานคมชัดลึก อวอร์ดครั้งที่ 7 !!คลิป

ดาราตบเท้าร่วมงานคมชัดลึก อวอร์ดครั้งที่ 7 !!คลิป



คมชัดลึก : ลุ้นคนบันเทิง คม ชัด ลึก อวอร์ด" ครั้งที่ 7 ประกาศรางวัลสุดยอดประเภทละคร ภาพยนตร์ และเพลงไทยลูกทุ่ง 20 ม.ค. ณ โรงละครอักษรา ส่วน 22 ม.ค. ประเภทเพลงลูกทุ่ง ณ เดอะมอลล์ บางแค






 จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 แล้ว สำหรับรางวัลของคนบันเทิง "คม ชัด ลึก อวอร์ด" ครั้งที่ 7 โดยหนังสือพิมพ์ "คม ชัด ลึก" ซึ่งปีนี้นอกจากคณะกรรมการจะคัดสรรผลงานคุณภาพอย่างเข้มข้นแล้ว ยังถือโอกาสจัดงานประกาศรางวัลอย่างยิ่งใหญ่อลังการเพื่อวงการบันเทิง  
 สำหรับปีนี้ ได้แบ่งการมอบรางวัลเป็น 2 วัน โดยรางวัลประเภท ละครโทรทัศน์ ภาพยนตร์ และเพลงไทยลูกทุ่ง จะประกาศผลและมอบรางวัลในวันที่ 20 มกราคม ที่โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์ ซอยรางน้ำ และวันที่ 22 มกราคม  ประเภทเพลงลูกทุ่ง ที่เดอะมอลล์ บางแค
 ถือเป็นงานประจำปีของหนังสือพิมพ์ "คม ชัด ลึก" ไปแล้ว เพราะทีมงานและคณะกรรมการได้ทำงานตั้งแต่ต้นปี เพื่อประชุม ติดตามผล และเก็บคะแนน ก่อนจะตัดสินแต่ละรางวัลในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ผลรางวัลนอนอุ่นในมือแล้ว
 ขอยืนยันว่าการตัดสินทุกประเภทรางวัล "คม ชัด ลึก" ตัดสินโดยไม่อิงค่าย ไม่อิงกระแส และไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับผลประโยชน์ใดๆ ทั้งสิ้น ทว่าเป็นการกลั่นกรองและคัดสรรจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิล้วนๆ  
 และเพื่อให้สมกับการรอคอย ในการประกาศรางวัลที่เราคิดว่าทรงคุณค่าตามมาตรฐานของรางวัล จึงตั้งใจจัดให้วันนี้เป็นอีกวันสำคัญ โดยเชิญผู้เกี่ยวข้อง ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ไม่ว่า ศิลปิน ดารา นักร้อง ผู้กำกับ ผู้เขียนบท นักแต่งเพลง ฯลฯ ให้เกียรติมาร่วมเป็นสักขีพยาน และเป็นการให้กำลังใจซึ่งกันและกัน เพื่อสร้างสรรค์งานต่อไป
 พร้อมกันนี้ ก็ยังเปิดโอกาสสำหรับคนดูคนฟังทางบ้าน ที่ต้องการแสดงความชื่นชอบศิลปินคนโปรดและผลงานที่ประทับใจ โดยตั้งรางวัล "ป๊อปปูล่าร์โหวต" หรือรางวัลยอดนิยมจากมหาชน ซึ่งวัดผลจากการโหวตคะแนนผ่านคูปอง ในหน้าบันเทิง "คม ชัด ลึก" และจากเอสเอ็มเอส
 ซึ่งใครจะได้รับ "รางวัลยอดเยี่ยม" จากคณะกรรมการ และใครจะเป็น "ขวัญใจมหาชน" โปรดติดตามด้วยใจระทึก         ต้องขอขอบคุณทีมงานเบื้องหลัง และศิลปินทุกท่าน ที่ทำหน้าที่อย่างสุดฝีมือ จนทำให้เราได้ชมผลงานดีๆ ในวันนี้
 สำหรับผู้ที่ไม่อาจเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับรางวัลต่างๆ สามารถติดตามบรรยากาสงานได้ ทางสถานี เนชั่น แชนแนล โดยวันที่ 20 มกราคมจะแพร่ภาพในเวลา 22.00-24.00 น. ส่วนวันที่ 22 มกราคมจะถ่ายทอดตั้งแต่เวลา 16.00-20.00 น.
 ส่วนใครที่ใจร้อน สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวแบบนาทีต่อนาทีได้ทาง www.twitter.com/mangotv247 และ www.youtube.com/mangotv247 ซึ่งจะมีน้องๆ ทีมข่าว mango tv ช่วยกันอัพเดทผ่านทวิตเตอร์และยูทูบสดๆ ตลอดงาน








ข่าวที่เกี่ยวข้อง "อ๊อฟ"-"ป็อก"คว้านำชาย-หญิงเยี่ยม"คมชัดลึก อวอร์ดพบกับผู้เข้ารอบคมชัดลึกอวอร์ด # 7เพลงไทยสากล-ลูกทุ่งมองผ่านเลนส์คม - นี่แหละ...คม ชัด ลึก อวอร์ด คมชัดลึก อวอร์ด 7 ลูกทุ่งแรง
ครั้งแรกรวมสุดยอดโชว์อลังการ

กรรมการคิดเห็นอย่างไร?กับ 5 อันดับ ผู้เข้าชิงละครไทย

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive