Sponsored


Wednesday, March 31, 2010

เขี่ยเจนภพพ้นลูกทุ่งททบ. 5 เสี่ยแหบฉุนโบกมือลาตาม

เขี่ยเจนภพพ้นลูกทุ่งททบ. 5 เสี่ยแหบฉุนโบกมือลาตาม



คมชัดลึก : หลังจากยุติบทบาทจากผู้บริหารสถานีวิทยุคลื่นลูกทุ่งเอฟเอ็ม 94.5 ที่ได้ร่วมงานกับบริษัท แมกซิม่า สตูดิโอ จำกัด จนมีผู้ฟังมากมายแต่การบริหารรายได้ไม่เข้าเป้า ทำให้บริษัท คลิคเรดิโอ ได้เข้าไปดำเนินกิจการต่อเปลี่ยนรูปแบบรายการใหม่ ลอยแพพนักงานชุดเดิมเกือบทั้งหมด เมื่อปลายปีที่ผ่านมา






ชนวนระเบิดเปลี่ยนพิธีกรแบบสายฟ้าฟาด
 ล่าสุดเสี่ยแหบ วิทยา ศุภพรโอภาส อำลาจากรายการคอนเสิร์ตลูกทุ่งททบ. 5 ที่ถือกำเนิดขึ้นมาพร้อมกับคลื่นลูกทุ่งเอฟเอ็ม 94.5 แล้ว
 แหล่งข่าววงในให้ข้อมูลกับทีมข่าว "คม ชัด ลึก" ว่า ในเดือนหน้ารายการลูกทุ่งททบ. 5 จะมีการเปลี่ยนแปลงพิธีกรคู่เดิมจากเจนภพ จบกระบวนวรรณ และโอเอ เป็นพิธีกรคู่ใหม่อย่างกะทันหันโดยมิได้บอกกล่าวล่วงหน้า สาเหตุดังกล่าวจึงเป็นชนวนให้เกิดการแตกหักกันระหว่างวิทยา ศุภพรโอภาส กับทางบริษัท แมกซิม่า สตูดิโอ จำกัด ทำให้วิทยาต้องประกาศถอนยวงออกจากรายการโดยทันทีเช่นกัน  แหล่งข่าวคนเดิมยังบอกด้วยว่าการเปลี่ยนพิธีกรครั้งนี้ทางแมกซิม่าเรียกประชุมทีมงานทุกคนยกเว้นวิทยา ศุภพรโอภาส คนเดียว  กระแสข่าวเขี่ย ”เวทีไท” หลุดผังททบ.5
 หลังจากการเข้ามาของคลิคเรดิโอในด้านคลื่นวิทยุ ความสัมพันธ์ของวิทยากับแมกซิม่าฯ ก็เริ่มกระท่อนกระแท่นมาตลอด ซึ่งความตั้งใจเมื่อครั้งร่วมมือกันทำรายการคอนเสิร์ตลูกทุ่งททบ. 5 นี้ บริษัท แมกซิม่า สตูดิโอ จำกัด จะนำมาโค่นกับแชมป์เก่าอย่างรายการเวทีไท ของยุวดี บุญครอง ซึ่งออกอากาศในวันเสาร์ในช่วงเวลาเดียวกัน (ลูกทุ่งททบ. 5 วันอาทิตย์) โดยเวทีไทดำเนินกิจการติดต่อกันมาถึงกว่า 12 ปี และมีกระแสข่าววงในออกมาว่า มีความพยายามที่จะเขี่ยรายการเวทีไท ให้หลุดผังททบ. 5
วิทยาสร้างกระแส ”วิกแตก” สวนลุมไนท์บาซาร์
 รายการลูกทุ่งททบ .5 ที่เป็นรายการคอนเสิร์ตสดถ่ายทอดจากสวนลุมไนท์บาซาร์ จากเดิมที่บริษัท แมกซิม่า สตูดิโอ จำกัด ผลิตรายการเอง แต่ไม่ประสบความสำเร็จทางด้านรายได้ ทั้งๆ เรตติ้งเริ่มดีขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง หลังจากนั้นไม่นานในช่วงก่อนปีใหม่ รายการ ”ลูกทุ่งททบ. 5” ได้ดึงบริษัท กันตนากรุ๊ป จำกัด เข้ามาร่วมหุ้นผลิตรายการร่วมกันจากการประสานงานของวิทยา ศุภพรโอภาส โดยวิทยาได้ร่วมทำงานเหมือนเดิมในฐานะที่ปรึกษาและอยู่เบื้องหลังการคิดสร้างสรรค์ ประสานนักร้องค่ายเพลงต่างๆ และควบคุมทีมงานเบื้องหลังการผลิต หากใครไปชมการแสดงสดที่สวนลุมฯ จะเห็นเสี่ยแหบนั่งควบคุมรายการที่แผงควบคุมหรือสวิตช์บอร์ดด้วยตนเองอย่างใกล้ชิด
 วิทยาเคยสร้างกระแส ”วิกแตก” เมื่อนำหมอลำซิ่งวงดังแห่งยุค บัวผัน ทังโส - ศรีจันทร์ วีสี มาออกอากาศครั้งแรกทางโทรทัศน์เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ทำให้ผู้คนล้นทะลักเวทีสวนลุมไนท์บาซาร์
วงการชี้ ”เสร็จศึกฆ่าขุนพล”  
 วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ได้จัดการแสดงคอนเสิร์ตรำลึกการจากไปของขุนพลเพลงลูกทุ่ง ศรคีรี ศรีประจวบ โดยมีเจนภพ จบกระบวนวรรณ กับดีเจโอเอ ซึ่งเป็นลูกหม้อของเสี่ยแหบวิทยา เป็นพิธีกรหลัก ซึ่งกลายเป็นครั้งสุดท้ายของรายการที่ดูแลโดยเสี่ยแหบ ต้นฉบับลูกทุ่งตัวจริง เนื่องจากมีการเปลี่ยนตัวพิธีกรโดยไม่ผ่านการพิจารณาจากวิทยาผู้ที่เป็นที่ปรึกษา ซึ่งในวงการได้วิเคราะห์การทำงานในลักษณะเช่นนี้ว่า เป็นการทำงานแบบ “เสร็จศึกฆ่าขุนพล”
เจนภพเผยเสียดาย ด้านวิทยาเสียความรู้สึก  
 ด้าน เจนภพ จบกระบวนวรรณ กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า "ไม่คิดอะไร เราเป็นมืออาชีพ เราผ่านเรื่องแบบนี้มาบ่อยแล้ว เข้าใจทุกฝ่าย ผมคาดเดาได้ตั้งแต่การเปลี่ยนมือของคลื่นวิทยุลูกทุ่งเอฟเอ็มแล้ว เขาเป็นเจ้าของเวลา เขาคงไม่ปล่อยเวลาให้คุณวิทยาทำ คุณวิทยาเป็นคนไปคุยกับทางกันตนา ให้เข้ามาทำเขาก็ทำ เขาไม่ผิดหรอกตื้นลึกหนาบางเราไม่อยากยุ่งกับเขา อาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นการทิ้งทวน เสียดายต่อจากนี้จะมีใครวางรากฐานสิ่งดีๆ ในวงการลูกทุ่งมันหมดไปแล้ว"
 ผู้สื่อข่าว "คม ชัด ลึก" ติดต่อไปยังวิทยา ศุภพรโอภาส เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าวซึ่งเจ้าตัวกล่าวเพียงสั้นๆ ว่า "ผมออกมาแล้ว ผมเสียความรู้สึกมากที่เขาทำอะไรไม่เคยถามผมก่อนเลย เมื่อเป็นเช่นนี้ก็จะอยู่ไปทำไม ผมมีงานทำอีกมากเลยไม่อยากเสียเวลา เอาไว้เจอกันใหม่ใหญ่กว่าเดิมสนุกกว่าเก่าด้วย" วิทยากล่าว








ข่าวที่เกี่ยวข้องหลวงอา"พร ภิรมย์" อาพาธเส้นเลือดสมองตีบรุ่ง สุริยา ทิ้งทุ่ง
แปลงโฉมเกาหลีชาย เมืองสิงห์ซึ้งคนลูกทุ่งหลอมใจล้นโรงเบียร์คมเคียวคมปากกา - พงศาวดารครูไพบูลย์กูรูลูกทุ่งเฉ่งคุณพระช่วยข้อมูลครูไพบูลย์คาดเคลื่อน

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive