Sponsored


Thursday, March 18, 2010

เวย์ทำเซอร์ไพรส์หวานพานานาสวีตบน ฮ.

เวย์ทำเซอร์ไพรส์หวานพานานาสวีตบน ฮ.

เวย์-ปริญญา ทำเซอร์ไพรส์หวานพานานาขึ้น ฮ.ชมบรรยากาศรอบกรุงเทพฯ ด้านนานาเผยตื่นเต้นเซอร์ไพรส์มาก เผยให้กระเป๋าเวย์เป็นของขวัญ...ถึงหนุ่มฮิพฮอพ เวย์ ไทเทเนี่ยม จะมีคิวงานแค่ไหน ก็ยังอุตส่าห์ทำสวีต หอบดอกไม้มาเซอร์ไพรส์สาว นานา ไรบีนา หวานใจที่มาร่วมงาน CAT Valentine 2010 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เล่นเอาคนรอบๆตาร้อนผ่าวอิจฉาความสวีตของคู่นี้สุดๆ นานาเล่าว่า วันนี้เซอร์ไพรส์ค่ะ เซอร์ไพรส์มา 2-3 รอบ (หัวเราะ) เวย์เซอร์ไพรส์อะไร? เวย์ ผมก็พานานาเค้าขึ้นเฮลิคอปเตอร์ เริ่มแรกก็ปิดตาเค้าก่อนแล้วก็พาเค้าไปแถวถนนร่มเกล้าเพื่อจะไปขึ้น ฮ.แล้วก็พานานาไปนั่ง ฮ.ดูวิวทิวทัศน์รอบกรุงเทพฯ นานา ถือเป็นครั้งแรกที่มีคนทำให้เราแบบนี้ ตอนแรกเราก็เดาไปต่างๆนานาก็รู้ว่าเค้าจะเซอร์ไพรส์แต่ไม่คิดว่าจะขนาดนี้ คิดว่าเค้าคงพาไปกินข้าว ก็ถามเค้าว่าจะพาไปกินข้าวมั้ย เค้าก็บอกโน (หัวเราะ) เซอร์ไพรส์มากค่ะ ดีใจ ขอบคุณมากๆค่ะ เวย์ ยินดีครับ ที่เลือกพานานาขึ้น ฮ.เพราะมันดีกว่าซื้อของ มันเป็นสิ่งที่เค้าสามารถจำได้ไปตลอด นานามีอะไรให้เวย์บ้าง? นานา ให้กระเป๋าเค้าไปค่ะ เวย์ ถูกใจครับ แต่ยังไม่ได้ใช้ ไม่กล้าใช้ เราเองก็ไปแค่ห้องอัด ยังไม่ได้เดินทางไปไหนมาไหนมากมายก็เลยยังไม่มีโอกาสได้ใช้ วันนี้เซอร์ ไพรส์ 2 รอบ? เวย์ เซอร์ไพรส์ที่ 2 ก็คือบนเวที ตอนแรกเราก็บอกเค้าไปว่าจะ ไม่ซื้อดอกไม้ให้ทีนี้ก็เลยเอาดอก ไม้มาให้บนเวทีแทน นานา เป็นครั้งแรกตั้งแต่คบกันมาที่เค้ามาส่งนานาทำงาน แล้วก็มานั่งรอนานา เราก็ตกใจว่าจริงๆเหรอ พยายามจะบีบีบอกเค้าว่ากลับไปก่อนก็ได้นะ เราเองก็เกรงใจเห็นว่าเค้าตื่นเช้าแล้ว เค้าก็ไม่ยอมตอบ ส่งบีบีไปเท่าไหร่ก็ไม่ยอมตอบ เลยคิดว่าเค้างอนอะไรเรารึเปล่า ก็ดีใจขอบคุณมากจริงๆ โรแมนติกมากค่ะ ได้คุยเรื่องอนาคตกันรึยัง? นานา ยังไม่ได้คุยค่ะ ตอนนี้ก็ไปเรื่อยๆก่อน..

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive