Sponsored


Wednesday, March 31, 2010

เจมส์ เพียวฟอยในบทโซโลมอน

เจมส์ เพียวฟอยในบทโซโลมอน



คมชัดลึก : เอ็ม พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ SOLOMON KANE โซโลมอน ตัดหัวผี จากนวนิยายเรื่องสั้นสุดคลาสสิก The Savage Tales of Solomon Kane ของ โรเบิร์ต อี ฮาเวิร์ด มาสู่แผ่นภาพยนตร์มหากาพย์แอ็กชั่นแฟนตาซีผจญภัยสุดระทึกขวัญ ผลงานการกำกับของผู้กำกับดาวรุ่ง ไมเคิล แบสแซท แสดงนำโดย เจมส์ เพียวฟอย พีท พอสเซิลเวท ฯลฯ






หลังจากที่ได้เห็นการแสดงอันโดดเด่นของนักแสดงชาวอังกฤษ เจมส์ เพียวฟอย ในบท มาร์ค แอนโธนี ในมินิซีรีส์ทางช่อง HBO เรื่อง Rome รวมถึงการแสดงอันโชกโชนในภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ทีมผู้สร้างจึงเห็นพ้องกันว่าในที่สุดก็พบว่า เจมส์ เหมาะกับบทของโซโลมอน เคน ที่สุด แม้เจมส์จะรู้จักมักคุ้นกับผลงานของ โรเบิร์ต อี ฮาเวิร์ด มาบ้างแล้ว แต่เขาเพิ่งเคยรู้จักกับโซโลมอน เคน เป็นครั้งแรกก็ตอนที่ทีมงานส่งบทมาให้อ่าน ซึ่งเขาได้กล่าวถึงตัวละครนี้ว่า “โซโลมอนเป็นตัวละครที่ใหม่สำหรับผมทีเดียว น่าตื่นเต้นมากที่ต้องแสดงเป็นเขา เขาลึกลับน่าค้นหา มีความน่าสนใจอยู่ในตัว ผมหวังว่าตลอดไตรภาคของหนังเรื่องนี้จะถ่ายทอดเรื่องราวของเขาได้อย่างดีที่สุด” เจมส์ เพียวฟอย เผย
เจมส์ จะเหมาะกับบทของโซโลมอนมากขนาดไหน เปิดศึกแห่งศักราช ปิดฉากมหาสงครามพร้อมกันใน SOLOMON KANE โซโลมอน ตัดหัวผี 28 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์








ข่าวที่เกี่ยวข้องโซโลมอน ตัดหัวผี
หนึ่งในนิยายไตรภาคของ "โอเวิร์ด"


NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive