Sponsored


Wednesday, March 31, 2010

กระแตเผยคบเกิ้นไม่มีเรื่องให้ปวดหัว

กระแตเผยคบเกิ้นไม่มีเรื่องให้ปวดหัว



คมชัดลึก :"กระแต" ศุภักษร ไชยมงคล ฟุ้ง "เกิ้น" หนุ่มนอกวงการ ดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี เปรียบกันไม่ได้กับหนุ่มในวงการเพราะแล้วแต่คน เผยไม่รู้จะหาวิธีอะไรมาดูแล นอกจากความรู้สึกดีๆ






 กำลังอยู่ในช่วงอินเลิฟสำหรับ "กระแต" ศุภักษร ไชยมงคล กับ หนุ่มนอกวงการ "เกิ้น" เจ้าของรีสอร์ท ที่ จ.เลย ซึ่งคบหาดูใจกันมาหนึ่งปีเต็ม หนุ่มเกิ้นยังดูแลแทคแคร์ สาวกระแต เป็นอย่างดีอีกด้วย
 "จริงๆ แล้ว เราคุยกันบ่อยมากขึ้น ตรงนี้ทำให้เรารู้สึกว่าเราโทรหากันบ่อยขึ้น ถ้ามีเวลาว่างก็จะกินข้าวด้วยกันบ่อยมากขึ้น เหมือนกับจะพยายามรักษาตรงนี้ไว้ คืออยู่ในช่วงที่ไม่เวอร์เกินไป และไม่ลดลงเกินไป อยู่ในช่วงกลางๆ คบเขาแล้วก็ไม่รู้สึกปวดหัว"
 ถามต่อว่า "เกิ้น" ตามไปเฝ้าที่กองถ่ายบ้างไหม สาวกระแต แจกแจงว่า ไม่ได้ตามไปดู แต่มีไปส่งบ้าง บางทีรู้สึกว่าขับรถไม่ไหว ส่วนว่าเกิ้นเตือนเรื่องอะไรบ้างไหมในการทำงาน
 "เตือนเรื่องขับรถ เพราะจริงๆ แล้ว กระแตเป็นคนที่ชอบขับรถ เป็นคนชอบขับรถตามใจตัวเองมากกว่า เวลานี้อยากเร็ว เวลานี้อยากช้า เวลานี้อยากชิลๆ" กระแตกล่าว
 "เกิ้น" เทคแคร์ ดูแล ห่วงใยเป็นอย่างดีเช่นนี้ ถามว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง ดาราสาว เผยย่อมรู้สึกดี หลายๆ อย่างที่ดูแล ทำให้หมดช่วงที่ต้องดูแลตัวเอง "เพราะเรามีคนดูแลให้แทน แล้วตัวเขาเองก็มีความสุขที่เขาเป็นแบบนี้ และไม่มีอะไรที่กระแตต้องดูแลเขา เพราะเขาเป็นคนที่มีระเบียบกับตัวเองมากๆ พอมีอะไรที่อยากจะดูแลเขา เราคิดไม่ออกจริงๆ นอกจากจะมีความรู้สึกดีๆ ให้เขา ส่วนว่าสบายใจกว่าที่คบคนในวงการหรือเปล่า อันนี้เปรียบเทียบกันไม่ได้ แล้วแต่คน" กระแตกล่าวสรุป








ข่าวที่เกี่ยวข้องอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2553

เมาท์นอกจอประจำวันที่29ม.ค.อาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2553ศุกร์ที่ 1 มกราคม 2553นักร้องดังเข้าแถวฝากพรดีๆให้ปีเสือ

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive