Sponsored


Saturday, March 20, 2010

ว่าน หยิบ อารมณ์ดี ทำใหม่ ประกอบ บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้)

ว่าน หยิบ อารมณ์ดี ทำใหม่
ประกอบ บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้)





คมชัดลึก : เพิ่งจะวางแผงอัลบั้มเต็มชุดใหม่ไปไม่นาน "ว่าน" ธนกฤต พานิชวิทย์ ก็แสดงฝีมืออีกครั้ง โดยเตรียมคัฟเวอร์เพลง อารมณ์ดี ของ สามารถ พยัคฆ์อรุณ มาเป็นสไตล์บอสซ่า บอสซัม เพื่อประกอบภาพยนตร์แฟมิลี่ คอมเมดี้ บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้) ค่าย จีทีเอช ว่าน เผยว่า








 “ผมยินดีมากที่พี่เก้ง จิระ มะลิกุล ติดต่อให้ผมมาร้องเพลงอารมณ์ดี ซึ่งใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้) ที่ได้มีการนำมาคัฟเวอร์ใหม่ ผมได้ทำดนตรีใหม่เป็นแนว บอสซ่า บอสซัม ได้ พี่จั๊ก-ชวิน มาเรียบเรียงเพลงนี้ให้ เพื่อจะได้แตกต่างจากที่พี่สามารถ พยัคฆ์อรุณ เคยร้องไว้ ซึ่งเวอร์ชั่นพี่สามารถจะโจ๊ะมาก และพอผมนำมาร้องแล้วรู้สึกเขิน เพราะเราไปไม่สุดทางเหมือนพี่เขา เนื้อเพลงมีหลายท่อนเหมือนกันที่ผมเขิน อย่างอารมณ์ดีเหมือนน้ำในโอ่ง หรือ กุหลาบน้อยลอยกลางใจ และคำว่าเฉิบๆ ผมลองร้องในห้องอัดแล้ว รู้สึกว่าเราเขินอะ และเฉิบๆ มันไม่เข้ากับดนตรีแบบบอสซ่าด้วย เลยตัดคำว่า เฉิบๆ ออกไป  ที่ผมทำดนตรีเพลง อารมณ์ดี ให้เป็นบอสซ่า เพราะอยากให้เพลงกับหนังออกมาฟิลกู๊ดเหมือนกัน เป็นเพลงฟังสบายๆ ส่วนท่อนแยกดนตรีเป็นแนวดิสโก้หน่อยๆ เพลงอารมณ์ดีเวอร์ชั่นนี้ ลองฟังกันดู ผมว่ามันน่าจะสอดคล้องกับหนัง ที่ดูแล้วฮา อบอุ่น และยังอารมณ์ดีกันอีกด้วย”










NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive