Sponsored


Saturday, March 20, 2010

บาวปานบิ๊กแม็กซ์ มหากาพย์คอนเสิร์ต 2 ขั้วดนตรี

บาวปานบิ๊กแม็กซ์
มหากาพย์คอนเสิร์ต 2 ขั้วดนตรี





คมชัดลึก : บาว-ปาน บิ๊กแม็กซ์ มหาบิ๊กคอนเสิร์ตอีกครั้งของคาราบาว ที่เพิ่งแถลงข่าวแบบมันส์ๆ ไปเมื่อไม่กี่วัน คอนเสิร์ตหนนี้เหมือนเป็นภาคต่อจากคอนเสิร์ตครั้งที่แล้วก็ว่าได้ แต่ครั้งนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะดูมีสีสันแล้วสาวกบาว-ปานคงได้เสียเหงื่อเป็นถังๆ แน่








 “เป็นคอนเสิร์ตที่มีสีสันเรื่องฟุตบอลเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย  ไม่ใช่เตะบอลนะครับ (หัวเราะ) ครั้งผ่านๆ มาแฟนคาราบาวเราสนุกกันในฮอลล์ ครั้งนี้เราจะย้ายมามันส์กันบนสนามหญ้ารายล้อมด้วยแฟนบอลตัวจริงที่หยุดเชียร์ทีมมาเชียร์คาราบาวแทน ผมอยากเล่นแบบนี้มานานแล้ว ทั้งผมและปานจะมาบรรเลงเพลงเอาตั้งแต่ที่ฮิตๆ ของพวกเราตั้งแต่ชุดแรกๆ มาบดกับเพลงฮิตของปาน ถ้าเป็นทีมฟุตบอลก็มีดารามาเต็มพิกัดเลย“ แอ๊ด คาราบาว ในท่านั่งสบายๆเริ่มต้นการสนทนาถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ทันที ซึ่งเท่าที่ดูรูปแบบการเปิดตัวแล้วนั้น ยอมรับว่าบรรยากาศแตกต่างจากคอนเสิร์ตคาราบาวที่เราเคยเย้วๆ กันมาก่อนหน้านี้ โดยแอ๊ดบอกด้วยว่า นี่น่าจะเป็นรูปแบบคอนเสิร์ตอีกแบบหนึ่งในบ้านเรา
 “การเอาดนตรีกับกีฬามารวมกันมันเป็นครั้งแรกจริงๆ ดูดนตรีในบรรยากาศการเชียร์บอล แฟนเพลงของคาราบาวจะได้สนุกในแบบที่เราเคยร่วมกันมา  หนนี้ผมเน้นที่ความสนุกความแรงของเพลงผู้ชายกับเพลงผู้หญิงแบบปานที่คนมองว่าเขาก็แรงจากคราวที่แล้ว พอเรามารวมกันคอนเสิร์ตถึงออกมาสนุก เที่ยวนี้ผมบอกได้คำเดียวว่ามันกว่าครั้งก่อนอีกหลายเท่าเลย เห็นแค่เปิดตัวก็สนุกแล้ว“
 เมื่อถามถึงแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ดูเหมือนตั้งใจเอาอะไรที่แรงๆ มาประชันกันเพื่อเพิ่มดีกรีด้วยรึเปล่า แอ๊ดบอกว่า
 "อันแรกคือ วงไทยเทเนียม, อี๊ดโปงลาง, ป๋อ ณัฐวุฒิ ฟากของปานเขาก็แรงอย่าง เกิร์ลลี่เบอร์รี่, ลาล่า, ลูลู่, อ้น ศรีพรรณ  พวกนี้จะมามันส์อย่างไร ผมว่าก็ต้องดูกันวันนั้น คนละขั้วเลยนะ คุณว่าใครจะแรงกว่ากัน เรื่องความมันส์มีให้แฟนเพลงเต็มอิ่มมาก  หลายคนคงรู้ว่าความมันส์แบบคาราบาวขนาดไหน ยิ่งได้พวกนี้มาเพิ่มเติมอีก ทีเนี้ยโคตรมันส์เลย"
 เมื่อถามถึงเพลงที่จะนำมาร้องกับ ”บาว-ปาน บิ๊กแม็กซ์” ในครั้งนี้จะเหมือนบาว-ปานครั้งก่อนอย่างไร ปาน ธนพร กล่าวเสริมว่า
 “เพลงเดี่ยวๆ ของปานและพี่ๆ คาราบาวเอามาร้อยกัน ซึ่งดนตรีของทั้ง 2 ฝ่ายมันต่างขั้วกัน แต่มันดูดกันเข้าหากันตลอดสีสันจังหวะ  ทีนี้เราคิดกันว่าเราจะเอาเพลงอะไรที่ดึงคนให้มาร่วมสนุกกับเรา มันน่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่รวมเอาความแรงครั้งใหญ่เอาไว้ก็ได้ มันจะเป็น 3 ชั่วโมงที่แรงๆ ที่มันส์ๆ ซึ่งนอกเหนือจากเพลงที่พี่แอ๊ดบอกไป แขกรับเชิญก็ช่างแรงได้ไม่แพ้กัน ใครจะแรงแบบไหน ใครแรงกว่ากันก็ต้องมาเชียร์กันด้วย“
 อีกอย่างที่ ปาน บอกกับเราคือ เพลงของคาราบาว กับของเธอเหมือนเป็นความต่างขั้วที่ถูกเลือกออกมาอีกครั้งโดยมีบรรยากาศรอบๆ สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม เมืองทองธานี เป็นส่วนผสม
 “ปานเองมีคอนเสิร์ตมาเยอะ ทุกครั้งที่แสดงกับพี่ๆ คาราบาวบรรยากาศมันจะเปลี่ยนไปตลอด  บาว-ปานคราวที่แล้วก็สนุกอีกแบบหนึ่ง  ครั้งนี้เห็นทีมงานเล่าให้ฟัง แล้วมันเหมือนเราเตะฟุตบอลบนเวทีคอนเสิร์ตกลางสนามฟุตบอล มาวันที่เปิดตัวเห็นบรรยากาศต่างๆ แล้ว คิดว่าเออนี่มันเป็นคอนเสิร์ตในอีกแบบหนึ่งที่เราไม่เคยสัมผัสมาก่อน  บทเพลงของปานกับบรรยากาศใหม่ๆ อะไรแบบนี้ มันผสมหลายๆ อย่างเข้าด้วยกัน"
 กับความคาดหวังจากของตัวเองและคนดู คิดว่าจะมากกว่าเดิมหรือไม่ นักร้องสาวบอกว่า  “เอาที่เราต้องการคือการมาสนุกกับคอนเสิร์ตแนวใหม่ๆ มีความสุขมีส่วนร่วมกันเต็มที่ไม่ใช่แค่แฟนเพลงคาราบาวหรือแฟนเพลงของปาน  พวกคนที่ชอบฟุตบอลก็อยากให้พี่ๆ เขามาสนุกพร้อมกับเรา  เพลงที่เราคัดกันมามันโจ๊ะๆ เลยไม่แน่การเตะฟุตบอลต่อไปอาจจะมีคอนเสิร์ตมาแจมในแบบต่างๆ ก็ได้
 สำหรับคอนเสิร์ต "บาว-ปาน บิ๊กแม็กซ์" จะทำการแสดงในวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม ณ สนามฟุตบอล ยามาฮ่า สเตเดี้ยม เมืองทองธานี เวลา 17.00 น.
 










NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive