Sponsored


Saturday, March 20, 2010

เสาร์ที่ 20 มีนาคม 2553

เสาร์ที่ 20 มีนาคม 2553





คมชัดลึก :






ทาง Nation Channelเวลา 12.30 น. ลีฟวิ่งแอทโฮม ติดตามชมวาไรตี้และไอเดียใหม่ๆ หลากหลายสไตล์เรื่องบ้านที่ครบวงจร พบกับแขกรับเชิญเปิดบ้านคุณพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และไปอัพเดทของแต่งบ้านไอเดียเก๋ๆ กับแฟชั่นโคมไฟ ร้าน Artemes และ ร้าน Lightscape ค่ะ  เวลา 13.30 น. โลกเครื่องเสียง ในช่วง Work Shop นำเสนอเรื่องของตัวกรองสัญญาณไฟฟ้า ให้คุณได้ทราบถึงคุณสมบัติ หลักการใช้ และประโยชน์ของตัวกรอง  และช่วง System พบกับชุดโฮมเธียเตอร์ของ Marantz ที่มาพร้อมกับคุณภาพเสียงที่เป็นเลิศ ระดับ Hi-End  ผสานกับการออกแบบที่สวยงามลงตัวเวลา 23.00 น. จุดประกาย คอนเสิร์ต  ซีรีส์ # 37 ชมคอนเสิร์ต “พลังรักในเพลงร็อก” กับวงคาไลโดสโคป ดนตรี ร็อกกลิ่นอายรักของ คาไลโดสโคป จะสำแดงเสน่ห์ออกมาอย่างไร ติดตามชมกันได้ ทั้งแฟนเพลงเก่าและแฟนเพลงใหม่ เพราะงานนี้คงไม่มีช่องว่างระหว่างวัยอย่างแน่นอน
ช่อง 3 เวลา 10.15 น. ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ผู้กองมานะกับลูกน้องตกหลุมพลางฆาตกรโรคจิต ถูกขังอยู่ในตู้คอนเทนเนอร์ แถมยังถูกขู่ว่าจะรมแก๊สพิษให้ตายภายใน 1 ชั่วโมง ผู้กองมานะจะหาทางช่วยลูกน้องออกมายังไง? เวลา 16.15 น. บันทึกกรรม ครั้งแรก ของ “เป้” อารักษ์ ในบทบาทของ (ขุนทอง) รุ่นพี่ที่ทำตัวเป็นนักเลง ชอบยกพวกหาเรื่องรุมทำร้ายคนอื่น และ “แน็ค” ชาลี ในบทของ (กอล์ฟ) วัยรุ่นที่อยากรู้อยากลอง เพราะความคึกคะนองคิดว่าสิ่งที่ตัวเองทำอยู่นั้นมันดูเท่ ตอนปลาใหม่
ช่อง 5 เวลา 10.10 น. ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ เชฟ “อิ๊ก” เปิดรายการต้อนรับศิลปินหนุ่มมากความสามารถ “เป้” อารักษ์ ที่หลายคนรู้จักเขาในนาม “เป้ เสลอ” ที่มาทำอาหาร ส่งต่อพร้อมความรัก ในช่วง “ฟู้ด ฟอร์เวิร์ด” ด้วยการปรุงเมนู “ซูชิ” เพื่อสุขภาพ มอบให้แก่คุณแม่ที่ป่วยเป็นความดันสูง เวลา 12.55 น. เกมวัดดวง ไปวัดดวงวัดโดน กับพิธีกรสุดฮา “น้าเน็ก”  และ 3 หนุ่มรับเชิญ “ฟรอยด์” ณัฏฐพงษ์ โจโจ้ ไมอ๊อกซี่ และ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม จากซิทคอม “บ้านนี้มีรัก” เพื่อค้นหาคนดวงดีที่สุด และแย่ที่สุด ที่จะต้องเจอบทลงโทษสุดสยิว ในตอน “วัดดวงบ้านนี้มีก๊าก” ซึ่งหนุ่มที่ดวงแย่สุด โดนบทลงโทษชนิดที่ลืมไม่ลงก็คือ ฟรอยด์ เวลา 14.50 น. ซิสเตอร์เดย์ เปิดประเด็นเม้าท์กับแขกรับเชิญวีเจสาวสวย “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ทั้งเรื่องความสวยความงาม ความลับแบบส่วนตั๊ว...ส่วนตัว ทิ้งท้ายด้วยคำตอบทุกประเด็นที่บรรดาขาเม้าท์ซุบซิบให้หายข้องใจ พร้อมเผยวิธีรับมือกับข่าวฉาว ด้วยประโยคเด็ด “ขอแค่อยู่กับคนที่เข้าใจก็พอ” เวลา 16.35 น. ถามมา...จัดไป ไอทีน ประเด็นเดิมที่ว่า ที่นางงามเราไม่ได้มงกุฎระดับโลก เพราะไม่ได้ฝึกแต่เด็ก จริงหรอ...บีมกับกฤษเลยขอเป็นตัวแทนไอทีนไปเสาะหาโรงเรียนสอนนางงามที่จะให้ได้ดี ต้องเรียนแต่เด็ก ซึ่งการสอนมีตั้งแต่ การฝึกไหว้ ฝึกยิ้ม ฝึกยืน สอนวิธีหลบมุมกล้อง เวลา 17.30 น. ว้าว! ดารา จะพาไปดูผลงานละครเรื่องใหม่ของนางเอก “อ้อม” พิยดา กับเรื่องมาลัย 3 ชาย ที่ได้ข่าวว่าอ้อมต้องรับบทหนักมีสามีถึง 3 คน แถมต้องผจญกับความร้ายกาจของ “แป้ง” อรจิรา ด้วย แล้วอย่างนี้อ้อมจะมีคิวปั๊มเบบี๋ให้พี่อาทเมื่อไหร่น้อ?!
ช่อง 7 เวลา 08.00 น. ตุ๊กตาทอง รอดชีวิตจากเงื้อมือเสือสมิง มเหสีศรีสัจจาได้อุ้มกุมารตุ๊กตาทองออกเดินทางต่อ ระหว่างเดินทาง นางต้องพบกับความยากลำบากแสนสาหัส ทำให้โอรสเทวฤทธิ์ที่สิงอยู่ในตุ๊กตาสงสารและเห็นใจ ออกจากตุ๊กตามาดูแลนางหลายครั้งหลายครา  เวลา 12.00 น. 7 สีคอนเสิร์ต จะพาไปพบกับศิลปินดังจากอาร์เอส เริ่มด้วยหนุ่มหน้าตาอินเทรนด์ Black Jack ที่มาพร้อมกับผลงานเพลงชุดล่าสุด ไม่ว่าจะเป็นเพลง “เลอะเลือน” เพลงอินๆ สำหรับคนลืมยาก และ เพลง "Love me if you can" จากนั้นไปสนุกกันต่อกับ 2 ศิลปินสาววัยใส หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ และ มีล่า-จามิล่า พันธ์พินิจ ที่มาพร้อมเพลงใหม่ในอัลบั้มล่าสุด เวลา 15.15 น. ฟ้ามีตา ชมเรื่องราวของสาวน้อยที่โดนฆาตกรใจเหี้ยมข่มขืนและฆ่าจนตายก่อนที่จะนำศพไปทิ้งในบ่อน้ำเกรอะ แต่พี่สาวสงสัยจึงสืบหาข้อมูลการหายตัวไปของน้องสาว โดยตอนนี้ได้นักแสดงสาวสวย “เฟิร์น” ฐิตินันท์ มาแสดงบทบาทฝาแฝด อีกทั้งยังต้องรับบทหนักเล่นฉากโดนข่มขืนอีกต่างหาก  เวลา 01.30 น. แซทโซน โซนมันวันเสาร์ สัมภาษณ์พิเศษนักร้องสาวเกิร์ลแบนด์ชื่อดัง Berryz Kobo ที่นอกจากจะมาให้สัมภาษณ์กันอย่างใกล้ชิดแล้ว ยังนำเอามิวสิกวิดีโอใหม่ล่าสุด Ryusei Boy มาให้แฟนๆ ชมกันอย่างจุใจ จากนั้นต่อด้วยเพลงดังจากศิลปินมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Brian Joo, F(x) และปิดท้ายด้วย G-Dragon
ช่อง 9 เวลา 10.30 น. เดอะ ฮันท์ ถ้าใช่…ได้เกิด วัยรุ่นที่มีแววใช่วันนี้ ได้ 3 หนุ่ม 3 สไตล์ - โอ๊ค (อิสรยศ เลิศชัยประเสริฐ อายุ 21 ปี) / เต๋า (ธีรทัศน์ มาลารักษ์ อายุ 21 ปี) / ดิว (เติมพงศ์ นามาบ อายุ 21 ปี) เข้ามาออดิชั่นในรายการ กับแคสติ้งรับเชิญ เจ้าพ่อเด็กแนว  “ป๋าเต็ด” ยุทธนา และ “ครูอู๋ แห่ง D-DANCE TROUPE” เวลา 11.00 น. ดาวอาสา วันนี้นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี “โต๋” ศักดิ์สิทธิ์  ขออาสาทำความดี  ด้วยการจัดมินิคอนเสิร์ตที่หน้าทางเข้าระหว่างสยามดิสดัฟเวอรี่ และ สยามเซ็นเตอร์ หารายได้มอบให้สถาบันมะเร็งแห่งชาติ งานนี้ชมบรรยากาศคอนเสิร์ตที่สนุกสนานเป็นกันเอง โดยมีสองพิธีกร โอปอล์ และ ดีเจอ๋อง ร่วมแจมด้วย จะหารายได้มอบให้การกุศลเท่าไหร่ ก็ต้องตามลุ้น เวลา 13.30 น. บางอ้อ พาไปชิมของแปลกที่ จ.อุดรธานี เมนูเปิบพิสดารนำของสองสิ่งที่แตกต่างกันสุดขั้ว แมลงในภาคอีสานกับอาหารอินเตอร์อย่างพิซซ่า มาผสมผสานจนกลายเป็นเมนูจานเด็ดที่เรียกว่า “พิซซ่าหน้าแมลง” และต่อด้วย “สเต๊กไข่มดแดง” เวลา 18.00 น. บางรักซอย 9 ปิ๊กหนักใจที่ต้องมาร่วมงานกับออมกิ๊กเก่าในออฟฟิศเดียวกัน เพราะออมยังคงโกรธปิ๊กไม่หายที่เคยโดนทิ้ง งานนี้ปิ๊กจะหาทางคืนดีกับออมอย่างไร? ตามชมได้ เวลา 21.30น. The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 6 เดอะสตาร์ 6 7 คนที่เหลือจะมาแข่งขันกันใน “โจทย์เพลงร็อก” โชว์แต่ละคนจะมันหยดขนาดไหน?! ต้องรอดู ส่วนวันอาทิตย์มาลุ้นกันว่าใครจะไม่ได้ไปต่อ?! ตามชมกันแบบสดๆ
ช่อง 11 เวลา 16.00 น. Cyber Frontiers สุดขอบไซเบอร์ จะพาคุณผู้ชมไปทำความรู้จักพลังงานทดแทนรูปแบบต่างๆ ทั้งพลังงานแสงอาทิตย์ พลังงานลม และพลังงานคลื่น ว่าเป็นอย่างไร มีความสำคัญอย่างไร และยังจะพาไปเรียนรู้นอกพื้นที่กันถึงอุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร จ.เพชรบุรี
ช่องทีวีไทย ทีวีสาธารณะ เวลา 08.30 น. กล่องนักคิด น้องเดียวและพี่แปลน จะพานักคิดตัวน้อย ทั้ง 6 คน  ทดลองเรื่องเสียงและการสั่นสะเทือนผ่านน้ำในปริมาตรต่างๆ การเปลี่ยนแก้วน้ำให้เป็นเครื่องดนตรีมีหลักการอย่างไร งานนี้เด็กๆ สนุกสนานกันใหญ่กับการทดลองที่ออกมาต่างกัน จากนั้นชวนเด็กๆ หาบรรยากาศแปลกใหม่ ไว้ในบ้าน แทนการไปเที่ยวต่างจังหวัด เวลา 17.30 น. ฝนจากฟ้า ตอนลูกไม้ใต้ต้น ครอบครัวชนบทซึ่งสมาชิกในครอบครัวเป็นแบบอย่างให้กันและกันในเรื่องของความขยันหมั่นเพียร การต่อสู้กับปัญหาชีวิตโดยเฉพาะเรื่องของความจนที่มิอาจหลีกหนีมาตั้งแต่รุ่นยาย และส่งต่อมายังรุ่นแม่ โดยยึดความขยันหมั่นเพียรจากแม่ในการทำงานหาเลี้ยงครอบครัวและรอยทางความพอเพียงจากในหลวง
ช่อง ทรูวิชั่นส์ เวลา 20.00 น. So You Think You Can Dance ปี 6 เตรียมตัวพบกับบรรดาหนุ่มสาวนักเต้นระดับเทพที่จะมาปล่อยของออกสเต็ปลีลาการแดนซ์สุดเจ๋ง! ในเรียลิตี้แข่งขันเต้นที่ฮิตที่สุดในอเมริกา ทางช่อง True Series (D63)
 ส่งรายการมาได้ที่ anchalee_j@nationgroup.com และ hilightkcl@gmail.com








ข่าวที่เกี่ยวข้องศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2553

พฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2553

พฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2553

พุธที่ 17 มีนาคม 2553

อังคารที่ 16 มีนาคม 2553



NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive