Sponsored


Saturday, March 20, 2010

เต้ อาสาเป็นไกด์ พาตะลุยเมืองจีน

เต้ อาสาเป็นไกด์
พาตะลุยเมืองจีน





คมชัดลึก :เตรียมสานฝันให้แก่ตัวเองอีกครั้ง สำหรับนักร้องหนุ่ม "เต้" วิทย์สรัช สุขวัฒนศิริ ที่ชื่นชอบเมืองจีนเป็นชีวิตจิตใจ ด้วยการจัดทริปพิเศษที่มีชื่อว่า "อะ เจอนีย์ ทรู เดอะ ดรีม อิน เบจิง" เดินทางตามฝันที่ปักกิ่ง ด้วยทัวร์เอื้องหลวง การบินไทย พร้อมพาชมสถานที่สำคัญทางวัฒนธรรมอย่าง พระราชวังต้องห้าม จัตุรัสเทียนอันเหมิน มหาวิทยาลัยอันดับหนึ่งของปักกิ่ง และสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิพแบบฉบับวัยรุ่นจีนยุคใหม่ พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดในร้านเก๋ๆ บนถนนริมทะเลสาบโฮ่วไห่ ถนนคนเดิน แหล่งท่องเที่ยวยามราตรีของวัยรุ่นจีน ซึ่ง เต้ เผยถึงเรื่องนี้ว่า







  “จริงๆ แล้วการจัดทริปไปเมืองจีนครั้งนี้ก็เป็นเหมือนการสานฝันให้แก่ตัวเอง เพราะหลายคนอาจจะรู้ว่าเต้เรียนจบจากเมืองจีน ซึ่งตอนอยู่ที่เมืองจีน เต้ก็เป็นไกด์ท้องถิ่นอยู่ มีพื้นฐานและความรู้พอสมควรเกี่ยวกับเมืองจีน การไปครั้งนี้ก็เหมือนกลับไปสัมผัสบรรยากาศที่คุ้นเคย ในแบบฉบับของเต้เองไม่เหมือนกับทัวร์ทั่วๆ ไป ที่สำคัญมีมินิคอนเสิร์ตของเต้ที่นั่นด้วย งานนี้จัดขึ้นมาเพื่อแฟนเพลงและคนที่อยากจะรู้วัฒนธรรมของประเทศโดยเฉพาะ ที่สำคัญเต้จะพาไปเยี่ยมชมมหาวิทยาลัยชื่อดังของที่นั้นด้วย น้องๆ คนไหนที่อยากจะไปเรียนที่เมืองจีนพลาดไม่ได้จริงๆ” เต้ กล่าว
 สำหรับผู้สนใจร่วมเดินทางไปกับเต้ ตลอด 4 วัน 3 คืน ระหว่างวันที่ 20-23 มีนาคม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.lucksmusic.co.th หรือ www.facebook.com/lucksmusic
 










NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive