Sponsored


Thursday, March 18, 2010

บอยล์อดเข้าชิงบริท อวอร์ดอังกฤษเหตุไม่เท่ห์พอ

บอยล์อดเข้าชิงบริท อวอร์ดอังกฤษเหตุไม่เท่ห์พอ



คมชัดลึก :ซูซาน บอยล์ ไม่ได้เข้าชิง " บริท อวอร์ด " เวทีประกาศรางวัลใหญ่ที่สุดของอังกฤษ เพราะไม่เท่ห์พอ







เว็บไซต์หนังสือพิมพ์ เดลี่ เมล รายงานว่า ซูซาน บอยล์ ที่น้ำเสียงของเธอ เคยทำให้ไซมอน โคเวลล์ นักวิจารณ์ฝีปากกล้าถึงกับอ้าปากค้าง และตรึงผู้ชมทั่วโลกมาแล้ว อีกทั้งอัลบั้มชุดแรกของเธอก็ทำยอดขายถล่มทลายที่สุดในอังกฤษเมื่อปีที่แล้ว กลับไม่ประสบความสำเร็จในสายตาของคณะกรรมการตัดสินรางวัล บริท อวอร์ด แต่อย่างใด โดยรายงานระบุว่า บอยล์ถูกดูแคลนด้วยการไม่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลยิ่งใหญ่ของอุตสาหกรรมดนตรี ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี
คนวงในระบุว่า บอลย์ นักร้องในโบสถ์จากสก็อตแลนด์ ที่คว้าอันดับที่ 2 จากเวทีประกวดบริเทน'ส ก็อต ทาเลนจ์ ไม่ติดอยู่ในรายชื่อผู้เข้าชิงสาขานักร้องหญิงยอดเยี่ยม ซึ่งมันไม่ใช่แค่การดูแคลนบอยล์เท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นว่า คนส่วนใหญ่ในวงการคิดอย่างไรกับโคเวลล์ผู้ปั้นบอยล์ด้วย
สำหรับผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนี้ ถูกคัดเลือกจากผู้เชี่ยวชาวในสาขาสื่อสารมวลชนและอุตสาหกรรมเพลง จำนวนกว่า 1 พันคน และจะประกาศต่อสาธารณชนในงานเลี้ยงที่จัดขึ้นที่สนามกีฬาโอทู ในคืนวันนี้ ส่วนผู้ชนะจะได้รับการประกาศในเดือนหน้า
อัลบั้ม ไอ ดรีม อะ ดรีม ของบอยล์ ครองอันดับ 1 ในชาร์จของสหราชอาณาจักร นานถึง 4สัปดาห์ ซึ่งคนวงในระบุว่า ปัญหาก็คือ บริต อวอร์ด ถูกอุปโลกน์ ให้เป็นอุตสาหกรรมที่เป็นหน้าเป็นตาของอังกฤษ และที่สำคัญคือเท่ห์ ขณะที่บอยล์ ซึ่งสร้างผลงานอย่างมากให้กับวงการนี้มากกว่าใครในปีนี้ กลับถูกดูแคลนว่า เธอไม่เท่ห์พอ ซึ่งเป็นความคิดที่น่ารังเกียจงอย่างยิ่ง
บอยล์ วัย 48 ปี มีปัญหาเรื่องการควบคุมพฤติกรรม เธอเผลอหลุดกล่าวคำหยาบคายหลายครั้ง ที่บางคนมองว่า เป็นเพราะเธอไม่อาจรับมือกับความดังที่ถาโถมเข้ามาได้ ที่รวมถึงการดูดหัวแม่มือ และแสดงท่าที่แปลก ๆ ตอนที่พบปะกับแฟนเพลงที่นิวยอร์ค ขณะที่ในการไปออกรายงานทอล์ค โชว์ ที่ดังที่สุดในฝั่งอเมริกา อย่างโอปราห์ วินฟรีย์ โชว์นั้น ทางรายการต้องตัดบางคำตอบของเธอออกไป








ข่าวที่เกี่ยวข้องบอยล์ออกรายการทอล์ค โชว์โอปราห์ วินฟรีย์ 2009 ปีแจ้งเกิดไอคอนคนใหม่ซูซาน บอยล์ไปร้องเพลงที่ญี่ปุ่นส่งท้ายปีเก่า ดาวดับ-ดาวร่วงจากฟากฟ้าฮอลลีวู้ดคลิป'ซูซาน บอยล์"คนดูมากกว่า120ล้านครั้ง

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

1 comment:

  1. เสียดายมากเลยครับ

    www.englandfanclub.blogspot.com

    ReplyDelete

Blog Archive