Sponsored


Monday, April 12, 2010

เจสซิกา อัลบา เล็งรับเด็กมาเลี้ยง

เจสซิกา อัลบา เล็งรับเด็กมาเลี้ยง





คมชัดลึก :แม้จะมีลูกสาวน่ารักอย่าง ออร์เนอร์ มารี อยู่แล้ว แต่คุณแม่ยังสาวอย่าง เจสซิกา อัลบา ก็วางแผนที่จะมีลูกเพิ่ม และมองไกลไปถึงการรับเด็กมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมด้วย







  ระหว่างถ่ายทำรายงาน Extreme Makeover: Home Edition เมื่อเร็วๆ นี้ว่า เธอกำลังวางแผนรับเด็กมาเลี้ยง หลังได้รับแรงบันดาลใจจากครอบครัวหนึ่งที่อาศัยอยู่ในบ้านรถพ่วง และรับเด็กมาเลี้ยงมากถึง 13 คน
 "ฉันมีแรงดลใจอย่างมากกับเรื่องนี้ หากคุณมีความรัก และมีความสามารถที่จะรักเด็ก คุณก็ควรจะรับเด็กมาเลี้ยง และฉันกำลังวางแผนทำอยู่" เจสซิกา กล่าว
 ดาราสาวที่มีเชื้อสายละตินยังกล่าวถึงชีวิตครอบครัวเธอด้วยว่า เป็นครอบครัวใหญ่ที่เต็มไปด้วยเด็ก
 "แม่ฉันเติบโตขึ้นมาท่ามกลางครอบครัวใหญ่ พวกเขามักอยากมีลูกเพิ่มเสมอ ส่วนฉันก็ได้แต่คิดว่า "ทำไมคุณไม่รับเด็กมาเลี้ยงล่ะ?" ดาราวัย 28 ปีเผย
 ทั้งนี้ เจสซิกา แต่งงานแบบเงียบๆ กับ แคช วอร์เรน โปรดิวเซอร์หนุ่มที่ที่ทำการเขตเบเวอร์ลี ฮิลส์ เมื่อเดือนพฤษภาคม 2551 หลังจากที่เธอเกิดตั้งท้องหนูน้อย ออร์เนอร์ โดยหลังจากที่ลูกสาวตัวน้อยคลอดออกมาแล้ว เจสซิกา ก็พูดเสมอว่าอยากจะมีลูกเพิ่มสัก 3-4 คน
 และหาก เจสซิกา รับเด็กมาเลี้ยงจริง เธอก็จะเดินตามรอยดารารุ่นพี่หลายคนที่รับเด็กมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม ไม่ว่าจะเป็น แองเจลินา โจลี, มาดอนนา, แคทเธอรีน ไฮเกล หรือแม้แต่ นิโคล คิดแมน ที่เคยรับเด็กมาเลี้ยงตอนยังไม่แต่งงานกับ ทอม ครูซ ที่ตอนนี้ลูกๆ ของทั้งคู่เติบโตเป็นวัยรุ่นหมดแล้ว










NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive