Sponsored


Saturday, April 17, 2010

เพชรจ้า พร้อมเปิดใจคบสาวใหม่ตั้งแต่เลิก น้องเรน

เพชรจ้า พร้อมเปิดใจคบสาวใหม่ตั้งแต่เลิก น้องเรน

ดีเจเพชรจ้าฉุนถูกเขียนใช้แฟนเปลือง รับมาตรฐานสูงอยากได้แฟนดีเหมือนแฟนคนแรก กลัวผู้หญิงหนีเหตุได้ฉายาเปลี่ยนแฟน 9 เดือน ลั่นพร้อมเปิดใจคบสาวใหม่ตั้งแต่เลิกกับน้องเรน...ถึงเพิ่งจะเลิกกับแฟนไปได้ไม่กี่วัน แต่ดีเจอารมณ์ดีจากคลื่นเวอร์จิ้น เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ลั่นวาจาว่าพร้อมเสมอที่จะเปิดใจคบคนใหม่ตั้งแต่เลิกกับแฟนสาวนอกวงการ น้องเรน ที่คบกันมา 9 เดือนแล้ว แหม! พูดแบบนี้อดีตคู่เลิฟจะไม่น้อยใจเหรอจ๊ะเนี่ย!! ซึ่ง ดีเจเพชรจ้า เผยว่าที่เปลี่ยนแฟนบ่อยเป็นเพราะยังหาคนที่ดีเหมือนแฟนคนแรกไม่ได้ และเป็นคนขี้เหงา ทนความเจ็บปวดเรื่องรักไม่เก่งซะด้วย และสเปกหลักที่ดีเจหนุ่มตั้งไว้คือชอบผู้หญิงไม่เที่ยวกลางคืน ทั้งที่ตัวเองทำงานตอนกลางคืนตลอด เอ้า! ยังไงละเนี่ย ข่าวว่าเพิ่งเลิกกับแฟน? ใช่ครับ ตอนนี้ใจปลาซิว เพิ่งเลิกกับแฟนไป 7-8 วัน ข่าวเขียนว่าเป็นผู้ชายใช้แฟนเปลือง? ผมว่าผมโดนผู้หญิงใช้เปลืองมากกว่า โธ่ ไม่มีใครอยากคบแล้วเลิกหรอก เปลี่ยนแฟนทุกปีผมยังงงเลยอะ คนแรกคบมา 8 ปีครึ่ง คนที่ 2 คบ 4 ปี พอหลังจากนั้นไม่มีอนาคตทางความรักเลยน่ะ 9 เดือนตลอด เหมือนเราเคยมีแฟนคนนึงที่ดีมาก คบมาได้ 8 ปีครึ่งไม่มีปัญหา รักกันดี พอเราไปเจอคนอื่นแล้วไม่เท่ากับคนเก่าเราจะรู้เลย เลยทำให้เปลี่ยนบ่อย บรรทัดฐานสูง? ใช่ เราก็พยายามหาให้ได้เหมือนเดิมน่ะ บางครั้งคุณพ่อก็บอกว่าทำอย่างนี้มันใจร้ายนะ ทำไมเราไม่ปรับตัว คือเรารู้ว่าเรามีคนที่สามารถเข้ากับเราได้โดยที่ไม่ต้องปรับอะไรมาก เราก็ให้อภัยไปแล้ว แต่เรายังเชื่อว่ายังมีคนที่ไม่ทำแบบนี้ เราก็รักตัวเอง เลยเซย์กู๊ดบายกันดีกว่า เลยได้ฉายาว่าเปลี่ยนแฟน 9 เดือน ชอบมั้ยฉายานี้? ไม่ชอบน่ะสิ เพราะพอวันหลังเรารักใครจริงๆแล้วเราไปจีบ เขาก็กลัวกันหมดแล้วตอนนี้ หรือเขาจะคิดไปอีกทางว่าเราเจ้าชู้ ไปหลอกเขารึเปล่า ผมนี่แห้วตลอด ไม่เคยไปหลอกใครนะ เคยให้สัมภาษณ์ว่าไม่ชอบผู้หญิงเที่ยวกลางคืนแต่ชีวิตตัวเองจะอยู่กับกลางคืนตลอด? นั่นน่ะสิ มันก็เลยไม่ได้ไง ก็เลยต้องรอกันไปเพราะจัดรายการวิทยุเสร็จตี 2 กว่าจะนอนก็ตี 4 ตื่นมาก็บ่ายโมงกว่า ไม่มีเวลาเจอใคร กับแฟนคนแรกก็เป็นคนในวงการครับ ผมเป็นคนค่อนข้างปิดข่าว ถ้าน้องเป็นผู้หญิงในวงการจะปิดข่าว ไม่อยากให้เขามีมลทิน ถ้าเขาอยู่นอกวงการก็โอเค เพราะการที่จะเปิดเผยเป็นการให้เกียรติคุณพ่อคุณแม่เขา ผมเป็นคนชอบจีบผู้หญิงทางแม่กับพ่อ พอคบแล้วเราให้ข่าวว่าคบกัน พ่อแม่เขาก็จะอุ่นใจว่าเขาจริงจังนะ แต่ถ้าคนในวงการบางคนเขาไม่อยากมีข่าว ถ้าจะคบคนต่อไปจะใช้เวลาเท่าไหร่ถึงพร้อมจะเปิดใจ? เฮ้ย ผมพร้อมเสมอ ผมมันขี้เหงามากเลย ขอให้รักกันจริงไม่ทิ้งกันไป มาเหอะ พร้อมตั้งแต่เลิกกันแล้ว เพราะเราทนความเจ็บปวดไม่เก่ง เกิดมาไม่เคยมีเรื่องเครียด มีเรื่องผู้หญิงเรื่องเดียวที่สามารถทำให้เรากุมขมับได้.

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive