Sponsored


Tuesday, April 20, 2010

เลิก เมจิ ด้วยดี แมน โต้ซุกนศ.

เลิก เมจิ ด้วยดี
แมน โต้ซุกนศ.




คมชัดลึก :"แมน" ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ เผยเหตุแยกทาง "เมจิ" เพราะสะสมปัญหานานเกินไป พร้อมโต้คบนักศึกษา ไม่คิดเป็นวัวแก่กินหญ้าอ่อน แต่ยอมรับมีคนเข้ามา หลังรู้ว่าโสด






ช็อกวงการบันเทิงกันไป เมื่อจู่ๆ คู่รักมาราธอน "แมน" ศุภกิจ และ "เมจิ" อโณมา ศรันย์ศิขริน ที่คบหาดูใจในฐานะแฟนนาน 10 ปี จนสุดท้ายแต่งงานกัน กลับออกมาประกาศแยกทางกันสายฟ้าแลบ ทั้งนี้เมื่อถามสาเหตุไปยังฝ่ายชาย แมน ยอมรับว่าเหตุที่ต้องเลิกกัน เนื่องจากมีปัญหาสะสมกันมาตลอด แต่ไม่เคยพูดจากันให้ชัดเจน สุดท้ายวันหนึ่งก็ถึงจุดแตกหัก
 "ชีวิตคู่ค่อนข้างมีปัญหากันเยอะแยะ ไม่ว่าเรื่องเล็กหรือใหญ่ก็เป็นปัญหาได้หมด แต่ที่ผ่านมา เราก็พยายามประคับประคอง ประนีประนอมกันมาตลอด แต่พอถึงวันหนึ่ง คิดว่าในเมื่อมันสะสางกันไม่หมด ก็ควรที่จะแยกกันอยู่ โดยที่เราเองก็ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกัน ไม่ได้พูดไม่ดีต่อกัน แต่เรายังเป็นพี่เป็นน้อง เป็นเพื่อนกันได้ มีอะไรก็ยังปรึกษากันได้ ส่วนที่ใครว่าแต่งงานไปแล้วผมไม่เหมือนเดิม ก็แล้วแต่คนจะมอง เพราะคงไม่สามารถอธิบายให้ทุกคนฟังได้ ก็แล้วแต่จะพิจารณากัน ผมไม่อยากใช้คำว่าเสียดายที่ต้องเลิกกัน เพราะมันก็ถือว่าเราได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน ผมอาจจะเปิดหนังสือเล่มหนึ่งนาน แต่เมื่อผมอ่านมันจบแล้ว ผมก็วางมันลง ซึ่งเมจิก็เช่นกัน" แมนแจกแจง
 ส่วนเรื่องที่ แมน ซุกกิ๊กเป็นนักศึกษานั้น เจ้าตัวหัวเราะก่อนจะกล่าวว่า หากมีกิ๊กเป็นนักศึกษา คงจะไม่เหมาะ เพราะนักศึกษาเด็กเกินไปสำหรับเขา
 "มันเป็นเรื่องที่ลือกันไปเองมากกว่า อาจจะมีนักศึกษาของใครในทีมฟุตบอลหรือเปล่า คงไม่ใช่หรอก เพราะไม่งั้นจะกลายเป็นว่าผมเป็นวัวแก่ไป เรื่องมือที่สามคงไม่ใช่ปัญหาทั้งผมและเมจิ แต่มันเป็นปัญหาด้านอื่นมากกว่า ส่วนอนาคตเราจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม ผมคงตอบไม่ได้ แต่ตอนนี้เราสองคนคิดว่า แยกกันอยู่โดยดี เคลียร์กันลงตัว ต่างคนต่างใช้ชีวิตอิสระกันน่าจะดีกว่า" แมนแจกแจง
 สำหรับเรื่องจดทะเบียนหย่านั้น แมน เผยว่าเขาและอดีตภรรยา ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกันตั้งแต่แรก เลยไม่มีปัญหาในเรื่องดังกล่าว ทั้งนี้เมื่อถามว่าตัดสินใจนานหรือไม่ กว่าที่จะออกมายอมรับให้สังคมรับรู้ถึงการเลิกกันครั้งนี้ ได้รับคำตอบ
 "การตัดสินใจขึ้นอยู่กับคนสองคน ถ้าเมจิพร้อมที่จะบอกกับสังคมแล้ว ผมเป็นผู้ชาย ก็ต้องให้เกียรติเขา ถามว่าเสียดายไหม คือถ้าเราอยู่ด้วยกัน แล้วต้องฝืนใจ อึดอัดใจ มันก็คงไม่ดี เหมือนดอกไม้ที่มันแห้ง ไม่ชุ่มชื้น ฝืนไปมันก็อาจไม่ดีขึ้น ส่วนตัวผมไม่ได้เข็ด เพราะถ้าเข็ดก็แปลว่าอนาคตจะไม่มีครอบครัวอีก ตอนนี้ก็ยังเปิดใจอยู่ ผมไม่ปิดตัวเอง ชีวิตต้องเดินไปข้างหน้า ตอนนี้ก็ยอมรับว่ามีคนเข้ามา แต่ยังไม่คิดว่าต้องสร้างครอบครัวใหม่ทันที" แมนกล่าวสรุป










NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive