Sponsored


Wednesday, April 21, 2010

หวั่นเสียภาพลักษณ์แมน ปัดถ่ายใส่กางเกงใน

หวั่นเสียภาพลักษณ์แมน ปัดถ่ายใส่กางเกงใน



คมชัดลึก :"แมน" การิน ศตายุ ปฏิเสธถ่ายชุดว่ายน้ำ หวั่นกระทบภาพลักษณ์อาจารย์ในอนาคต ย้ำหากถ่ายไม่ขอใส่กางเกงในตัวเดียว แจงเงินไม่ใช่ประเด็นสำคัญในการตัดสินใจถ่าย






 ดูเหมือนช่วงนี้หนุ่มๆ จะหันมาโชว์สรีระ อวดซิกแพ็กในนิตยสารเกลื่อนแผง ล่าสุดเลยถามไถ่ "แมน" การิน ที่เข้าข่ายเป็นขวัญใจชาวสีม่วง ว่าปีนี้จะมีสลัดผ้าโชว์หวิวให้เห็นบ้างหรือไม่ แมนเผยดังนี้
 "แล้วผมจะเอาอะไรไปโชว์ จริงๆ ก็มีนิตยสารมาถามๆ บ้าง เคยติดต่อมากับโบวี่ (อัฐมา ชีวนิชพันธ์) ให้ถ่ายคู่ แต่โบวี่บอกไม่รับชุดว่ายน้ำที่วาบหวิว แต่ผมรับได้ แต่ผมมีแค่วันแพ็ก ไม่รู้จะเอาอะไรไปโชว์ ผมก็ออกกำลังกายนะ จริงๆ ผมไม่มีอะไรจะโชว์ คือไม่ได้กลัว ว่าถ่ายไปจะกลายเป็นขวัญใจชาวสีม่วง เรื่องนี้ผมไม่ซีเรียส เพราะทุกอย่างคืองานหมด" แมนกล่าว
  ถามต่อ ว่ามีขอบเขตในการรับถ่ายแบบชุดว่ายน้ำหรือไม่ นักแสดงหนุ่มกล่าวว่าไม่อยากให้โป๊ ถึงขั้นใส่กางเกงในตัวเดียว เพราะเกรงจะกระทบกับภาพลักษณ์กับการเป็นอาจารย์ในอนาคต
 "อาจจะใส่กางเกงเล่นเซิร์ฟบอร์ด มันคงไม่น่าเกลียด ถ้ากางเกงในตัวเดียวคงไม่ เพราะภาพลักษณ์จะเสีย เพราะผมวางไว้ ว่าจะเป็นอาจารย์ด้วย ก็คงต้องดูภาพลักษณ์ตรงนี้ด้วย ถ้านักเรียนเห็นอาจารย์ใส่กางเกงในตัวเดียว จะรู้สึกยังไง ถ้าใส่กางเกงขาสั้น  ถอดเสื้อ โอเคไม่เป็นไร" ดาราวิกพระราม 4 แจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าไม่ได้สนใจเรื่องค่าตัวแพงหรือไม่ในการถ่ายแบบ
  "ไม่ซีเรียส ดูเรื่องคอนเซ็ปต์ของงาน ดูแล้วอาร์ตๆ  มีภาพลักษณ์ที่ดี ผมก็ไม่ซีเรียสเรื่องเงิน ผมมองว่างานพวกนี้ก็เป็นงานศิลปะ ถามว่าถ้าจะถ่ายต้องขอช่องก่อนไหม ถ้าเราจะถ่ายก็ต้องขอผู้ใหญ่อยู่แล้ว  ผมก็เห็นน้องๆ ถ่ายกันเยอะอยู่นะ (เป็นเพราะกลัวโดนวิจารณ์หรือเปล่าเลยไม่รับ) วิจารณ์ว่าเล็กน่ะเหรอ (หัวเราะ) ไม่กลัวหรอก แต่กลัวว่าคนจะคิดว่าเป็นการสร้างกระแส ก็แล้วแต่คนจะคิด แต่ผมทำงานตรงนั้น ผมไม่คิดว่าเป็นการสร้างกระแส มันเป็นศิลปะ" แมนกล่าวสรุป








ข่าวที่เกี่ยวข้องเรือใบทุ่มเงินตามล่าคู่หูเบนฟิกา เสือใต้โกยเงินสปอนเซอร์มากสุดพุธที่ 21 เมษายน 2553

ซุบซิบข้ามโลก (พุธที่ 21 เม.ย.53)บุญศักดิ์บวชแล้ว
ฉายา"กิตติสกโก"

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive