Sponsored


Wednesday, April 21, 2010

ปลื้มกระแสเหนือเมฆเปรี้ยงรันยิ้มงานรักรุ่ง

ปลื้มกระแสเหนือเมฆเปรี้ยงรันยิ้มงานรักรุ่ง



คมชัดลึก :"รัน" ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ ดีใจได้รับการตอบรับจากละครเรื่อง "เหนือเมฆ" เป็นอย่างดี ฟุ้งคนชมแสดงดี เปรยทุกอย่างในชีวิตราบรื่น ทั้งเรื่องงานเรื่องส่วนตัวและความรัก






 จากที่กระแสละครเรื่อง "เหนือเมฆ" ที่มาแรงเกินความคาดหมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับการพลิกบทบาทใหม่ของนักแสดงสาวสวย "รัน" ณัทธมนกาญจน์ มาเป็นนักฆ่า จนได้รับกระแสตอบรับที่ดี งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าว มีโอกาสได้เจอกับนักแสดงสาว จึงสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง
  "รู้สึกภูมิใจและดีใจ ที่หลายคนชมว่าเรื่องนี้สวยขึ้นและเล่นดีขึ้น คือเรื่องนี้เป็นนักฆ่าที่ขนตาเด้งมาก ต้องสวยก่อนฆ่าตลอด พี่เขาดีไซน์เรื่องทรงผม เรื่องการแต่งหน้า การแต่งตัว ออกมาทุกอย่างดีมาก มีคนชมว่าเหมือนซีรีส์ต่างประเทศ ซึ่งถือเป็นเรื่องแรก สำหรับละครไทยที่มีการทำแบบนี้ หลายเสียงก็ชม ว่าเป็นตัวร้ายที่สวย ทางช่องก็มอบคาแรกเตอร์ใหม่ๆ ให้ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ฉีกแนวมารับบทบาทนี้ ตอนเล่นแรกๆ ก็กังวลว่าคนจะชอบไหม จะรับได้กับการแสดงที่เปลี่ยนไปของรันไหม เพราะว่าได้รับบทเป็นนักฆ่า และในเรื่องจะไม่ยิ้มเลย ดูโหดมาก ตอนแรกก็กลัวว่าคนจะไม่อินกับคาแรกเตอร์ของรันเหมือนกัน ก็ต้องขอบคุณ พี่นก (ฉัตรชัย เปล่งพานิช) ที่ให้รันได้มารับบทบาทนี้ เป็นการเปลี่ยนคาแรกเตอร์โดยสิ้นเชิง ทำให้คนดูหลายๆ คนชอบ" นักแสดงสาวกล่าว
 ถามต่อว่างานหนักขนาดนี้ แล้วเรื่องหัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง รันเผย ตอนนี้รู้สึกว่าทุกอย่างในชีวิตค่อนข้างราบรื่น "งานแฮปปี้มีความสุข เรื่องหัวใจรันก็รู้สึกว่ามีความสุข มีคนที่คุยด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ ก็เป็นคนนอกวงการ  รู้จักกันมานาน 3-4 ปีได้แล้ว แต่ก็ห่างๆ กันบ้าง คุยกันบ้างเหมือนเป็นเพื่อน เป็นพี่ แต่ปัจจุบันคนนี้ก็เป็นคนที่สนิทที่สุด" รันกล่าวปิดท้าย








ข่าวที่เกี่ยวข้องพ่อครัว'ชาคริต'คิดเมนู"ถั่วแระญี่ปุ่นผัดเผ็ด"โชว์'เลือกที่จะไม่เต้นแร้งเต้นกา'
วิธีคิดชีวิตคู่ของ 'นก' สินจัย
คลื่นลูกเก่าระวังไว้!!!หน้าใสๆ มาแรง เมื่อ"ดารา"เขยิบฐานะเป็นผู้จัดฯพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2552



NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive