Sponsored


Monday, April 12, 2010

แดน โชว์แมนขอโทษ เบนซ์ แต่เสียความรู้สึกถูกเหน็บแรง

แดน โชว์แมนขอโทษ เบนซ์ แต่เสียความรู้สึกถูกเหน็บแรง

แดน-วรเวช โชว์แมนขอโทษเบนซ์-มนัญญา หากเคยทำอะไรไม่ดีให้ รับเสียความรู้สึกเบนซ์เหน็บตนผ่านสื่อแรง แย้มเตรียมชวนแพตตี้-อังศุมาลินทำบุญสงกรานต์ ย้ำไร้ปัญหารักต่างวัย...ถึงจะเลิกรากันไปนานแล้ว แต่ดูเหมือนว่าศึกปะทะคารมผ่านสื่อของอดีตคู่เลิฟ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ และ เบนซ์-มนัญญา ตริยานนท์ ยังไม่จบง่ายๆ ล่าสุดสาว เบนซ์ เหน็บถึงหนุ่ม แดน ผ่านสื่อว่าคบ ดีเจเบิร์ด-กิตติทัต จงฟุ้งเฟื่อง จากคลื่นซี้ด แล้วเหมือนเกิดใหม่ ราวกับว่าที่ผ่านมาคบกับหนุ่ม แดน แล้วไม่แฮปปี้งั้นแหละ แถมยังบอกอีกว่าตอนคบกับ แดน รู้สึกกดดันที่ต้องตอบคำถามเพราะความไม่ชัดเจนของ แดน อีก นอกจากนี้ยังได้ยินว่าหนุ่ม แดน เตรียมควงหวานใจคนใหม่ แพตตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา เที่ยวสงกรานต์สวีตกันอีก หนุ่ม แดน เลยขอเคลียร์ทุกประเด็นในกองถ่ายละครสืบสวนป่วนรัก ที่บ้านเด็กอ่อนรังสิตเบนซ์ออกมาพูดถึงแดนไม่ค่อยดี? ผมก็ไม่รู้นะว่าเค้าพูดทำไม  เพื่ออะไร ถ้าผมทำอะไรที่มันไม่ดีผมก็ต้องขอโทษเค้าด้วยแล้วกัน โทรเคลียร์มั้ยไม่เลยครับ  ทราบล่าสุดว่าเค้าก็มีแฟนและเปิดตัวกันไปแล้ว แต่ก็งงข่าวที่ออกมาว่าทำไมถึงพูดแบบนี้ แดนยังแคร์ความรู้สึกเบนซ์? คือผมก็รู้สึกดีนะครับ เราก็เคยไม่รู้สึกไม่ดีกับเค้า ทุกวันนี้ยังคุยกับเบนซ์รึเปล่า? ไม่ค่อยได้คุยแล้วครับ ครั้งล่าสุดประมาณช่วงก่อนปีใหม่ มันดูขัดแย้งว่าถ้าเป็นเพื่อนกันทำไมต้องเลิกคบด้วย? ไม่เกี่ยวครับ จริงๆก่อนหน้านี้เราคุยกันน้อยอยู่แล้ว เสียใจมั้ย? ก็เสียความรู้สึกนิดๆนะครับ แต่ผมคิดว่าเค้าอาจจะมีเหตุผลของเค้าแหละถึงได้พูดอย่างนั้น ก็ไม่เป็นไรครับ เค้าบอกว่าตลอดเวลาที่คบแดนรู้สึกกดดันมากที่จะตอบคำถามเพราะความไม่ชัดเจนของเรา? เอาง่ายๆเลยแล้วกัน วันนี้ผมก็เปิดตัวชัดเจนว่าผมคุยกับใครรู้สึกดีกับใคร นั่นหมายความว่าค่อนข้างมั่นใจกับคนที่คบอยู่ อยากให้ความรักมันดีและยาวๆไปข่าวว่าชวนแพตตี้เที่ยวสงกรานต์? ไม่มีครับ แต่กะว่าจะทำบุญซักหน่อย อะไรมันคงจะดีขึ้น ทำที่วัดใกล้ๆบ้านนี่แหละ น้องเค้าน่าจะไปด้วย เคลียร์คิวว่างแล้ว ช่วงนี้ก็ทำเพลงอยู่ที่บ้านไม่มีงานอะไร พาไปทำบุญจะมีโอกาสเจอกับพ่อแม่เรามั้๊ย? เจอครับ เคยเจอกันก่อนหน้านี้ เค้าก็ไม่ว่าอะไรนะ เจอกันก็ยิ้มๆธรรมดา แพตตี้คุยเก่งมั้ยเวลาอยู่กับพ่อแม่? น้องเค้าก็พูดคุยธรรมดา ไม่มีอะไรมาก โล่งใจมั้ยที่เขาเข้ากับที่บ้านได้? ก็ดีครับ สบายใจ เพราะทั้งพ่อแม่ฝ่ายเราและฝ่ายเค้าเข้าใจ เรื่องคนที่เคยคบกันเคยเล่าให้แพตตี้ฟังมั้ย? ไม่นะ  น้องเค้าไม่เคยถาม ไม่มายุ่งวุ่นวายเรื่องอดีตอยู่แล้ว เราอยู่กับปัจจุบันและทำอนาคตให้ดีที่สุดครับ กระแสว่าแฟนคลับส่วนหนึ่งของแดนไม่ค่อยชอบแพตตี้  ได้เคลียร์กับแฟนคลับรึยัง? ผมว่าเป็นส่วนน้อยนะครับ เพราะเท่าที่รู้มาก็โอเคนะครับ ผมว่าเรื่องคนชอบไม่ชอบเนี่ยมันก็ต้องมีอยู่แล้ว ต้องให้แฟนคลับและ แพตตี้คุยกันปรับจูนหากันมั้ย? ไม่ถึงขนาดน้ันนะครับ ผมว่าขึ้นอยู่กับการวางตัวของน้องเค้าด้วย แฟนคลับจะดูจากสิ่งที่น้องเป็น อย่างที่บอกไปว่าผมไม่ค่อยมีฟีดแบ็กในเรื่องนี้เท่าไหร่ แพตตี้เคยเจอ จม.ขู่มั้ย? ไม่มีนะครับ อย่างเรื่องโทรศัพท์ขู่ที่กลัวๆกันก็ไม่มีนะครับ แสดงว่าคนนี้แฟนคลับส่วนมากชอบ? ก็น่าจะโอเคนะครับ ทุกวันนี้คบกันยังต้องปรับจูนกันรึเปล่า? ก็มีบ้างครับนิดๆหน่อยๆ แพตตี้ขี้งอนมั้ย? ก็ไม่ค่อยนะครับ   ทั่วๆไป แต่น้องเค้าค่อนข้างโตด้านความคิด เลยทำให้เราเข้ากันได้ เรื่องอายุเป็นปัญหามั้ย? คงไม่หรอกครับ อย่างที่บอกว่าน้องเค้ามีความคิดเป็นผู้ใหญ่ เค้าก็รู้และเข้าใจในงานของเรา ทำไมวันนี้ไม่เห็นใส่แหวน? อ๋อ ต้องเข้าฉากครับก็เลยถอด ปกติใส่นิ้วนางข้างขวา วันนั้นไปเดินเล่นกับน้องเค้าเห็นว่าน่ารักดี ก็เลยซื้อมาใส่กัน ปกติแดนเป็นคนโรแมนติก? ก็ไม่นะครับ ต้องไปถามน้องเค้าดู.

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive