Sponsored


Wednesday, April 28, 2010

กบ โผล่เซอร์ไพรส์ กอฟ เมินคนมองคู่รักเฉพาะกิจ

กบ โผล่เซอร์ไพรส์ กอฟ เมินคนมองคู่รักเฉพาะกิจ

กบ-พิมลรัตน์ โผล่เซอร์ไพรส์มอบดอกไม้ยินดีกอฟ-อัครา ในงานเปิดตัวหนัง แจงสัมพันแค่พี่น้อง เมินคนมองคู่รักเฉพาะกิจ ไม่ปิดกั้นโอกาสคบคนอื่น ด้านกบปัดมีหนุ่มนักการเมืองจีบ...น้ำตาลแทบจะท่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เขี้ยวอาฆาต ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวจริงๆ เพราะนอกจากสาว แพง-ขวัญข้าว จะมีหนุ่ม แดนนี่ โผล่เซอร์ไพรส์ให้ดอกไม้แล้ว ด้าน กอฟ-อัครา อมาตยกุล ก็มีสาว กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร หอบดอกกุหลาบแดงช่อโตมาเซอร์ไพรส์เหมือนกัน หวานกันแบบนี้เลยต้องถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่กันหน่อยว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง และรู้สึกยังไงที่คนมองเป็นคู่รักเฉพาะกิจวันนี้กบมาให้กำลังใจกอฟ? กบตอบ ใช่ค่ะ ก็มาให้กำลังใจ ดอกไม้ไม่ใช่ของกบค่ะ ของคุณแม่ พูดเล่นค่ะ ของกบเองค่ะ กอฟแซว หนักมากเลยน้องกบ นี่เหมาจากคลองเตยมาเหรอ (หัวเราะ) กบหัวเราะพร้อมรับมุกทันที ใช่ค่ะ เหมามาทั้งตลาดคลองเตยเลย (ยิ้ม) กอฟดีใจมั้ย? กอฟตอบ ดีใจครับ ก็ขอบคุณมาก ถือว่าประสบความสำเร็จ หนังได้เข้าสักทีนึงด้วย  ก็เป็นฤกษ์ดีครับ กบเตรียมดอกไม้มาโดยเฉพาะรึเปล่า? กบตอบ ก็ใช่ค่ะ (ยิ้ม) มาให้กำลังใจ บอกพี่เขาว่าขอสวยที่สุด ดอกใหญ่ที่สุด (หัวเราะ) แพงสุดรึเปล่าอันนี้มีราคาพิเศษค่ะ ดอกกุหลาบสีแดงมีความหมายพิเศษรึเปล่า? สีอื่นไม่ใหญ่เท่าสีแดงค่ะ  สีแดงใหญ่ที่สุดในร้าน ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นไงบ้าง? กอฟตอบ อย่างที่เคยบอกไปครับ จริงๆแล้วเราก็แฮปปี้กับงานกับเรื่องต่างๆ เราไม่อยากไปจำกัดอะไรมาก เรารู้สึกว่าเป็นพี่เป็นน้องกันแล้วสบายใจตรงนี้ ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคตว่าจะยังไง แต่ ณ ตอนนี้คือเป็นพี่เป็นน้องกันครับ ถือว่าเป็นน้องที่สนิทที่สุด ณ ตอนนี้ น่ารักที่สุด (หัวเราะ) เรียกว่าลดความสัมพันธ์ลงมั้ยเพราะตอนแรกเหมือนจะเป็นแฟน? กอฟตอบ ผมว่าที่ผ่านมาเราก็โทรหากันคุยกัน มีอะไรปรึกษากัน ผมว่าเป็นอะไรที่มันยาวนานกว่า ต่างคนต่างยุ่งด้วย เราเป็นพี่น้องกันแบบนี้สบายใจกว่าครับ หลายคนมองว่าเป็นคู่รักเฉพาะกิจ? กอฟตอบ โอ้โห ออกงานมั้ยออกงาน รับงานด้วยกันมั้ยรับ เฉพาะกิจมั้ยแล้วแต่คนมองครับ (ยิ้ม) กบตอบ แล้วแต่มุมมองของคนน่ะค่ะ  อย่างงานทุกวันนี้ที่เขาจ้างมาให้กบและพี่กอฟไปเราก็ทำเพราะเราถือว่าเป็นอาชีพของเรานะคะจะพัฒนากลับไปเป็นแฟนรึเปล่าไม่รู้? กบตอบ อืม ไม่เคยพูดนะว่าเป็นแฟนกัน (หัวเราะ) กอฟตอบ อย่างที่บอกครับทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต ตอนแรกคนมองเป็นแฟนกันแล้ว แต่ตอนนี้บอกเป็นพี่น้องกันเหมือนกลับลำ? จริงๆผมว่าคนเราไม่ว่าจะมีความสัมพันธ์แบบไหน มันเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา บางทีเราเห็นหลายๆคนที่ความสัมพันธ์เปลี่ยนไป จากเคยสนิทกันกลับมองหน้ากันไม่ถูกแล้วก็มี ผมว่าอะไรที่มันไม่มีอะไรแอบแฝงแบบนี้เราบริสุทธิ์ใจซึ่งกันและกันมากกว่าครับ มีคนอื่นเข้ามาบ้างมั้ย? กอฟตอบ ก็มีบ้างบางครั้ง แต่อย่างที่บอกถ้าได้คุยกันก็จะรู้ว่าจริงๆแล้วเป็นไง ฉะนั้นเราไม่ได้ปิดโอกาสครับ ผมว่าเป็นอะไรที่ดีๆมากกว่า กบมีคนมาจีบมั้ย? ก็มีมาเรื่อยๆค่ะ  หลายคนถามว่าเป็นแฟนกับพี่กอฟรึเปล่า เราก็บอกว่าเราสนิทกับพี่กอฟ ทีนี้ในเรื่องที่ใครจะเข้ามาคบหรือรู้จักเราเพิ่มมากขึ้นเราไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว เพราะถือว่าทุกคนมีความปรารถนาดีให้กัน การที่เราจะรู้จักกันมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เป็นเพื่อนกันรู้จักกันไป คนเข้ามาเข้าใจว่าไม่ใช่แฟนกัน? กอฟตอบ จริงๆอย่างที่บอกเราเป็นพี่น้องกัน ฉะนั้นสิ่งที่เราทำเราหวังดีซึ่งกันและกัน คนอื่นที่เข้ามาก็คุยกัน เราไม่ได้ปิดโอกาส แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่ว่าเราไปเจอใครแล้วสามารถแลกเปลี่ยนสิ่งที่ดีต่อกันได้มั้ยเท่านั้นเองครับ กบบอกสนิทกอฟที่สุดแล้วคนที่จีบล่ะมีทีท่ายังไง? เป็นเพื่อนกันค่ะ ก็ไม่ได้สรุปว่าใครมาวินที่ 1 ณ ตอนนี้ตัวกบเองมองเรื่องงานเรื่องอนาคต เรื่องนี้ยังเป็นเรื่องรองในชีวิตเราตอนนี้ค่ะ เพราะทุกอย่างทุกวันนี้มันก็ยังดีอยู่แล้วค่ะ มีกระแสว่ากบกำลังฮอตในหมู่นักการเมือง? ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ก็มีคนมาจีบบ้าง แต่ไม่ใช่นักการเมืองค่ะ.


NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive