Sponsored


Monday, April 26, 2010

ฟานคุยสาวแต่ไม่ใช่ นศ.งงจีบ เมเปิ้ล ลั่นไม่รู้จัก

ฟานคุยสาวแต่ไม่ใช่ นศ.งงจีบ เมเปิ้ล ลั่นไม่รู้จัก

สเตฟาน-ฐสิษฐ์ รับคุยสาวแต่ไม่ใช่นักศึกษามาได้ 3-4 วันแล้ว งงข่าวจีบเมเปิ้ล มิสแม็กซิม ลั่นไม่รู้จัก ปัดสาวหมวยมือที่ 3 ทำเลิกน้ำฝน-กุณณัฏฐ์ ยันไม่ใช่เกย์คู่แมทธิว ดีน...ทำเอาบรรดานักข่าวอึ้งไปชั่วครู่เมื่อเห็นพระเอกลูกครึ่งวิกหมอชิต สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ที่มาร่วมเดินแบบในงาน Cheetah Summer Fashion ที่เซ็นทรัล พลาซ่า พระราม 2 เพราะงานนี้ ฟาน ลงทุนเปลี่ยนสีผมเป็นสีทองเพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์งานในครั้งนี้ ก่อนที่จะอัพเดตถึงเรื่องหัวใจหลังมีภาพหลุดกินอมยิ้มกับนักศึกษา ไหนจะข่าวจีบสาว เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ หรือ เมเปิ้ล มิสแม็กซิม แถมด้วยประเด็นคู่เกย์กับเพื่อนซี้ แมทธิว ดีน รวมถึงประเด็นอื่นอีกเพียบ ฟาน เลยรีบออกโรงชี้แจงทุกเรื่องทันทีภาพหลุดกับนักศึกษากินอมยิ้มดูสนิทสนมกันมาก? ไม่หรอกครับ ก็เคยคุยกันประมาณอาทิตย์กว่าๆครับและไม่ได้คุยแล้ว อย่างเมื่อปีที่แล้วมีข่าวกิ๊กกับนักศึกษา จริงๆเป็นน้องสาวผมไปเดินพารากอนด้วย และมีข่าวมาตลอด พอผมมีข่าวกับนักศึกษาคนนี้เขาก็เลยคิดว่าเป็นคนเดียวกัน ตอนนี้ดูใครเป็นพิเศษมั้ย? ก็มีนะครับ แต่ไม่ใช่คนในภาพ เป็นคนนอกวงการครับ ไม่ใช่นักศึกษา เขาเพิ่งเรียนจบ ผมเพิ่งเริ่มคุยกันเองครับ คุยไปสักพักแล้วผมค่อยบอกได้มั้ย สเปกอายุมากกว่าเหมือนเดิมมั้ย? ผมบอกแล้วว่าไม่มีสเปกครับข่าวว่าจีบเมเปิ้ลจนวี-วีรภาพโทรมาแซว? ใครครับ ผมไม่รู้จักครับ วีไม่ได้โทรครับ ไม่มีแซวด้วย ผไม่ได้คุยกับวีรภาพเลยครับ ก็งงกับข่าวครับ เข็ดกับคนในวงการรึเปล่า? ไม่หรอกครับ ผมไม่ได้มีโอกาสไปเจอใครมากมายครับ ผมเจอคนไหนแล้วชอบก็คุุยกับคนนั้น คนนี้เรียกว่าจริงจังได้รึยัง? ยังไม่รู้เลยครับ ผมเพิ่งเริ่มคุยเองครับ ประมาณ 3-4 วัน ผมไม่เคยโกหก ผมพูดตามความจริง คุยก็คือคุยครับ รอให้นานกว่านี้ค่อยบอก ข่าวว่าสาวหน้าหมวยในรูปหลุดเป็นมือที่ 3 ฟาน-ฝน? ไม่จริง 100 เปอร์เซ็นต์ครับ ผมรู้จักหลังจากเลิกกับฝนแล้วครับ ทุกวันนี้ยังคุยกับฝนมั้ย? ก็มีบ้างครับ เพราะเราต้องทำงานด้วยกัน อีกอย่างผมบอกแล้วว่าเลิกกันไปเรา 2 คนไม่เกลียดกัน บางทีในข่าวเขียนว่าผมพูดไม่ดีเกี่ยวกับฝนก็ไม่จริงครับ ผมเชื่อว่าฝนก็ไม่เคยพูดอะไรไม่ดีเกี่ยวกับผน อนาคตก็ไม่มีการถอนหุ้นกันครับ ฝนมีแซวเรื่องผู้หญิงของฟานมั้ย? ก็มีแซวประจำครับ แซวเล่นๆ มีภาพฝนควงทอมเดินห้าง คนเลยมองว่าอกหักจากฟานแล้วคบทอม? ไม่หรอกครับ เขามีเพื่อนเป็นทอมเยอะเหมือนกัน ผมก็รู้จักครับ คนมองว่าฝนถ่ายเซ็กซี่ประชดรัก? ไม่หรอกครับ ผมยังไม่เห็นรูปครับ จะหาดูมั้ยเดี๋ยวลองไปหาดูก็ได้ครับ มีข่าวแมทธิวซัก กกน.ให้ฟานด้วย? ไม่หรอกครับ คนงานที่บ้านครับ ก็มีไปนอนค้างบ้านแมทธิวบ้างครับ พอมีข่าวกลัวสาวๆคิดว่าเราเบี่ยงเบนมั้ย? ไม่หรอกครับ ผมไม่เคยกลัวเรื่องข่าวเป็นเกย์  ไม่ซีเรียส ผมรู้ว่าผมไม่ใช่ ก็ตลกดีครับ เพื่อนในกลุ่มก็ล้อกันว่าเป็นคู่เกย์กับแมทธิว แต่ตอนนี้เขาไม่ล้อแล้ว เขาล้อธันญ์กับมดดำ (หัวเราะ) เพราะธันญ์สนิทกับผมและแมทธิวไง ล้อผมตลอดเลย แล้วมีอยู่วันนึงเขาไปงานแล้วถ่ายรูปคู่กับมดดำมา คราวนี้ก็พลิกไง โดนเลย (ยิ้ม).


NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive