Sponsored


Tuesday, April 20, 2010

พีค ไม่หวงสาวกิมจิกรี๊ด เต๋อ รับคิดถึงมาก

พีค ไม่หวงสาวกิมจิกรี๊ด เต๋อ รับคิดถึงมาก

พีค-ภัทรศยา รับคิดถึงเต๋อ-ฉันทวิชช์ มาก หลังฝ่ายชายบินไปเกาหลี โวสาวกิมจิกรี๊ดเต๋อ แต่ไม่หวง แย้มฝ่ายชายหยิบตุ๊กตาแทนใจไปด้วย ยันไม่มีหนุ่มจีบตั้งแต่ประกาศเต๋อเป็นแฟน...ไม่เคยห่างกันไกลนานนับเดือน พอแฟนหนุ่ม เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี บินไปทำงานไกลถึงเกาหลี สาวเจ่อเสน่ห์ พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ เลยอดคิดถึงไม่ได้ เลยมีข่าวว่าร้องไห้เพราะคิดถึงหนุ่ม เต๋อ จับใจ เจอตัวสาว พีค ที่มาถ่ายทำซิทคอม วงษ์คำเหลา เดอะ ซีรีส์ ที่สตูดิโอ เวิร์คพอยท์ เลยถามซะหน่อยว่าจริงมั้ยก็เศร้าๆ ช่วงแรกๆ เพราะปกติเวลาอยู่ที่นี่ แต่ไม่เจอกันก็ไม่รู้สึกว่าอยู่ไกล แว้บมาหา 5 นาทีก็ได้  แต่นี่แว้บมาหาไม่ได้ เขาก็จะส่งรูปมาให้ดู แต่สักพักก็จะไม่เป็นไร เราก็เปลี่ยนความคิดถึงเป็นรอ เป็นกำลังใจให้เขาทำงาน ไม่ต้องเป็นห่วงเรามากกว่า  แต่ทำงานก็คงไม่เหงาหรอก เขาก็มีบอกคิดถึงมาก (เสียงสูง) เราก็บอกคิดถึงมาก (เสียงสูง)  คิดถึงมากกว่า เต๋อไปเกาหลีกี่วันแล้ว? ไปมา 2 อาทิตย์แล้วมั้งคะ ก็มีบีบี แล้วก็มีโทรมาหาค่ะ แต่ไม่ได้คุยทุกวัน จะคุยกันทางบีบีมากกว่า เขาบอกว่าถ่ายหนักมาก อากาศเย็น บางทีต้องใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นวิ่ง บางทีอากาศประมาณ 0 องศา หนาวมากเลยค่ะ เราก็สงสาร บอกให้กินวิตามินเยอะๆ จะได้ไม่ป่วยอีกกี่วันจะกลับมา? อีกประมาณเดือนนึงได้ สำหรับพีคมันนานมากเลยนะ คือเรารู้จักกันมาตลอดเป็นปี เจอกันเรื่อยๆ แต่นี่ไปนานเลยเป็นครั้งแรกที่ห่างกันขนาดนี้? ใช่ค่ะ ปกติแค่ 2 อาทิตย์ก็เยอะแล้วมีฝากซื้ออะไรมั้ย? จริงๆ ก่อนเขาไปเกาหลี พีคเพิ่งกลับจากเกาหลีค่ะ แต่พีคก็ไปดูแล้วล่ะว่า เผื่อจะเอาอะไรถ้าอยากได้อีกก็จะบอกจุดได้ถูก (หัวเราะ) ส่วนเงินใครเดี๋ยวกลับมาค่อยเคลียร์กัน (หัวเราะ) ซื้อมาฝากนะไม่ใช่ฝากซื้อ (ยิ้ม) มีโอกาสไปเยี่ยมพ่อแม่เต๋อมั้ย? เปล่าค่ะ พีคอยู่ที่บ้าน ยังไม่ได้เจอค่ะ แต่พี่เต๋อโทรหาที่บ้านปกติอยู่แล้ว มีฝากให้ทำอะไรแทนมั้ยไม่มีค่ะแต่เราฝากดูแลตุ๊กตาแทน? เขาเอาตัวเล็ก (ตุ๊กตา) ไปด้วย เป็นตุ๊กตายูนิคอร์นสีชมพูค่ะ  พีคให้ในวันเกิดเขาปีที่แล้วค่ะ ที่ให้เขาเอาไปเพราะเป็นตัวเล็ก คือเขาเรียกเราว่าตัวเล็ก เหมือนเป็นตัวเล็กของเขาค่ะมีหวงมั้ยว่ากลัวคนอื่นมาจีบเรา? เขาคงไม่คิดค่ะ คงเป็นห่วงมากกว่า เพราะเขาไม่อยู่ก็ไม่ได้ดูแลพีค กลัวพีคเหงา แต่พีคไม่เป็นไร พีคก็ทำงาน แต่มันก็มีเหงาบ้าง เพราะมันไม่ค่อยชิน แต่ก็ไม่เป็นไร ก็ทำใจค่ะ  ไม่อยากให้เขาเป็นห่วงมากเขามีสาวๆ เกาหลีมาวุ่นวายมั้ย? มีนะ เขาไปเกาหลีมาหลายทีแล้วเหมือนกัน เพราะไปดูโลเกชั่น ก็มีสาวๆ เกาหลีกรี๊ดตอนเจออยู่ข้างถนน คงอาจจะเห็นว่าหนวดเข้มมั้งคะ เพราะที่นั่นจะมีแบบตี๋ๆ หน่อย เห็นพี่ๆ ทีมงานมาเล่าให้ฟัง แต่เขาไม่ได้เล่าให้ฟังเอง หวงมั้ยไม่ค่ะดีใจ มีสาวๆ กรี๊ดก็ดีเนอะ (หัวเราะ)มีหนุ่มจีบอีกมั้ยหลังประกาศเต๋อเป็นแฟน? ไม่ค่ะ ส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้ไปเจอใครที่ไหนเท่าไหร่ค่ะ เพราะเราก็ทำงานหรือไม่ก็อยู่กับพี่ที่รู้จักกันอยู่แล้ว ไม่ค่อยเจอใคร อยากบอกอะไรเต๋อมั้ย? กลับมาไวๆ แล้วกัน (หัวเราะ) คิดถึงนะ (ยิ้มเขิน)-- หวานขนาดนี้ หนุ่ม เต๋อ คงปลื้มซะจนรีบอยากกลับมาจะแย่ ฮ่าๆ!!.


NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive