Sponsored


Tuesday, April 20, 2010

เรย์ อยากมีลูกแล้ว ฝันวิวาห์ แหม่ม ริมหาด

เรย์ อยากมีลูกแล้ว ฝันวิวาห์ แหม่ม ริมหาด

เรย์ แมคโดนัลด์ รับอยากวิวาห์แหม่ม-สริญญา ริมหาดแบบเล็กๆ กันเอง แต่ยังไม่ถึงกับเตรียมงานแต่งเพราะต่างคนต่างยุ่ง รับอยากมีลูก เผยทางบ้านเร่งอยากมีหลาน...เห็นหนุ่มมาดเซอร์ เรย์ แมคโดนัลด์ เคยให้สัมภาษณ์ใกล้จะวิวาห์ แหม่ม-สริญญา จินตนาวรารักษ์ แฟนสาวนอกวงการเต็มทีแล้ว พอได้เจอหนุ่ม เรย์ อีกครั้งในงานแถลงข่าว The Pizza Company Motorsport 2010 ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว เลยอัพเดตเรื่องนี้ว่าคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว จะได้ฤกษ์ลั่นระฆังวิวาห์จริงๆ รึยัง ซึ่งหนุ่ม เรย์ เผยทันทีเรื่องเตรียมงานแต่ง ยังไม่ถึงขนาดนั้นครับ เพราะตอนนี้ทุกคนยังยุ่งๆ อยู่ แฟนผมอยู่เกาะหมาก แล้วเป็นช่วงไฮซีซั่น ส่วนผมก็มีรายการใหม่ช่องทรูอินไซด์ แต่เป็นรายการ 13-14 ตอนจบ ยังยุ่งๆ ทั้ง 2 ฝ่ายครับแล้วจะหาเวลาเจอกันได้ยังไง? ก็พยายามแบ่งเวลาให้ดีครับ ช่วงไหนมีงานในกรุงเทพฯ เราก็ใส่เต็มที่ เราต้องบาลานซ์กันให้ได้ ทั้งชีวิตคู่และชีวิตงานครับ จะทุ่มไปทางเดียวไม่ได้มีรายการใหม่ยิ่งเจอกันน้อยลงมั้ย? ก็มีแค่ช่วงนี้ที่ยุ่งๆ นิดนึง เพราะจะออนแอร์วันที่ 3 พ.ค. นี้แล้ว และช่วงนี้ก็ติดสงกรานต์ด้วย เราก็ไม่มีใครทำงาน ช่วงนี้ก็จะยุ่งๆ นิดนึง แต่ช่วงปิดสงกรานต์ก็ไปที่เกาะหมาก ไปช่วยกินช่วยนอน คนอื่นก็ช่วยกันเต็มที่ เรากินนอนอย่างเดียวหาออกาไนซ์งานแต่งได้รึยัง? ออกาไนซ์คงไม่ครับ แต่ถ้าจัดจริงๆ คงจัดแบบเล็กๆ กันเองครับ เรา 2 คนชอบแบบนี้ คงจัดริมหาดสักที่นึง เกาะไหนสักแห่ง เกาะหมากรึเปล่าไม่แน่ใจ อยากจะชวนพี่ๆ ไปทุกท่านนะครับ แต่ว่าคงไม่ชวนฟรีครับ จะขายเป็นแพ็กเกจ 3 วัน 2 คืน 3,500 บาท (ยิ้ม) สินสอดทองหมั้นพร้อมยัง? ยังครับ ยังขาดอีกเยอะเหมือนกันครับ สินสอดเท่าไหร่ผมไม่กล้าพูดเลยว่า 100 ล้าน เป็น 100 ล้านด๋องน่ะสิพี่  (หัวเราะ) แต่ทุกอย่างดีมีความสุขครับที่เคยบอกว่าแพลนแต่งปีหน้า จะยังเหมือนเดิมหรือเลื่อนไปก่อน? ยังไม่เคยบอกว่ามันจะเป็นตอนไหนยังไงครับ ของเรายังไม่วางแพลนอะไรกันเท่าไหร่ บางทีถ้าเรารู้สึกใกล้เวลาแล้ว ก็ซะหน่อย เพราะพี่เขาถามกันเยอะเหลือเกิน แต่งซะเลย (หัวเราะ)ได้คุยกับพ่อแม่รึยัง? ถ้าเป็นทางพ่อแม่ก็จะมีถามว่าเมื่อไหร่ คือคงอยากมีหลาน ผมก็อยากจะมีลูกเหมือนกัน ผมอายุ 33 แล้ว แหม่มก็ 31-32 แม่ก็อยากมีหลานเหมือนกัน เพราะพี่สาวผมก็ไม่ยอมมี กลัวออกมาติงต๊อง (ยิ้ม) แล้วเราเจอลูกของคุณลีโอ พุฒ ก็น่ารักดีอยากมีลูกโตทันลูกของลีโอ พุฒ มั้ย? เรย์พูดติดตลก ก็พยายามให้ห่างนิดนึง เพราะว่าหลังจากน้องคีตะ ลูกคุณพุฒใช้เสื้อผ้าหรือของเล่นเสร็จปุ๊บ ก็จะได้ตกมาเป็นของเรา (ยิ้ม) โอ๊ย วางแผนไว้หมดแล้วครับ ของเล่นเขาดีหมดเลยครับ เสื้อผ้าก็น่ารักด้วย


NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive