Sponsored


Tuesday, April 13, 2010

อานัส ปัดควง แก้ม ยินดี ยุ้ย รับปริญญา ผ่าเข่าพัก 6 เดือน

อานัส ปัดควง แก้ม ยินดี ยุ้ย รับปริญญา ผ่าเข่าพัก 6 เดือน

อานัสปัดควงแก้ม-กวินตราไปงานรับปริญญายุ้ย-จีรนันท์ แจงไปวันซ้อม-ไปหลายคน ผ่าเข่าพัก 6 เดือนรับละครบู๊ ไม่น้อยใจรับบทรองในละครด้วยแรงอธิษฐาน...ไม่ค่อยได้เห็นหน้าค่าตาผ่านสื่อสักเท่าไหร่ แต่พอพระเอกวิกหมอชิต อานัส ฬาพานิช มีคิวจะต้องมาร่วมงาน Film Expo Asia Bangkok 2010 ที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร งานก็เข้าพระเอกมาดนิ่งทันที หลังมีข่าวว่าดอดไปร่วมงานรับปริญญาของนางเอกหน้าหวาน ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่่ม ที่ ม.รามคำแหง  พร้อมกับนางเอกดีกรีนางงาม แก้ม-กวินตรา โพธิจักร ที่ตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกันซะด้วย แถมมีภาพลงใน นสพ.บันเทิงฉบับหนึ่งอีกต่างหาก เจ้าตัวเลยรีบชี้แจงทันที พร้อมอัพเดตอาการผ่าเข่าและผลงานละครด้วยข่าวว่าไปงานรับปริญญาพร้อมแก้มด้วย? ผมไม่ได้ไปวันรับปริญญาครับ ข่าวผิดแล้ว แต่มีภาพออกมานะ? ไม่มี จริงๆไม่ได้ไปวันรับปริญญายุ้ยเพราะคนเยอะครับ แต่เราไปวันซ้อมแล้วเราไปเป็นหมู่คณะครับ ไม่ได้เจาะจงใครทั้งนั้น ธันญ์ (ธนากร) เองก็ไป ธันญ์ก็มารับที่บ้านแล้วไปด้วยกันเพราะผมเดินไม่ไหว ก็มาดูแลเหมือนเป็นเพื่อนคนนึง เพราะเพิ่งผ่าตัดเข่ามา ได้ธันญ์มาช่วยดูแลก็โอเคเพราะเขาช่วยเราได้เยอะครับ เห็นแก้มให้สัมภาษณ์เหมือนเซ็งที่ถูกจับคู่กับอานัสตลอดรู้สึกยังไง? เฉยๆครับ ไม่คิดอะไร ใครถามก็ตอบไป ความสัมพันธ์กับแก้มในตอนนี้? แก้มเป็นน้องคนนึงที่ผมรู้จักเพราะอยู่ในสปีดวันเหมือนกัน ตอนนี้ผมโสดครับ มีสาวๆเข้ามาบ้างไหม? ที่ดูๆก็มีบ้างแต่ยังไม่มีอะไรพิเศษ ทุกคนคือเพื่อนกันหมดครับหลังผ่าเข่าดีขึ้นหรือยัง? ดีขึ้นบ้างแล้วครับ ต้องพักรักษาตัวประมาณ 6 เดือนครับ ตอนนี้ยังเดินเป๋ๆอยู่ ที่พัก  6 เดือนนี่คือหมายถึงกว่าจะเล่นละครบู๊ได้นะครับ หมอห้ามอะไรเป็นพิเศษไหม? ห้ามขับรถ ห้ามวิ่ง ต้องออกกำลังกายให้กล้ามเนื้อมันแข็งแรงก่อน มีผลอะไรกับการถ่ายละครไหม? ตอนนี้ไปถ่ายละครมาวันนึงแล้วเข่าบวม ไม่ไหวครับ ก็พักมาอาทิตย์กว่าแล้วครับ ไม่ไหวจริงๆ แบบนี้จะยังรับเล่นละครบู๊ไม่ได้อีกนาน? เล่นได้ครับ แต่ต้องใช้สแตนด์อินไปก่อน ละครเสาร์ 5 ภาค 2 ถ้าทางช่องทำแล้วให้อานัสเล่นจะรับไหม? ก็เล่นได้ครับ แต่คงยังไม่เล่นบู๊ อย่างที่บอกถ้าบู๊ก็คงใช้สแตนด์อินครับ ในละครด้วยแรงอธิษฐานทำไมถึงยอมรับบทรอง? คือเขาบอกว่าตอนนี้แก้บทมาแล้ว และอยากให้ผมเล่น ผมเลยรับเล่น คือถ้าในบทยังเป็นตัวเดินเรื่องอยู่ก็โอเคครับ น้อยใจไหม? ไม่หรอกครับ ผมเป็นนักแสดงต้องเล่นได้ทุกบทอยู่แล้ว ทุกอย่างก็อยู่ที่ช่องด้วยครับ คือผมมาถึงจุดนี้ได้ก็ดีแล้วเพราะไม่เคยคิดว่าชีวิตผมจะก้าวมาในวงการบันเทิง ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสด้วยครับ ทุกวันนี้เราก็ยังทำตัวปกติ ใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นมากองถ่ายก็ยังทำเหมือนเดิม ใส่ชุดนอนมากองถ่ายก็ยังเคยเลย ผมไม่ซีเรียสอะไร ไม่ใช่คนเรื่องมากอยู่แล้วครับ.

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive