Sponsored


Wednesday, April 21, 2010

สืบศักดิ์สลัดตะกร้อทีมชาติผันเป็นพระเอกให้ อาจารย์หนู

สืบศักดิ์สลัดตะกร้อทีมชาติผันเป็นพระเอกให้ อาจารย์หนู



คมชัดลึก :"โจ้" สืบศักดิ์ ผันสืบ โต้อำลาตำแหน่งตะกร้อทีมชาติ หันมาแสดงหนัง เผยยอมเป็นพระเอกให้ อาจารย์หนู กันภัย เท่านั้น






เป็นนักตะกร้อทีมชาติไทยอยู่ดีๆ ล่าสุด "โจ้" สืบศักดิ์ ผันตัวเองมาเป็นพระเอกภาพยนตร์เสียแล้ว ประเดิมด้วยเรื่อง "หนูกันภัย ศึกมหายันต์ ยิงกันสนั่นจอ" ซึ่งเป็นหนังชีวประวัติของ อาจารย์หนู กันภัย ทั้งนี้เจ้าตัวเผย ว่ารู้สึกดีใจ และเต็มใจเป็นอย่างยิ่ง  ไม่ได้คิดที่จะเลิกเล่นตะกร้อมาเป็นพระเอกเต็มตัวอย่างแน่นอน
 "ที่เล่นเรื่องนี้เพราะพ่อหนูเลย พอพ่อมาบอก ว่าอยากให้เล่นเป็นตัวพ่อ ผมก็รับเล่นทันทีด้วยความยินดีเป็นอย่างยิ่ง แต่ถ้าถามว่าจะเข้าวงการเป็นพระเอกเต็มตัวเลยไหม ก็คงไม่ เพราะว่าเราก็มีทางของเราในฐานะของนักตะกร้ออยู่แล้ว" สืบศักดิ์กล่าว
 ด้าน อาจารย์หนู เมื่อถูกบริษัท "โอมมหารวย ฟิล์ม จำกัด" นำชีวประวัติมาสร้างเป็นภาพยนตร์ จนมีข่าวลือหนาหู ว่าอาจารย์สักยันต์ชื่อดัง ลงทุนทำหนังนี้เพื่อโปรโมทตนเอง ซึ่ง อาจารย์หนู ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนสร้างหนังเรื่องนี้ แต่ลูกศิษย์เป็นคนสร้างเพื่อต้องการหารายได้จะนำไปทำบุญสร้างหลวงปู่ทวดใหญ่ที่สุดในโลก ที่วัดแม่ตะไคร้ จ.เชียงใหม่
 "จริงๆ อาจารย์ได้สร้างวัดแม่ตะไคร้ สร้างไปประมาณ 70-80 เปอร์เซ็นต์ และที่นี่กำลังจะสร้างหลวงปู่ทวดใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจะต้องใช้เงินมหาศาลมาก พอดีลูกตุ้ม (ภุชงค์ สิริธัญผล) ผู้สร้างหนังเรื่องนี้เข้ามาช่วย เพื่อต้องการร่วมทำบุญ โดยการขอชีวประวัติไปสร้างหนัง อาจารย์ก็เลยตกลง" อาจารย์หนูกล่าว ทั้งนี้ อาจารย์หนู ได้พูดถึงการดึง "โจ้" สืบศักดิ์  นักตะกร้อทีมชาติไทยมาเป็นพระเอกเต็มตัว ว่าเป็นความต้องการของตนเอง
 "ที่เลือกลูกโจ้ เพราะว่าหน้าเหมือนตอนอาจารย์หนุ่มๆ เหมือนถอดพิมพ์เลย ตอนที่บทประพันธ์อะไรเสร็จจะสร้างหนังแล้ว ทางลูกตุ้มก็มาถามว่าอาจารย์มีพระเอกไว้ในใจหรือยัง อาจารย์ก็เลยว่ามีคนเดียวเลยคือสืบศักดิ์ ผันสืบ นักตะกร้อทีมชาติไทย ซึ่งเขาเป็นลูกศิษย์และลูกบุญธรรมของอาจารย์เอง อาจารย์ก็เลยบอกขอให้เป็นคนนี้ ส่วนนักแสดงคนอื่นใครก็ได้" อาจารย์หนูกล่าวทิ้งท้าย








ข่าวที่เกี่ยวข้องตะกร้อชุดอชก.
เข้าแคมป์1พ.ค.
ลับเขี้ยวเกาหลีตะกร้อไทยประกาศศักดากวาดทองเรียบ เวียงจันทน์เกมส์ตะกร้อไทยประกาศศักดากวาดทองเรียบหวายเดี่ยวชาย-หญิงชิงคู่ปรับเก่าไทยกวาดแล้ว29ทองขยับหนีห่างเวียดนาม

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive