Sponsored


Saturday, April 17, 2010

เสาร์ที่ 17 เมษายน 2553

เสาร์ที่ 17 เมษายน 2553





คมชัดลึก :






ทาง Nation Channelเวลา 09.30 น. อยู่สบาย คุยกับมัณฑนากร และเจ้าของบ้านที่จะมานำเสนอแนวคิดในการออกแบบและตกแต่งบ้านที่อยู่สบาย  พร้อมกับการเปิดสายสดตอบทุกปัญหาเกี่ยวกับบ้าน ดำเนินรายการโดย เอกพงษ์ ตรีตรง อาจารย์คณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร  กฤษณะพงษ์ เกียรติศักดิ์  สถาปนิกอิสระ เวลา 12.30 น. ลีฟวิ่งแอทโฮม ติดตามชมวาไรตี้เรื่องบ้านที่คุณไม่ควรพลาด สาระพันเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน ในช่วงเปิดบ้านพบกับ คุณปอ ภคพร ภูวะปัจฉิม และช่วงครบเครื่องเรื่องบ้าน จะพาไปชมที่ ดีมาโก้ ดีไซน์ สุขุมวิท 39 พลาดไม่ได้ ! เวลา 21.45 น. สีสันโลก  ติดตามชมการศึกษารูปแบบใหม่ ที่ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงในห้องเรียน เมื่อประเทศอิสราเอล นำความรู้ส่งตรงถึงห้องผู้โดยสารบนขบวนรถไฟ วิธีการสอนจะน่าสนใจขนาดไหน
ช่อง 3 เวลา 08.50 น. happylife กับคุณหรีด วันนี้คุณหรีดมีสูตรการทำ กล้วยหอมถั่วแดงทอด ใครอยากทำเตรียมส่วนผสมได้ มี กล้วยหอม ถั่วแดง แป้งหมี่ตราบัวแดง แป้งมันสำปะหลัง ผงฟู มาการีน เกลือ น้ำตาล แผ่นเปาะเปี๊ยะ เวลา 10.15 น. เฮง เฮง เฮง อาฮวด (กล้วย เชิญยิ้ม) โกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง ที่จู่ๆ ถูกจิ๊กเงินในลิ้นชักทุกวันโดยไม่รู้ตัว แถมยังจับมือใครดมไม่ได้ ร้อนถึงทุกคนต้องมาช่วยคิดวิธีจับโจร อยากรู้หัวขโมยตัวแสบคือใคร? เวลา 12.15 น. ศึก 12 ราศี  จะได้รู้กันว่าใครจะดวงเจ๋งกว่ากัน ระหว่างนางเอกหน้าใส กับนางร้ายหน้าสวย เปิดศึกข้อแรก สาวๆ ที่ยังโสดมานานโดยเฉพาะพี่ใหญ่ "แหม่ม" วิชุดา กับ "เอ๊ะ" อิศริยา ลุ้นสุดตัว ราศีใด...มีเกณฑ์สละโสด ส่วนข้อสอง ราศีใด...มีพ่อบุญทุ่มมาจีบ เวลา 15.45 น. ดิ แอดเวนเจอร์ - ภารกิจพิชิตโลก เก็บภาพความงามของเมืองจิ่วไจ้โกว ในเขตปกครองตนเองทิเบต ที่งานนี้มีภารกิจสุดมันและซาบซึ้ง จนทำเอาผู้แข่งขันแต่ละคนอินไปตามๆ กัน โดยเฉพาะคู่ของหนุ่มบ้าพลัง “แอนดี้ เขมพิมุก” กับสาวไฮโซ “จอย” สุนันท์ษา ที่พอได้รับภารกิจทำหนังสั้น ก็เลยเกิดอาการอินสุดๆ พร้อมทั้งเล่นเอง
ช่อง 5เวลา 12.55 น. เกมวัดดวง “น้าเน็ก” ชวน 2 หนุ่ม 1 สาว จากบ้านเอเอฟ  “อ๊อฟ เอเอฟ 2 (ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ)/ตุ้ย เอเอฟ 4 (เกียรติกมล ล่าทา)/ซานิ เอเอฟ 6 (นิภาภรณ์ ฐิติธนการ)” มาร่วมตะลุยวัดดวงวัดโดนกันที่ “สถานตากอากาศบางปู จ.สมุทรปราการ” ค้นหาคนดวงดีดวงแย่ เพื่อรับบทลงโทษ เวลา 14.50 น. ซิสเตอร์เดย์ 4 สาวพิธีกร “คริส-โอปอล์-เต้ย-เจน” เชิญนางเอกสาวสวยสุดฮอต “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” ที่เป็นแรงบันดาลใจของสาวๆ ทั่วประเทศ มาล้วงความลับ ทั้งเรื่องความโก๊ะ พูดผิด จนเพื่อนๆ เรียกเอ๋อตัวแม่ แต่ที่ลับสุดๆ คือเคยมีสาวมาบอกรัก เพราะคิดว่า “ก้อย” เป็นทอม!!!
ช่อง 7 เวลา 11.15 น. ตลาดไม่ขาดรัก อาตง กับอาไช้ แย่งกันไปช่วยอาผิงขนของ ทั้งคู่ต่างก็หาวิธีขัดขวางอีกฝ่ายหนึ่ง จนอาไช้ใช้วิธีปรับเข็มนาฬิกาที่ร้านอาตงให้ช้าลง จนอาตงไปไม่ทันนัด ทำให้อาตงท้านัดอาไช้ต่อยกันให้รู้แล้วรู้รอด และเมื่อถึงเวลานัด ทั้งคู่ต่างก็มาในชุดนักมวยเต็มยศ พร้อมกองเชียร์ เวลา 13.00 น. สูตรรักกับดักหัวใจ ที่ร้านสูตรรัก จิตมาดนักเขียนแว่นตาหนา กำลังอัดเสียงก็อต ครีม จอร์จ ดีดี้ และโชค แต่ละคนตอบไม่เวิร์กสักคน ดีดี้เห็นจิตกับโชคนั่งอี๋อ๋อกันยิ่งโมโห เวลา 15.15 น. ฟ้ามีตา เป็นเรื่องราวของ นงลักษณ์ สาวน้อยที่เก็บกดมาตั้งแต่เล็กจนโต โดยกิมเฮง เก็บมาเลี้ยงเป็นลูกตั้งแต่เด็ก กิมเฮงสร้างความกดดันให้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการคอยทวงบุญคุณ และทำเหมือนตัวเองเป็นเจ้าชีวิตนงลักษณ์ทุกอย่าง จนสุดท้ายทนไม่ไหวมีอาการคลุ้มคลั่ง เอามีดมาจะแทงตัวเอง และกลายเป็นคนวิกลจริต และบทสาววิกลจริตนี้ได้นักแสดงสาว “บิ๋ม” พิชชา มาถ่ายทอดบทนี้ให้ได้ชมกัน อีกทั้งยังได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง "แบงค์" กฤษฎี และ "ดี้" ปัทมา เวลา 16.45 น. เส้นทางเศรษฐี พาไปดับร้อนกับ ไอศกรีมโฮมเมด ของตลกอารมณ์ดี ตี๋ ดอกสะเดา ที่ประสบความสำเร็จกับธุรกิจไอศกรีมทอด จนมีแฟรนไชส์ 100 กว่าร้านทั่วประเทศ วันนี้ไปเจาะลึกกรรมวิธีทำไอศกรีมรสเด็ดพร้อมกลเม็ดเคล็ดลับในการทำธุรกิจมาฝาก เวลา 18.45 น. เพลงรักทะเลใต้ สวยสังเกตเห็นนครเริ่มมีใจให้สาว เลยเกิดอาการหวง แถมยังคิดแผนอ้อนเป็นลมคาอกนครต่อหน้าสาวและชาวค่ายทุกคน แต่ทุกคนก็ดูออกว่าเป็นมารยาของสวย จากสถานการณ์ต่างๆ ทำให้ นครและสาวได้ใกล้ชิดกัน ก่อเกิดเป็นความรักความผูกพันที่ลึกซึ้งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนชาวค่ายแซวถึงคู่รักคู่ใหม่ เวลา 22.30 น. สงครามปีศาจโจรสลัดสยองโลก การรวมตัวกันอีกครั้งของ จอห์นนี เด็ปป์, ออร์แลนโด บลูม และ เคียรา ไนต์ลีย์ ในภาคต่อของสุดยอดภาพยนตร์จากวอล์ท ดิสนีย์ และ เจอร์รี บรัคไฮเมอร์ ฟิล์ม “สงครามปีศาจโจรสลัดสยองโลก” (Pirates of the Caribbean : Dead Man's Chest)  จากฝีมือการกำกับของ กอร์ เวอร์บินสกี เจ้าเก่า กับการผจญภัยครั้งใหม่ของกัปตัน แจ็ค สแปร์โรว์ ในครั้งนี้ กัปตันแจ็ค มีหนี้ที่ต้องชดใช้ให้แก่ เดวี โจนส์ ปีศาจโจรสลัดผู้ยิ่งใหญ่ เขาจะต้องพาตัวเองให้รอดพ้นจากการตกเป็นลูกสมุนในกองทัพปีศาจของ เดวี โจนส์ โดยความช่วยเหลือของ วิลล์ เทิร์นเนอร์ และ อลิซาเบ็ท สวอร์น กับการผจญภัยครั้งใหม่และการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดใต้ทะเลลึก
ช่อง 9 เวลา 10.00 น. ปล่อยของ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา วาดลีลา โชว์ความแม่น ฟิตฝีมือ กับกีฬาสุดโปรด บีบีกันที่ยกกองถ่ายตาม ณัฏฐ์ ไปเช็กความแม่นกันถึงในสนาม ที่สนามเลคฮิลล์ บีบีกัน ย่านถนนเกษตร-นวมินทร์ พอมาถึง ณัฏฐ์ ก็ไม่รอช้า รีบเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่อุปกรณ์ป้องกันครบ ชนิดพร้อมลุย จากนั้น ณัฏฐ์ ก็งัดเอาอุปกรณ์ปืนบีบีกัน ชนิดต่างๆ มาโชว์ เวลา 10.30 น. เดอะ ฮันท์ ถ้าใช่...ได้เกิด เจ้าพ่อเด็กแนว  “ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม” และ “ครูอู๋ แห่ง D-DANCE TROUPE”  แคสติ้งไดเรคเตอร์ ได้มาเป็น 2 สาว กับ 1 หนุ่ม “ปุ๋ย (สิริกัลยา เสนเคน อายุ 21 ปี)/มาย (พิทิษฏายา จันทร์เทศ อายุ 23 ปี)/เอ็ม (พิษณุ พุ่มเกษม อายุ 20 ปี)” เวลา 11.00 น. ดาวอาสา วันนี้ดีเจหนุ่มรูปหล่อ “โบ” ธนากร ขออาสาทำความดีด้วยการไปที่วัดพระรามเก้า ช่วยบำเพ็ญประโยชน์ ช่วยงานวัด เป็นลูกศิษย์วัด แล้วก็ร่วมทำบุญตักบาตรพร 30 รูป อิ่มบุญแล้วก็มาเปิดใจถึงไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของนายโบต่อ เรียกว่างานนี้เปิดใจกันอย่างหมดเปลือก  ปิดท้ายยังชวนกันไปเล่นโบว์ลิ่งคลายเครียด ผลัดกันล้างท่อกันอย่างใจเย็น เวลา 13.30 น. บางอ้อ “หนุ่ม” คงกะพัน อาสาพาไปชมความน่ารักของสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่รู้จักกันดีในชื่อของ “แมวน้ำ” ที่จะมาโชว์ความฉลาดแสนรู้ให้ทุกคนต้องทึ่ง แต่คราวนี้ไม่ต้องไปไกลถึงเมืองนอกให้เสียเวลา เพราะที่จะพาไปชมนี้เป็นแมวน้ำที่อยู่ในประเทศไทย ณ โรงเรียนสอนแมวน้ำ สวนสัตว์นครราชสีมา เวลา 14.00 น. วงษ์คำเหลาเดอะซีรีส์ เปิดพินัยกรรมของตระกูล สมาชิกทุกคนอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ไม่ว่าจะเป็น ท่านชายเพชราวุธ พี่ชายคนโตของตระกูลท่านชายเพทาย หนุ่มนักเรียนนอกน้องชายของท่านชายเพชราวุธ คุณหญิงแม่พราวพิลาศหญิงพราวแพรวลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของหญิงแม่ จูเนียร์ น้องชายคนสุดท้องที่เป็นเด็กพิเศษ หญิงนุช เพื่อนสนิทหญิงพราวแพรว ที่แอบหลงรักท่านชายเพทายมาตลอด  และ ท่านสังข์ พี่ชายหญิงนุช เวลา 15.05 น. คุณพระช่วย ต้อนรับวันปีใหม่ไทย ด้วยการรวมรวม 9 บทเพลง ที่นำเสนอผ่ายรายการตลอดปี 2552 ที่ครั้งนี้คัดสรรมาเป็นอย่างดีและรับประกันได้ว่าแต่ละบทเพลงเป็น บทเพลงที่ไพเราะและกินใจผู้ชมและผู้ฟัง อาทิ เพลง “อาเซียนร่วมใจ” และอีกบทเพลงที่เป็นเพลงที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการทำพิธีบายศรีสู่ขวัญ อย่าง บทเพลง บายศรีสู่ขวัญ เวลา 16.30 น. ชิงช้าสวรรค์ ทีมจากโรงเรียนเถินวิทยา จ.ลำปาง เตรียมเพลง วอนพ่อตากสิน มาประกวดชิงชัย ปะทะกับโรงเรียนชุมพวงศึกษา จ.นครราชสีมา ส่งผลงานเพลง ตะวันลับฟ้า มาประชัน เวลา 22.00 น. ไฟอมตะ ติ้นฟ้ง (ดินสอ) ถูกส่งไปอยู่กับยาย ทำเอาน้องๆ คิดถึงเพราะไม่มีใครเล่นด้วย แต่เพราะแม่ท้องแก่มาก  พ่อจึงสั่งให้ติ้นฟ้งกลับมาช่วยงานที่บ้าน ทั้งช่วยเปิดร้าน ช่วยแม่เข็นรถไปสถานีรถไฟ รวมทั้งหน้าที่ไปจ่ายตลาดมาทำกับข้าวให้ทุกคนในบ้านรวมทั้งคนงานด้วย ตกเย็นก็พาน้องไปป้อนข้าวริมทางรถไฟ ตรุษจีนปีนี้ติ้นฟ้งได้แต๊ะเอียจึงเอาไปฝากธนาคาร
ช่องทีวีไทย ทีวีสาธารณะ เวลา 18.00 น. คนเก่งภาษาไทย พบกับโรงเรียน เกล็ดลิ้นวิทยา จ.นครราชสีมา โรงเรียนจุฬาภรณ์ราชวิทยาลัย จ.ปทุมธานี โรงเรียนนครนายกวิทยาคม จ.นครนายก และโรงเรียนมัธยมพัชรกิติยาภา 1 นครพนม โรงเรียนไหนจะคว้าชัยชนะกลับบ้านมาช่วยกันลุ้นช่อง ทรูวิชั่นส์ เวลา 21.00 น. Inside: Narco Wars สงครามปรา[ปรามยาเสพติดในเม็กซิโกกำลังเดือด ขบวนการค้ายาเสพติดปะทะกันตรงด่านทางเข้าสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดยาที่คึกคักมากที่สุดในโลก โดยขบวนการค้ายาเหล่านี้จะใช้ทั้งวิธีฆ่า ตัดหัว และทรมานและลักพาตัวทาง ทรูวิชั่นส์ (A24) (D19)
 ส่งรายการมาได้ที่ anchalee_j@nationgroup.com และ hilightkcl@gmail.com








ข่าวที่เกี่ยวข้องอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2552



NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive