Sponsored


Thursday, April 29, 2010

ศุกร์ที่ 30 เมษายน 2553

ศุกร์ที่ 30 เมษายน 2553





คมชัดลึก :






ทาง Nation Channelเวลา 14.10 น. ชุมชนคนอาสา รายการที่ใส่ใจกับทุกข์สุขของผู้ชมทุกคน ใครที่ได้รับความเดือดร้อน เราขันอาสาเป็นธุระแก้ไขปัญหาให้ เรื่องใดที่สังคมต้องช่วยกันเฝ้าระวัง ชุมชนคนอาสาพร้อมบอกเล่าสู่กันฟัง ดำเนินรายการ โดย กิตติพัฒน์ ศรีหิรัญกุล และ ลักขณา สุริยงค์เวลา 19.00 น. เก็บตกจากเนชั่น ภาคค่ำ สรุปข่าวสถานการณ์ข่าวในรอบวัน วิเคราะห์ เจาะลึก และเกาะติดทุกประเด็นสำคัญในบ้านเมือง โดย อุมาพร ธำรงค์วงศ์โสภณ และ กวีพันธ์ มนตรีวงศ์เวลา 23.00 น. MANGO TV รายงานความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิง ทั้งไทยและเทศ โดย ทิวาพร เทศทิศ และ ตรีรชา ตรีเพชรสมาคุณ 
ช่อง 3 เวลา 10.00 น. มาสเตอร์คีย์ คู่หูคู่เพลง จะพาไปชมเกมการแข่งขันทายเพลงของดาราอารมณ์ดี นำทีมโดย “อุ้ม” ลักขณา โชกุน สันธนะพานิช “แพง” พรรณชนิดา และ มอริส เค กับการแข่งขันทายคำถามฮอตฮิตของศิลปินคู่หูดูโอ “โฟร์-มด” เวลา 10.25 น. ก่อนบ่ายคลายเครียด ตาผ่อง (โย่ง เชิญยิ้ม) จัดการแข่งขันหาผู้รับมรดก แต่อยู่ๆ เกิดอุบัติอาการโคม่า ต้องการเลือดด่วน ผลจะเป็นอย่างไร ใครจะได้รับมรดกร้อยล้าน เวลา 18.00 น. ชุมชนนิมนต์ยิ้ม ตอนที่ 2 - เณรน้อยจอมแก่น “เณรปัน” เณรน้อยแสนซนแห่งวัดคลองพุทธ ดูเผินๆ เหมือนจะซุกซน ไม่ตั้งใจศึกษาปฏิบัติธรรม สนใจแต่เรื่องทางโลกสมัยใหม่ แต่ก็มีวิธีทำให้คนอื่นเข้าใจธรรมะในแบบของตัวเอง เวลา 23.00 น. รู้จริงปะ? ยกกำลัง 3 พบกับตัวแทนผู้กำกับหนังไทยทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ที่นำทีมโดยนายกสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย คนล่าสุด “ย้ง” ทรงยศ ผู้กำกับภาพยนตร์ แฟนฉัน “อังเคิล” อดิเรก ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล ภาคภูมิ วงษ์จินดา “โขม” ก้องเกียรติ “บอล” วิทยา ทวีวัฒน์ วันทา “ป้อม” นาคพนม และพิชย จรัสบุญประชา
ช่อง 5 เวลา 12.30 น. โอไอซี 3 หนุ่ม 3 สี “Buddha Bless” มาบุกสตูดิโอพร้อมเพลงใหม่ “สบายมาก” มาร้องให้ฟังกัน พร้อมคุยถึงความสนุกในการทำงานเพลงนี้ เวลา 15.30 น. รักบ้านเกิด ยังคงพาคุณผู้ชมสัมผัสกับความสวยงามของ เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ชมธรรมชาติที่สวยงามของเขื่อนศรีนครินทร์ นั่งเรือไปชมน้ำตกห้วยแม่ขมิ้น และกิจกรรมที่รีสอร์ทมีให้ เวลา 17.30 น. เวทีคนเก่ง เดอะแชมเปี้ยน วัดวังก์วิเวการาม หรือที่ถูกเรียกขานว่า “วังใต้บาดาล” สถานที่ท่องเที่ยว Unseen Thailand ซึ่งเป็นที่กล่าวขวัญทั้งจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ จมใต้น้ำอยู่ที่เขื่อนใดใครรู้บ้าง? จากนั้นมาส่งแรงใจเชียร์ทีมวัยทีนจากโรงเรียนภัทรพิทยาจารย์ จ.นครนายก กับ ทีมจากโรงเรียนทิวไผ่งาม กรุงเทพมหานคร เวลา 23.05 น. SME ตีแตก ธุรกิจ SME ที่มาร่วมรายการเป็นธุรกิจเรียกน้ำย่อยมื้อดึกอย่าง  ข้าวหมูทอด ที่เหมือนจะเป็นอาหารธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา ในชื่อร้าน ข้าวหมูทอด “เจ๊จง”  ซึ่งเป็นชื่อของเจ๊เจ้าของร้าน คุณจงใจ กิจแสวง ที่ผุดไอเดียธุรกิจข้าวหมูทอด ที่มีลูกค้าต่อคิวเข้าแถวยาว เวลา 00.15 น. ไฟว์ไลฟ์ ชวนสาวกรายการมาเพลิดเพลินไปกับเพลงหวานๆ ดนตรีนุ่มๆ จากวง “Jetset’er” ที่เตรียมตัวเข้ามาโชว์เนื้อเสียงให้ได้ฟังกันสดๆ ในช่วง “One Night Stand Party Animal” แน่นอน
ช่อง 7 เวลา 18.45 น. เพลงรักทะเลใต้ ผู้ใหญ่คมเป็นห่วงความรักของนครกับสาวเร่งให้ทั้งคู่แต่งงานกันเร็วๆ นครและสาวแปลกใจขอผลัดกันไปก่อน เพราะไม่อยากเห็นแก่ตัวแต่งงานขณะที่พ่อและพี่กำลังเครียด สวยแอบฟังพ่อพูดถึงความผิดหวังในตัวเธอน้อยใจโกรธพ่อ และคิดแย่งนครกลับมาเป็นของเธอ เวลา 01.00 น. อีเมาท์ สาวๆ รีบมานั่งเฝ้าหน้าจอทีวีให้ดี เพราะในคืนนี้จะพาหนุ่มหล่อมารวมตัวกันเต็มจอ นั่นก็คือ 4 หนุ่มฮอต “เต็งหนึ่ง-เลโอ-เม้าส์-เจมส์” จากวง “บี-โอ-วาย” ที่เข้ามาเล่าให้ฟังถึงผลงานเพลงอัลบั้มล่าสุด “B-O-Y : Because Of You” แล้ว ยังมีเรื่องราวของการแสดงหนังสั้นของทั้ง 4 หนุ่ม 4 เรื่อง 4 ผู้กำกับฯ
ช่อง 9 เวลา 08.45 น. One Friday ศุกร์สบายสไตล์แพง หน้าร้อนแบบนี้เมนูชวนอิ่มอร่อยมีให้เลือกสรรเพียบ ทั้งผลไม้ตามฤดูกาล ทุเรียน ข้าวเหนียวมะม่วง สาวรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ อิ่มแล้วต้องมาบริหารหุ่นกันเลย ออกกำลังด้วย “ฟิตบอล” ซึ่งจะทำให้คุณสาวๆ ทั้งสนุกสนานและฟิตแอนด์เฟิร์มได้ในเวลาเดียวกันเลยทีเดียว เวลา 14.00 น. ฮาจะเกร็ง “โบวี่” อัฐมา จะเลือกบทลงโทษสุดโหดแบบไหน? แล้วใครจะโดนแจ็กพอตถูกทำโทษใน “กากี” ตอนจบ ห้ามพลาด!! เวลา 16.00 น. กูรู..รู้ทางรวย ร่วมเรียนรู้วิธีการทำ “บะหมี่คนแซ่ลี สูตรเกี๊ยวกุ้ง หมูแดง” แบบเต็มๆ ตา ไปดูถึงตำนานแห่งความอร่อยของบะหมี่กวางตุ้งสูตรโบราณ ซึ่งสืบทอดมานานกว่า 55 ปี ของ “ร้านบะหมี่คนแซ่ลี” ย่านทองหล่อ ร่วมพูดคุยกับ “พี่เล็ก” เจ้าของร้านซึ่งรับมรดกตกทอดกิจการนี้ เวลา 17.30 น. มหัศจรรย์สัตว์โลก ไนน์ แพลนเน็ต พบประโยชน์ในการใช้หัวค้อนตรวจสัญญาณคลื่นแม่เหล็ก ซึ่งช่วยให้ ลูกฉลามหัวค้อน ฮูล่า สามารถวางแผนการเดินทางไกลกว่า 7,500 กิโลเมตรไปยังอีกฟากหนึ่งของโลก ได้อย่างมหัศจรรย์ เวลา 18.00 น. รัก…ล้น…(9 คน 4 คู่) แอ้ว อยากเป็นคนที่สวยที่สุดในใจแฟน แต่น้อยยังไม่วายเอ่ยปากชมคนโน้นคนนี้อยู่เรื่อยไป ทั้งพอลล่าเอย คริส หอวัง เอยล้วนแล้วแต่สวยระดับประเทศและเทียบอะไรกันไม่ได้เลยกับแอ้ว เวลา 18.30 น. ยกสยาม 100 พาลุยคำถามลุ้นเงินรางวัล พร้อมของพิเศษจากเสียงสวรรค์ ซึ่ง 4 ทหารอากาศขอท้าพาลุยแบบข้อต่อข้อ ก่อนจะปล่อยท่าเด็ด “ฟันมือ” สร้างสีสัน  ส่วนเกมการเล่นของทั้งทีมนั้นกว่าจะผ่านมาแต่ละข้อทำเอา 3 หนุ่ม 1 สาวทหารอากาศถึงกับปาดเหงื่อ เวลา 20.40 น. กบนอกกะลา กบพี่ด้าพาไปรู้จักกับ “พู่กัน” อาวุธประจำกายของจิตรกร คนส่วนใหญ่ไม่จำเป็นต้องเป็นจิตรกรที่สร้างสรรค์งานศิลปะเป็นอาชีพ ก็รู้จักกับพู่กันเป็นอย่างดี แต่เมื่อค้นคว้าเจาะลึกถึงเบื้องหลังพบว่า เป็นมากกว่าอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการระบายสีที่มีราคาไม่กี่สิบบาท เวลา 22.20 น. สุริวิภา ปิดท้ายปลายเดือนแห่งความร้อนแรงด้วยจิตสำนึกเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมของผู้บริหารหนุ่มผิวเข้มไฟแรงวัย 24 ปี ที่ตั้งปณิธานทุ่มเทกายใจทำเพื่อเกาะสมุยบ้านเกิด “แฟร์” ศุภฤกษ์ ทองสุข กับการบริหาร 2 โรงแรมใหญ่บนเกาะสมุย เวลา 23.05 น. ปริ๊นเซส ไดอารี่ พบกับสามแขกรับเชิญพระเอกหนังรุ่นใหม่ “เเน็ค” ชาลี “เก้า” จิรายุ และ “กาย” รัชชานนท์ ที่จะมาร่วมเปิดใจถึงตัวตนเเท้จริง เเละจุดเริ่มต้นของการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง การพัฒนาตนเองหลังจากเป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศเเล้ว
ช่อง 11 เวลา 05.58 น. ดิน ป่า ฟ้า น้ำ พลังงาน ยังคงพาคุณผู้ชมบุกป่าไปที่โครงการปลูกป่าถาวรเฉลิมพระเกียรติ อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน เพื่อไปชมการร่วมแรงร่วมใจของปตท.และชาวบ้านในการพลิกฟื้นผืนป่าที่ อ.บ้านโฮ่ง จากดินและป่าที่เคยแห้งแล้งให้กลับมาอุดมสมบูรณ์เหมือนเดิม
ช่อง ทรูวิชั่นส์ เวลา 21.00 น. แจ็ค เดอะ ริปเปอร์ ประเดิมจอ หนึ่งในคดีฆาตกรรมดังที่ไม่สามารถคลี่คลายได้จนถึงบัดนี้ แจ็ค เดอะ ริปเปอร์ สร้างความหวาดผวาให้แก่ผู้คนในเมืองลอนดอนด้วยการสังหารหญิงสาวจำนวน 5 รายอย่างเหี้ยมโหดในปี พ.ศ. 2431 ตัวตนของแจ็คยังคงเป็นปริศนา ทาง ทรูวิชั่นส์ (A24) (D19)เวลา 21.30 น. เหตุการณ์ลอบปลงพระชนม์ ประเดิมจอ ในราวปี พ.ศ. 2026 สมเด็จพระเจ้าเอ็ดเวิร์ดที่ 5 แห่งอังกฤษและพระอนุชาซึ่งมีพระชนมายุเพียง 12 พรรษา ได้หายสาปสูญไปจากหอคอยลอนดอน ทาง ทรูวิชั่นส์ (A24) (D19)
 ส่งรายการมาได้ที่ anchalee_j@nationgroup.com และ hilightkcl@gmail.com








ข่าวที่เกี่ยวข้องพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2553

เสาร์ที่ 24 เมษายน 2553ศุกร์ที่ 23 เมษายน 2553

พฤหัสบดีที่ 22 เมษายน 2553พุธที่ 21 เมษายน 2553



NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive