Sponsored


Sunday, May 16, 2010

สาวนิวยอร์กเตรียมพาเหรดแฟชั่นอลังการในSex and the City 2

สาวนิวยอร์กเตรียมพาเหรดแฟชั่นอลังการในSex and the City 2



คมชัดลึก :อีกไม่กี่สัปดาห์จะถึงกำหนดการถ่ายทำหลักของเรื่องSex and the City 2 และดาราสาวทั้งสี่ซึ่งก็คือซาราห์ เจสสิก้า ปาร์กเกอร์ (รับบท แครี แบรดชอว์) คริสติน เดวิส (รับบท ชาร์ล็อต ยอร์ค) คิม แคทเทรล (รับบท ซาแมนต้า โจนส์) และ ซินเธีย นิกสัน (รับบท มิแรนด้า ฮอบส์) รู้สึกวิตกกังวลเล็กน้อยค่าที่ว่าพวกเธอชินกับการถูกจ้องมองโดยคนนับล้านบนจอโทรทัศน์ทั่วโลก คราวนี้ ทั้งสี่จะต้องร้องคาราโอเกะสดๆ ต่อหน้าผู้ชมตัวแสดงประกอบสามร้อยคนในอาบูดาบี







นั่นเป็นของยากที่สุดอย่างหนึ่งที่ต้องทำ ซาราห์กล่าวหลังจากที่เธอและคนอื่นๆ ทำงานสำเร็จลุล่วงด้วยดี ฉันไม่เคยร้องคาราโอเกะสักครั้งในชีวิต สาวหน้าหวานคริสติน กล่าว ฉันอายที่จะร้องเพลงและไมเคิล (แพทริค คิง ผู้กำกับ) ตกลงใจว่าเราทุกคนจะต้องทำแบบนั้นต่อหน้าตัวประกอบ 300 คน และเราก็ต้องทำ มันเป็นเรื่องสนุกมาก แต่เราก็ยังกลัวกันถ้วนหน้า
หลังจากปิดฉากการออกอากาศอย่างยาวนานของซีรีส์ทางช่อง เอชบีโอ ซึ่งยังคงประสบความสำเร็จต่อเนื่องในรูปแบบดีวีดี เวอร์ชั่นภาพยนตร์เรื่องแรกของ Sex and the City ได้ถูกสร้างและออกฉายทั่วโลกในช่วงต้นซัมเมอร์ปี 2008 มันกลายเป็นปรากฏการณ์ระดับโลก ติดอันดับบ๊อกซ์ออฟฟิศ และขยายฐานแฟนของเรื่อง Sex and the City ให้เป็นวงกว้างทั่วโลก จากการสร้างเป็นภาพยนตร์ครั้งแรกนั้น คิงจึงรู้ว่าถึงเวลาที่จะสร้างหนังอีกเรื่องแล้ว เหตุผลหนึ่งที่ผมจะทำหนังเรื่องSex and the City 2  อารมณ์ของมัน โทนของมัน เป็นเพราะพวกคนดูของเรื่องแรก ไมเคิลแพทริก ผู้กำกับ กล่าว 
ตอนที่เปิดเรื่องผมมองเห็นแถวของผู้หญิงที่แต่งตัวพร้อมจะออกไปปาร์ตี้ ผมคิดกับตัวเองว่า "อยากให้ภาคต่อเป็นการต่อเนื่องของปาร์ตี้ อยากให้มันเป็นปาร์ตี้
Sex and the City 2 เป็นการพักร้อนที่อึกทึกสำหรับสี่สาวและผู้ชมแต่ก็ยังเป็นเรื่องราวความรักด้วย มันเป็นคอมเมดี้โรแมนติกอึกทึก ไมเคิลแพทริก พูดติดตลก
เป็นเวลาสองปีหลังจากตอนจบของหนังเรื่องแรกและอย่างที่เรารู้ แคร์รี่แต่งงานไปกับรักแท้ของเธอ ชายที่เธอใช้เวลาตั้งแต่เป็นสาวทั้งหมดติดตามหา และหญิงสาวทุกคนในช่วงนี้ของชีวิต ดูเหมือนจะได้พบกับความสุข อย่างที่ฉันว่าพวกเธอคิดว่าต้องการ ซาราห์อธิบาย 
สิ่งที่เราค้นพบก็คือชาร์ล็อต มีความขัดแย้งกับสิ่งที่หมายถึงการเป็นแม่ที่ดี และแม่ที่อยู่กับบ้านและสิ่งที่เธอรู้สึกเกี่ยวกับตัวเอง ซึ่งเกี่ยวเนื่องกับเรื่องทางเพศ และสามีของเธอมองอย่างไร กับความซับซ้อนในการเป็นผู้หญิงแต่งงานแล้วกับคำถามที่ดีและสำคัญเหล่านั้น และแน่นอนว่ามิแรนด้ากำลังสงสัยว่าอาชีพของเธอกำลังอยู่ตรงไหน และสิ่งสำคัญสุดที่เธอต้องการจริงๆ และสำหรับเธอในแง่ของการเป็นแม่และการเป็นทนายที่ได้รับการพูดถึงอย่างนับถือ  และตัวละครของคิม ซาแมนต้า กำลังเผชิญกับความคิดของความแก่ และสิ่งที่เธออยากให้มีความหมาย และการที่เธออยากรู้สึกกับมัน กับความรู้สึกของเธอที่มีต่อมัน
สาวซ่าซาแมนต้า เป็นคนที่จัดการให้เพื่อนทั้งสามคนได้เดินทางไปต่างประเทศ  ชีคชาวอาหรับกำลังเปิดตัวโรงแรมหรูในอาบูดาบี และเขาต้องการให้ซาแมนต้าซึ่งมีบริษัทประชาสัมพันธ์ของตนเองที่ประสบความสำเร็จในนิวยอร์กให้เป็นผู้ทำงานโฆษณา
ผมต้องขอบอกว่าพวกเธอเป็นทหารที่น่าทึ่งมาก ผู้กำกับกล่าวถึงดาราสาวทั้งสี่ พวกเธอนั่งอยู่บนหลังอูฐสี่วันและอูฐของคิมและซาราห์ เจสสิก้า มีลักษณะพิเศษตรงที่มันคิดจะนั่งลงก็นั่งโดยไม่มีเหตุผล และโดยไม่เตือนล่วงหน้า นั่งปุ๊บลงไปเหมือนกับหุ่นของเล่น โชคยังดีที่มันไม่ทำแบบนั้นในหนัง แค่เฉพาะเวลาที่เราไม่ได้ถ่ายทำ ผมก็เลยคิดว่ามันเข้าใจถึงคุณค่าของการถ่ายทำ
แล้วก็มาถึงเรื่องของแฟชั่นที่ดูจะขาดไม่ได้สำหรับSex and the City ซึ่งเป็นงานออกแบบเครื่องแต่งกายของแพทริเซีย ฟิลด์  ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ และเจ้าของสองรางวัลเอ็มมีซึ่งเคยทำงานกับทั้งในซีรีส์ ทีวี และภาพยนตร์ เรื่องแรก ที่ได้ออกแบบและคัดสรรรูปแบบมากมายมหาศาลให้แก่พวกตัวละครในหนัง ในระหว่างที่พวกเธอเดินทางข้ามโลกไปผจญภัย
เรื่องสำคัญสุดของฉันเรื่องแรกที่ฉันสามารถพูดถึงได้ก็คือสคริปท์ ดีไซเนอร์คนดังกล่าว ฉันได้รับแรงบันดาลใจสำหรับบทอย่างมากจากในสคริปท์และในรอบนี้ฉันสนุกกับมันมาก ขอบอกว่าเพราะมันพาเราไปยังการพักร้อนที่สนุกสนาน และมันทำให้ฉันได้ก้าวขึ้นไปอีกระดับ สาวๆ กำลังจะเดินทางไปยังสถานที่มหัศจรรย์ และฉันรู้จากประสบการณ์ชีวิต ว่าฉันกำลังจะไปยังที่พิเศษมากๆ และฉันมีเสื้อผ้าดีๆ ไปด้วย!
Sex and the City จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่3 มิถุนายน
เรื่อง: มันตาคลังบุญครอง
(จบ)








ข่าวที่เกี่ยวข้องหลงเสน่ห์ความเนี้ยบเรียบหรู แฟชั่นคอนเนอร์-เอาใจคนรักความเรียบหรู3เทรนด์เก๋รับสปริง-ซัมเมอร์ไปชิลล์กับ"นินา"อินปารีส-เบเนลักซ์มุมหนังสือประจำวันที่16พ.ค.

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive