Sponsored


Friday, May 14, 2010

ซุบซิบเอเชีย (เสาร์ที่ 15 พ.ค.53)

ซุบซิบเอเชีย (เสาร์ที่ 15 พ.ค.53)



คมชัดลึก :






 ***ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าแอบคบกันแน่ๆ เพราะจะนัดเดทกันแต่ละที  คู่รักวัยรุ่น ยาสุดะ โชตะ แห่งวงคันจานิ 8 กับดาราสาว  คุนินากะ เรียวโกะ ต้องลงทุนถ่อไปเดทกันถึงชานเมืองนอกเขตโตเกียวให้ห่างไกลสายตาผู้คน  แต่ให้หลบยังไง้ ก็หนีไม่พ้นปาปาราซซีอยู่ดี!...รู้งี้ เดทในเมืองแต่แรกซะก็ดี
 ***เห็นเป็นสาวมะพร้าวห้าวขนาดนี้ ก็ใช่ว่าสาวทอมบอยอย่าง เอลล่า วง S.H.E จะไม่เคยโดนผู้ชายลวนลามมาก่อนนะ  เพราะสมัยสาวเจ้ายังละอ่อนเป็นเด็กน้อยวัยมัธยม  เคยยืนหลับในรถไฟให้ผู้ชายมาถูไถลูบไล้โดยไม่รู้ตัวมาแล้ว  โชคดีที่ตื่นขึ้นมาทันเหตุการณ์ ชายผู้นั้นจึงได้แตะอย่างมากแค่ข้อศอก ก่อนจะกระเจิงหนีลงรถไป...ถ้าหลับนานกว่านี้หน่อย คงโดนถูจนพรุน
 ***ใจหายใจคว่ำกันหมด  เมื่อสาวกของหนุ่มๆ วง ซีเอ็นบลู  ได้ทราบข่าวว่า จอง ยงฮวา  นักร้องนำของวงถูกหามส่งโรงพยาบาล  เนื่องจากมีก้อนเนื้ออยู่ในเส้นหลอดเสียง  ทำให้เปล่งเสียงได้ไม่ดีเท่าที่ควร และต้องงดกิจกรรมวงเพื่อพักรักษาตัวอย่างน้อย 2 สัปดาห์ แต่ปรากฏว่าผ่านไปได้ไม่ทันไร เจ้าตัวก็หายดีกลับมาลั้นลาทำกิจกรรมได้ตามเดิม...อย่างไรก็อย่าหักโหมมากไป แฟนเพลงจะเป็นห่วงนะเออ!
 ***ขอแสดงความยินดีด้วย  กับคู่รักที่เพิ่งจะคบเกินเพื่อน ระหว่างนางแบบสาว ยูริ เอบิฮาระ กับแร็พเปอร์หนุ่ม อิลมาริ  ที่ตกลงใจจูงมือลั่นระฆังวิวาห์เร็วๆ นี้  แถมยังโรแมนติกสุดๆ ด้วยการไปจัดงานไกลถึงเมืองแห่งคู่รักอย่างกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส อีกด้วย...อิจฉาคนมีความรักจริงจริ๊ง










NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive