Sponsored


Thursday, May 27, 2010

ปรี๊ดตั๊กโดนแฉเสี่ยเลี้ยงกัดฟันร่วมงานเจ

ปรี๊ดตั๊กโดนแฉเสี่ยเลี้ยงกัดฟันร่วมงานเจ



คมชัดลึก :"ตั๊ก" บงกช คงมาลัย ฉุนขาดข่าวมีเสี่ยเลี้ยง สวนกลับมีปัญญาหาเงินเลี้ยงตัวเองได้ เอ่ยปากร่วมงาน "เจ" มณฑล จิรา ในหนัง "ป๊อปสตาร์" ได้ แต่ขอไม่ญาติดีด้วย






 ของขึ้นกันเลยทีเดียว สำหรับ "ตั๊ก" บงกช ที่ถูกคนตาดีเห็น แอบไปกินข้าวกับเสี่ยใหญ่ ที่ร้านอาหารย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา งานนี้นางเอกทรงโตรีบออกมาปฏิเสธทันควัน แถมยังสวนกลับแบบแสบๆ คันๆ อีกว่ามีปัญญาหาเงินเลี้ยงตัวเองได้
 "ตั๊กอยากจะบอก ว่าตั๊กไม่ได้ชอบผู้ชายที่มีอายุนะ เพราะฉะนั้นอย่าจับประเด็นเรื่องเสี่ย โอเคที่ผ่านมา ยอมรับว่าตั๊กเคยคบผู้ชายที่มีอายุมาก่อน แต่ไม่ได้หมายถึงว่าตั๊กจะต้องคบแต่ผู้ชายที่มีอายุหรือมีเงินเท่านั้น ตั๊กเลี้ยงตัวเองได้ วันหนึ่งตั๊กกินข้าวไม่เกิน 500 บาทหรอก เพราะฉะนั้นตั๊กไม่จำเป็นต้องมีใครมาเลี้ยงหรือยัดเยียดอะไรให้ตั๊ก ตั๊กอยู่ตรงนี้ ตั๊กอยากมีศักดิ์ศรี จะด่าตั๊กก็ได้ แต่อย่าบอกว่าตั๊กไปเอาเงินเขา ไปมีอะไรกับเขา เพื่อไปเอาเงินเขามา ตั๊กไม่ใช่ผู้หญิงแบบนั้น บางครั้งถ้าจะพูดจะกล่าวหาอะไร ก็ให้มันมีความเป็นจริง มีหลักฐานมาคุย ไม่ใช่ว่าเขาบอกมา ได้ยินมา แล้วอย่างนี้ตั๊กไปเอาผิดกับใครได้ ตั๊กฟังแล้วเสียความรู้สึก แล้วให้ตั๊กทำยังไง" นางเอกสาวประกาศกร้าว ก่อนจะพูดถึงการที่ต้องมาร่วมงานกับคู่อริ "เจ" มณฑล ในหนังเรื่อง ป๊อปสตาร์ ว่าทำงานด้วยกันได้ 
 "เรื่องหนัง ตั๊กคุยกับพี่ปรัช (ปรัชญา ปิ่นแก้ว) แล้ว ก็เริ่มถ่ายตั้งแต่ตอนนี้ ไปจนถึงเดือนมิถุนายน ไม่ได้มีปัญหาเรื่องอื่น มันเป็นงานของตั๊ก ตั๊กก็ต้องทำให้ดีที่สุดอยู่แล้ว แล้วจริงๆ พี่ปรัชบอกตั๊ก ว่าตั๊กต้องเขาฉากกับอาหนิง (นิรุตติ์ ศิริจรรยา) เยอะกว่า แล้วถ้าเกิดแสดงหรือไปทำงานแล้วต้องเจอกัน ไม่ได้อึดอัดเลย ตั๊กไปทำตามหน้าที่ ทำเสร็จก็กลับบ้านแค่นั้นเอง และเท่าที่ตั๊กรู้เหลืออีก 3-4 ฉาก เสร็จจากนี้ก็จบเลย จริงๆ หลังมีข่าวก็คุยกัน แต่ไม่ได้คุยแบบโทรคุยกัน หรือเจอหน้ากัน แต่คุยผ่านทีมงานมากกว่า และเรื่องส่วนตัวก็ไม่คุยกัน" ตั๊กกล่าวปิดท้าย








ข่าวที่เกี่ยวข้องตั๊กต่อมน้ำตาแตก
เผยความรักที่ ไม่เคยลืมเม้าท์นอกจอประจำวันที่28เม.ย."โดนัท"ปัดข่าวแต่งปลายปีโอดไม่ขอถ่ายชุดว่ายน้ำอีกซัมเมอร์ชุ่มฉ่ำชุดว่ายน้ำ...ตำตา 'คนบันเทิง' ร่วมสาดสิ่งดีๆ
รับ "วันปีใหม่ไทย"



NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive