Sponsored


Wednesday, May 12, 2010

จบด้วยดี กาย ขอโทษ พจน์ ปัดสร้างกระแสโปรโมตหนัง

จบด้วยดี กาย ขอโทษ พจน์ ปัดสร้างกระแสโปรโมตหนัง

กาย-รัชชานนท์ มอบดอกไม้พร้อมขอโทษพจน์ อานนท์ ต่อหน้าสื่อ ด้าน ผกก.ดังเผยให้อภัยแล้วแต่ยังโกรธนิดๆ-ปัดสร้างกระแส กายรับเป็นความผิดของตนยันจะไม่ทำอีก... ต้องมาร่วมงานเลี้ยงปิดกล้องพร้อมแถลงข่าวภาพยนตร์เการักที่เกาหลี Sorry ซารังเฮโย ค่ายพระนครฟิลม์ ที่โรงแรม Hi Residence ถ.อโศก-ดินแดง ด้วยกัน กระจอกข่าวก็ลุ้นว่าผู้กำกับดัง พจน์ อานนท์ และหนุ่ม กาย-รัชชานนท์ สุขประกอบ จะมองหน้ากันติดรึเปล่า เริ่มตั้งแต่ที่บรรยากาษพูดคุยบนเวทีก็เห็นทั้งคู่นั่งข้างกันซะด้วย พอถึงช่วงท้ายงาน กาย ก็มอบดอกไม้พร้อมขอโทษ แต่ดูเหมือนว่าฝั่ง ผกก.ดังยังดูขุ่นเคืองนิดๆ แม้จะรู้สึกดีที่ดารารุ่นน้องขอโทษก็ตาม ก่อนที่จะถ่ายรูปหมู่ร่วมกันเป็นที่ระลึก กระจอกข่าวเลยรีบคว้าตัวทั้งคู่มาถามทันที เป็นไงบ้างวันนี้เคลียร์กันต่อหน้าสื่อ? กายตอบ ก็รู้สึกดีครับ จริงๆกายก็พยายามหาโอกาสขอโทษพี่พจน์นานแล้วครับ ที่ไม่ขอโทษกายก็ยังรู้สึกผิดอยู่ ยังไม่รู้จะทำยังไงให้พี่พจน์หายโกรธหรือจะเข้าไปท่าไหนดีครับ กายก็หาจังหวะอยู่ครับ แล้วพี่พจน์หายงอนรึยัง? พจน์ตอบ มันไม่ได้งอนครับ ก็อย่างที่บอกไปว่ามันไม่น่าจะพูดครับ เพราะรู้สึกว่าเหมือนเค้าไม่ให้เกียรติเรา แต่เราก็รู้สึกว่าเค้าอาจจะน้อยใจก็ได้ เราก็โมโหเป็นธรรมดาอยู่แล้ว แต่จริงๆส่วนลึกเราก็เป็นห่วงเค้า เราก็เห็นว่าน้องนิสัยดี แต่เราก็อยากบอกว่าต่อไปนี้ถ้าพูดอะไรให้คิดก่อน คือกายจะอยู่ที่ไหนเราก็ให้กำลังใจเค้าอยู่แล้ว ถ้ากายจำได้ตอนที่กายบอกว่าเซ็นกับเอ็กแซ็กท์ พี่จะไม่คุยเรื่องนี้กับกายอีกเลย จะคุยแต่เรื่องงานอย่างเดียว จะให้อภัยน้องได้รึยัง? พจน์ตอบ ก็ให้อภัยอยู่แล้ว เรารู้สึกว่ามันผ่านไปแล้ว ตั้งแต่แรกก็รักและเป็นห่วงน้องมาตลอดอยู่แล้ว 
  จะมีโอกาสร่วมงานกันอีกมั้ย? พจน์ตอบ ตอนนี้คงยากหน่อยเพราะเขาเซ็นสัญญากับเอ็กแซ็กท์แล้วไงครับ เราต้องไปขอเอ็กแซ็กท์ แต่ถ้าเอ็กแซ็กท์ให้มาก็ได้ร่วมงาน แบบนี้ให้น้องเป็นพระเอกหนังได้รึยัง? พจน์ตอบ ก็บอกไปแล้วว่าพระเอกมี 3 คนไงครับ กายก็รู้ตั้งแต่แรก (ที่เคยบอกว่าอยากเป็นพระรองจะจัดให้ไม่มีแล้ว?) เค้าอยากเป็นอยู่รึเปล่า (หัวเราะ) กายตอบ กายเล่นหนังพี่พจน์มาเป็นเรื่องที่ 4 แล้วครับ พี่พจน์บอกกายตั้งแต่ก่อนเล่นแล้วว่าให้เป็นพระเอก แต่ช่วงนั้นที่กลับมาแล้วกายพูดไม่ดีไป กายได้ยินด้านโน้นด้านนี้มาก็รู้สึกไม่ดีแล้วก็คิดไปเอง ถือว่าเป็นบทเรียนที่กายจะไม่ทำอีกแล้ว ไม่ว่าพี่พจน์จะทำยังไง กายเชื่อว่ามันต้องเป็นผลดีสำหรับทุกคน เพราะพี่พจน์ก็เป็นผู้กำกับมากี่สิบเรื่องแล้ว การตัดสินใจก็ต้องดีอยู่แล้ว สรุปแล้วมีการตัดบทของกายมั้ย? พจน์ตอบ ก็ต้องไปดูในหนังครับ เพราะพระเอกมี 3 คนก็ต้องคนละช่วงไปเพราะนางเอกมีคนเดียว แต่บทสรุปของหนังก็เป็นอีกแบบนึง รับประกันว่ากายก็คือพระเอกคนนึงในนั้นเหมือนกัน แต่กายไม่ได้ไปถ่ายตอนจบ? กายตอบ ใช่ครับ กายบอกทีมงานไปแล้วว่ากายไม่มีเวลาเพราะว่าตอนนี้ละครก็เปิดแล้ว ถ่ายอาทิตย์ละ 4 วัน วันนั้นกายก็บอกเขาว่าเสร็จ 4 โมงทันมั้ยครับ ก็พยายามทุกอย่างแล้วครับ ไม่มาถ่ายซีนสุดท้ายมีผลมั้ย? พจน์ตอบ อ๋อ ไม่มีผลครับ เพราะหนังมันจบในซีนของกายไปแล้วครับ มีหรือไม่มีก็ได้ แต่เราอยากให้มีเพราะถ้ามีมันจะสมบูรณ์กว่า แต่คิวกายไม่ได้เราก็ต้องปิดหนังให้ได้ คือเรื่องมันดำเนินไปตามนั้นจริงๆ แต่ผมต้องบอกทุกคนก่อนที่ว่าผมชอบสร้างกระแสก่อนหนังเข้า ขอยืนยันกับกายตรงนี้เลยว่าผมไม่ได้ทำอะไรเลย มันเป็นเรื่องขึ้นมาได้ไงก็งงอยู่ ตอนนี้หายโกรธแล้ว? พจน์ตอบ มันก็โกรธนิดๆครับ คนเราทุ่มอะไรให้คนคนนึงแล้วเราได้ผลลัพธ์ตอบมาแบบนี้เราก็น้อยใจ เราก็แนะเค้าว่าอยากจะอยู่ที่ไหนก็แล้วแต่เค้า อยากให้เค้ามีอนาคตดี ตอนเค้าไปติดสัญญา 5 ปีเราก็บ่นว่าเค้าไม่น่าพลาด แต่ตอนนี้เค้าอยู่เอ็กแซ็กท์แล้วก็คงจะดีครับ กายยังมีน้อยใจมั้ย? กายตอบ ไม่ล่ะครับ ทุกอย่างจบไปแล้วครับ อยากจะบอกว่าไม่ได้เป็นการสร้างกระแส หลายๆคนอาจจะคิดอย่างนั้น แต่นี่คือเรื่องจริง แล้วเป็นความผิดของกายครับ.

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive