Sponsored


Thursday, May 27, 2010

ขอสร้างตัวก่อนแต่งแนทเขตต์ปลื้มกระแสสมหวังฯดี

ขอสร้างตัวก่อนแต่งแนทเขตต์ปลื้มกระแสสมหวังฯดี



คมชัดลึก :เขตต์ ฐานทัพ เปรยเพิ่งเริ่มงานใหม่ ขอยืดเวลาแต่ง "แนท เปรมิการ์ ธนโรจน์ประดิษฐ์ ปลื้มกระแส สมหวังแชนแนลดี






 ทำใจว่าต้องเจอคำถามนี้แน่ๆ สำหรับ เขตต์ ฐานทัพ ที่ตอนนี้จะหันไปทางไหน ก็มีแต่คนถามว่าเมื่อไหรจะมีข่าวดีกับ "แนท” เปรมิการ์ เสียที เมื่อมาเจอตัวพระเอกหนุ่มที่กองละคร อีเปรี้ยวตลาดแตก ที่บ้านพักชลประทาน เลยอดถามไม่ได้ “นึกแล้วว่าต้องโดนถาม ฤกษ์แต่งของผมอีกนาน ไม่ใช่ปีนี้แน่ๆ ตอนนี้ก็ถือว่าโอเคไม่มีปัญหาอะไร ก็มีคุยๆ กันบ้าง แต่ขอรอจังหวะและเวลาอีกสักหน่อย คงไม่นานเกินรอ ผมยังไม่ได้แพลนเรื่องเวลาหรืออะไรไว้ ที่ตั้งใจไว้ ก็พยายามจะไม่ให้อายุแนทเกิน 30 ส่วนภาพเดินสวีท ก็เป็นเรื่องธรรมดา เพราะตอนนี้เวลาเดินซื้อของก็ไม่ได้เดินกับใคร ก็เดินกับแนทนี่แหละ ก็ช่วยกันซื้อของดูของกันบ้าง” เขตต์แจกแจงเขตต์ยังกล่าวต่อ ว่าเขาและแฟนสาวคบกันมาได้ 2 ปีแล้ว ซึ่งมันไม่มากไม่น้อยเกินไป แล้วการที่เขายังมีข่าวกับสาวๆ นั้นเป็นเรื่องปกติของคนโสด
“ผมเองก็ไม่ได้ปาร์ตี้ และเพื่อนของผมแต่ละคนก็ยังโสดและไม่โสด เป็นเรื่องธรรมดาที่มีข่าวซุบซิบบ้าง ซึ่งส่วนใหญ่ผมจะเล่าให้เขาฟังว่าเรื่องจริงๆ เป็นอย่างไร และผมไปไหนผมมักจะรายงานคนที่ผมให้ความสำคัญ ผู้ใหญ่เองก็ไม่มีใครเร่งอะไร ทุกคนรู้ว่าถ้ามันถึงเวลา มันก็ใช่ และช่วงนี้ผมเพิ่งจะมีงานใหม่ๆ ด้วย คงต้องรออีกซักปีสองปี”
พระเอกหนุ่มยังกล่าวถึงช่อง สมหวังแชนแนล ที่ตนเองโดดมาเป็นผู้บริหารคนหนึ่ง ว่าเป็นธุรกิจที่เป็นโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตที่ควรทำ เพราะตนเองสามารถทำได้
“ตอนนี้ออกอากาศใกล้ครบ 1 เดือนแล้ว กระแสก็ดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างที่บอก ว่าเราเป็นช่องแชนแนลใหม่ ก็ต้องทำการประชาสัมพันธ์ค่อนข้างเยอะ เพราะเป็นช่วงเริ่มต้น เพิ่งเริ่มออกอากาศในวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่เริ่มจูนเข้าสู่ระบบพีเอสไอในวันที่ 3 ซึ่งถือว่าทุกวันนี้ยังอยู่ไม่ครบ 1 เดือน ช่วงวิกฤติที่ผ่านมาผมว่าไม่ว่าช่องไหนก็กระทบหมด แต่ช่องผมไม่ได้มุ่งเน้นขายของเพื่อเป็นรายได้ จึงไม่ค่อยมีผลมากเท่าไหร่ ถ้าเป็นช่องขายของ ผมว่ามีผลแน่นอน เพราะว่ายอดการสั่งซื้อสินค้าแต่ละคนคงจะน้อยลง” เขตต์กล่าวปิดท้าย








ข่าวที่เกี่ยวข้อง อ๊อฟพงษ์พัฒน์พูดถึงพ่อขณะรับรางวัลนาฏราช
นิยายไม่(ยอม)จบพบ 'ตัวละคร' แตกหน่อ มองผ่านเลนส์คม-ใครสมหวังฟุตซอลไทยกระหึ่มบุกพัง"ลีกา สเปน"เสิร์ฟข่าว...แเม้าท์แตกประจำวันที่5พ.ค.

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive