Sponsored


Sunday, May 16, 2010

เชียร์สวมบทเจ๊ดันน้องใหม่ คูณ ละครม้ามืดโรบอทยอดรัก

เชียร์สวมบทเจ๊ดันน้องใหม่ คูณ ละครม้ามืดโรบอทยอดรัก

ไม่รู้ว่าเพราะเห็นดาราลูกหม้อหลายคนทำท่าจะนอกใจหรือไงไม่รู้ เจ้าแม่ 7 สี จึงบัญชาให้สร้างดาราหน้าใหม่ ไม่ง้อใครอยากไปก็ไป จึงดันละคร โรบอทยอดรัก ลงจอ ที่เอา เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ มาดันพระเอกใหม่ คูณ-คณิน บัตติยาเรื่องย่อ...นิจชิตา ครูสาวโรงเรียนประถมผู้รักความเป็นไทย ถูกเลือกเป็นตัวแทนไปเกาหลีร่วมงานเปิดตัวหุ่นยนต์ไฮเทค ซึ่งเป็นโครงการร่วมทุนระหว่างรัฐบาลไทยกับบริษัทแอลอี เมื่อถึงที่โน่นครูสาวเกิดหลงทาง และเจอชายคนหนึ่งถือชิ้นส่วนมนุษย์ จึงแจ้ง ความให้ตำรวจจับ แต่แท้จริงเขาคือ คิมมินโฮ หนุ่มลูกครึ่งไทย-เกาหลี ลูกชายของ คิมยองมิน ประธานบริษัท
แอลอี และชิ้นส่วนมนุษย์นั่นคือส่วนประกอบของหุ่นยนต์ เอ็มอีวัน ที่เขาใช้เวลาคิดค้นนับปี แต่เกิดความผิดพลาดเมื่อพ่อของเขาแอบเพิ่มโปรแกรม เพื่อใช้หุ่นหาสายแร่ ทองคำในเมืองไทย ยุนอา เลขาฯของเขามาช่วย จึงทำให้ คิมมินโฮ คิดแค้น นิจชิตา วันรุ่งขึ้น ครูสาวไปงานแถลงข่าว และเข้าใจผิดไปทำลายหุ่นต้นแบบเอ็มอีวัน ที่หน้าเหมือน คิมมินโฮ จนเสียหาย ทำให้ คิมมิน-โฮ เดือดร้อน เพราะมีสัญญาต้องส่งมอบหุ่นให้รัฐบาลไทยภายใน 1 อาทิตย์
เมื่อ นิจชิตา กลับมาโรงเรียน เธอต้องตกใจเมื่อพบว่า คิมมินโฮ โผล่มาที่โรงเรียน ภูชิต ปลัดหนุ่ม ซึ่งหมายปองครูสาวมาตลอด แจ้งให้รู้ว่า คิมมินโฮ ที่เห็น คือหุ่นต้นแบบเอ็มอีวัน ซึ่งท่านนายกฯได้ส่งหุ่นยนต์ตัวนี้มาให้เธอดูแล ซึ่งขัดใจ นิจชิตา อย่างยิ่ง แต่ ความจริงที่ไม่มีใครรู้ คือเจ้าหุ่นเอ็มอีวันที่ทุกคนเห็นก็คือ คิมมินโฮ ตัวจริง ที่ต้องปลอมตัวเป็นหุ่น เพื่อรักษาชื่อเสียงบริษัทไว้
ยิ่งนานวันที่อยู่ด้วยกัน นิจชิตา เริ่มรู้สึกหัวใจสับสนเมื่อใกล้ชิดกับเอ็มอีวัน ด้าน ภูชิต เริ่มรุกเข้าทางพ่อ แต่ นิจชิตา ขอให้ มะปราง เพื่อนสนิท มาช่วยกันท่า นิจชิตา และ คิมมินโฮ ผูกพันกันมากขึ้น แต่แล้ว ซึงมี สาวเกาหลีคู่หมั้น คิมมินโฮ เดินทางมาไทย เพื่อเร่งรัดการแต่งงาน ซึงมี เป็นทายาทของ ซอ เจ้าของธุรกิจกิมจิรายใหญ่ แต่เบื้องหลังทำธุรกิจผิดกฎหมาย ซึงมี เห็น คิมมินโฮ มีใจให้ นิจชิตา จึงไม่พอใจ ซอ ตามมาช่วยลูกสาว แต่กลับพบว่า คิมยองมิน หักหลังเขา แอบมากว้านซื้อที่ดินที่เมืองไทยเพื่อสำรวจสายแร่ทองคำ จึงจับตัว นิจชิตา ไปเป็นตัวประกัน คิมมินโฮ มาช่วยไว้ทัน เหตุการณ์นี้ทำให้ นิจชิตา รู้ว่า คิมมินโฮ ปลอมตัวมาเป็นหุ่น เธอรับไม่ได้จึงไล่เขากลับเกาหลีไปคิมมินโฮ เจ็บปวดมาก นิจชิตา เองเช่นกัน เธอจึงตัดสินใจไปเรียนต่อหนึ่ง ปี ก่อนเรียนจบ นิจชิตา ต้องไปดูงานที่เกาหลี และเธอก็ได้พบกับ คิม-มินโฮ อีกครั้ง แต่ต้องเศร้าเพราะเขามีท่าทีเฉยชากับเธอ นิจชิตา จึงกลับเมืองไทยด้วยความบอบช้ำ เมื่อกลับมาเธอต้องสับสน เมื่อเห็น คิมมินโฮ มาปรากฏกายต่อหน้าเธอทั้งที่เขายังอยู่ที่เกาหลีตอนที่เธอกลับมา คิม-มินโฮ สารภาพว่าเขาคิดถึงเธอทุกวัน เร่งซ่อมหุ่นเอ็มอีวันให้เสร็จและจะมาอยู่กับ นิจชิตา ที่เมืองไทย เพราะเขารู้แล้วว่าไม่ว่าเทคโนโลยีจะทันสมัยเพียงใดก็ไม่สามารถสร้างหุ่นยนต์ที่มีความรักเหมือนมนุษย์ได้ ส่วน คิมมินโฮ ที่ นิจชิ-ตา เจอที่เกาหลี นั่นคือหุ่นยนต์ เอ็มอีวัน นั่นเองละครเรื่องนี้ต้องบอกว่าเป็นฟอร์มนอกสายตา แต่มาแรงแซงโค้งเข้าป้ายฉายหลังข่าว เชียร์-ฑิฆัมพรรับบทนางเอกเป็น นิจชิตา คุณครูโรงเรียนประชาบาล  ผู้มีจิต สำนึกความเป็นไทยอันแรงกล้า แต่ต้องมาพบรักกับหุ่นยนต์ ไฮเทคสายพันธุ์เกาหลีซะเนี่ย ซึ่งงานนี้เชียร์ยังรับบท เจ๊ดัน อีกตะหาก ประกบพระเอกใหม่ แกะกล่อง คูณ-คณิน ที่รับบท คิมมินโฮ ซึ่งแค่ประเดิมเรื่องแรกก็รับบทหนักเลย ควบทีเดียวทั้งหนุ่มเกาหลีและหุ่นยนต์ ซึ่งถ้าหากได้รับคำชมว่าเล่นได้แข็งเหมือนหุ่นยนต์ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะดีใจหรือเสียใจดีร่วมด้วย นนทพันธ์ ใจ-กันทา, ฐิตินันท์ สุวรรณถาวร, อธิชนัน ศรีเสวก, สุพจน์ จันทร์เจริญ, กฤตย์ อัทธเสรี, กล้วย เชิญยิ้ม, ธราภา กงทอง, วิสรรค์ ฉัตรรังสิกุล ฯลฯติดตามชมละคร โรบอท ยอดรัก ได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ทางช่อง 7 และหาอ่านได้ใน นสพ.ไทยรัฐ ทุกวัน.

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive