Sponsored


Saturday, May 22, 2010

นุก รอหนุ่มใหม่กล้าขอค่อยเรียกแฟน

นุก รอหนุ่มใหม่กล้าขอค่อยเรียกแฟน

นุก-สุทธิดา ปัดกิ๊กใหม่เป็นทหาร รับควงหนุ่มใหม่ไปเขาคิชฌกูฎด้วยกัน แย้มหากฝ่ายชายกล้าขอค่อยเรียกแฟน รับรู้สึกดีกับฝ่ายชายมากขึ้นเรื่อยๆ แจงเรื่องฟ้องหย่าป้อจบไปแล้ว-ผลัดกันดูแลลูกบ้าง...ถึงแม้ความรักที่ผ่านมาจะผิดหวัง แต่ชีวิตรักในวันนี้ของนักร้องม่ายสาวหน้าเด็ก นุก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา จะแฮปปี้สดใสเหมือนฟ้าหลังฝน เพราะล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่ากำลังอินเลิฟกับนายทหารหนุ่ม เอ้า! ตกลงว่าจะเป็นคนเดียวกับหนุ่มคนนั้นที่สาว นุก เคยให้สัมภาษณ์ว่าฝ่ายชายพูดว่าอีกปีนึงจะมาจีบ แถมยังควงไปไหนด้วยกันบ่อยๆรึเปล่า อันนี้ต้องไปฟังจากปากของสาว นุก เองแล้วล่ะ!!เห็นว่ามีแฟนใหม่เป็นทหาร? ทหารไม่มีค่ะ แต่มีไปเขาคิชฌกูฎด้วยกัน  แต่เขาไม่ใช่ทหารนะคะ เป็นคนธรรมดา ก็เป็นคนพิเศษค่ะแต่ยังไม่ถึงกับเป็นแฟนซะทีเดียว ก็อย่างที่ให้สัมภาษณ์ไว้เขาก็บอกว่าอีกปีนึงจะมาจีบ นี่ก็ใกล้ครบปีแล้ว ก็เป็นคนที่มีภาพอยู่บ่อยๆแหละค่ะ คนนี้ทำให้แฮปปี้? ตอนนี้ชีวิตก็ดีขึ้นทุกวัน เขาทำให้เรารู้สึกมั่นใจในตัวเขามากขึ้น เวลาเราคุยกับใครใหม่ๆเราเองเป็นผู้หญิง นุกเชื่อว่าเราต้องใช้เวลา ธรรมชาติของผู้หญิงจะค่อยๆเพิ่มมากขึ้น แต่ผู้ชายจะตรงกันข้าม ส่วนมากจะดีในช่วง3-4 เดือนแรกแล้วก็จะค่อยๆลดลง ถ้าครบปีแล้วจะเป็นแฟนกันเลยมั้ย? ก็คงต้องดูว่าเขาจะทำตามสัญญารึเปล่า พอเขาพูดว่าอีกปีนึงจะมาจีบเขาก็ไม่เคยขอหรือพูดจาหวานล้อมว่าจะมาจีบอีกเลยนับจากวันนั้น นี่ก็จะครบปีประมาณ 9 เดือนแล้ว อีกไม่กี่เดือนเอง (หัวเราะ) แต่เขาก็ดีมากขึ้นกว่าเดิมทุกวันถ้าเขาขอเราเป็นแฟนล่ะ? ถ้าเขากล้ามาขอเราเมื่อไหร่ก็คงจะกล้าใช้คำว่าแฟนกับเขาเมื่อนั้นแหละค่ะ แต่ก็ยังไม่รู้ อาจจะปฎิเสธไปก็ได้ เขาพูดว่าอีกปีนึงจะมาจีบ ตอนนี้ยังไม่จีบเราก็เลยเป็นแค่เพื่อนกันไปก่อน จริงๆเราก็เป็นเพื่อนกันมานานมากแล้ว รู้จักกันมาก่อนหน้านี้ประมาณ 6 ปีแล้ว เขาก็เข้ากับลูกเราได้มั้ย? ก็ประมาณนึงค่ะ แต่ยังไม่ได้พาไปเจอแบบจริงจัง อาจจะเจอผ่านๆ เขาเองเป็นคนที่มีพื้นฐานจิตใจที่ดี ชอบเข้าวัด คือนุกจะคิดไว้เสมอว่าถ้าใครเข้ากับลูกเราไม่ได้เราก็คงไม่แน่นอน ถ้าเกิดเขาดีกับเราก็ต้องดีกับลูกเรา ครอบครัวเราด้วย ตอนนี้คนนี้ใช่รึยังสำหรับเรา? ตอนนี้นุ๊กก็รู้สึกดีกับเขามากขึ้นเรื่อยๆมากๆ ไม่อยากพูดอะไรมาก  เดี๋ยวเขารู้ไต๋เราหมด ต้องรอให้เขาลุ้นบ้างเพราะเราเองก็ลุ้นอยู่ เคยลองใจอะไรเขามั้ย? ส่วนมากไมได้ลองใจอะไร จะเป็นการคุยกันว่าเราชอบอะไรเหมือนกัน อย่างชอบเข้าวัดเขาก็ชอบเหมือนกัน คือก่อนหน้านี้นุกรู้สึกว่าถ้าวันนึงจะมีแฟน ก็คิดไว้ว่าจะต้องหาคนที่เข้าวัดเหมือนกันเป็นโจทย์แรก เพราะเวลาที่เรามีแฟนเราก็รู้สึกเข็ดแล้วที่แฟนเราไม่ชอบเข้าวัด มันทำให้การเข้าวัดของเราน้อยลงไปด้วย แต่ถ้ามีคนที่เราคบแล้วเขาก็ชอบเข้าวัดเหมือนกัน มันจะทำให้เรามีโอกาสเข้าวัดบ่อยกว่าเดิมด้วยซ้ำ เพราะตัวเราอาจจะเข้าวัดอาทิตย์ละครั้งแต่ว่าอาทิตย์นึงไม่ตรงกับเขามันก็ยิ่งกลายเป็นว่าอาทิตย์นึงต้องไป 2 ครั้งก็บ่อยเป็นดับเบิ้ล ทำให้ชีวิตเราดูลงตัวดีเลย เรื่องฟ้องหย่ากับป้อ (บุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ) ล่ะ? เรื่องฟ้องหย่าตรงนั้นจบไปแล้ว เราไมได้ฟ้องกันคราวนั้น ทุกอย่างจบได้ด้วยดีไม่มีอะไร เรื่องลูกดูแลกันยังไง? เขาก็ดูแลลูกบ้าง มารับ แต่ส่วนมากเราจะเป็นคนไปส่งมากกว่า จริงๆนุกก็ไม่ได้อยากจะมาทะเลาะอะไรกันเรื่องลูกอยู่แล้ว จบแล้วก็ให้มันจบไป ตอนนี้ก็ลงตัวทุกอย่างแล้วค่ะ.

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive