Sponsored


Thursday, May 27, 2010

สวยเลือกได้แอนนาฟุ้งลืมหอยคบหนุ่มใหม่

สวยเลือกได้แอนนาฟุ้งลืมหอยคบหนุ่มใหม่



คมชัดลึก :แอนนา รีส โต้ควงหนุ่มใหม่ขึ้นคอนโดฯ เซ็งคนมองร้องไห้สร้างกระแส ลั่นไม่ขอพูดถึง "เสนาหอย" เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ฟุ้งมีหนุ่มในวงการคนใหม่ดามใจแล้ว






 ออกตัวแรงตั้งแต่ต้น ว่ากำลังคบหาดูใจกับ "เสนาหอย" เกียรติศักดิ์ แต่แค่ไม่นานดาราสาว  แอนนา รีส ก็ออกมาปล่อยโฮโครมใหญ่ ว่าเลิกรากับพิธีกรอารมณ์ดีแล้ว แถมยังเอ่ยปากว่ามีหนุ่มในวงการมาดามใจ เพราะมีคนตาดีแอบเห็นสาวเจ้าควงหนุ่มใหม่ขึ้นคอนโดฯ แต่ดาราสาวปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่เคยทำ
 "ไม่มี ไม่เคยมีเพื่อนผู้ชายขึ้นไปห้องด้วยกันเลย ไม่เคยพาไปบ้าน ขึ้นตึกก็ไม่มี แต่ถ้าไปเที่ยว ก็จะมีเพื่อนผู้ชาย แต่ก็มีเพื่อนผู้หญิงไปเที่ยวด้วย บางทีเวลาไปเที่ยวด้วยกันมาเสร็จ เพื่อนๆ ก็มีไปส่งบ้าง แต่แค่ไปส่งเฉยๆ กับพี่หอยเองก็ไม่เคยขึ้น เขาแค่เคยไปส่งเท่านั้น" ดาราสาวโต้ลั่น พร้อมแจงข่าวที่ถูกแฉ ว่าสร้างภาพคบกับเสนาหอย เพื่อสร้างกระแส แอนนา ยันว่าเคยคบกันจริง ไม่ได้จะเกาะดัง
 "แอนนาไม่ได้แต่งเรื่อง ไม่ได้สร้างกระแส ไม่ได้กุขึ้น แอนนาบอกเลย ว่าถ้าแอนนาจะสร้างกระแส ทำไมเราต้องมาสร้างแนวๆ นี้ ตัวแอนนาเองที่เสียนะ แอนนาไม่ได้เฟค อย่างเรื่องที่บอก ว่าแอนนาแกล้งร้องไห้ก็ไม่ใช่ ถ้าแอนนารู้ ว่ามันจะจบแบบนี้ คงไม่เริ่มที่จะรู้จักดีกว่า รู้จักแค่ในเรื่องงานพอ'' ดาราสุดเซ็กซี่เผย
 ก่อนที่จะเอ่ยปาก ว่าไม่ขอพูดถึง เสนาหอย อีก เพราะตอนนี้ได้มีหนุ่มนอกวงการดูใจอยู่ และไม่อยากให้เขาเข้าใจผิด เลยขอรูดซิปปากถึงอดีตคนเคยรัก
 "ทุกวันนี้ไม่มีโอกาสได้คุยกับพี่เขาแล้ว เพราะไม่ได้ทำงานร่วมกัน ไม่ได้เจอกัน แต่ถ้าเกิดจะโทรคุยแบบพิเศษเหมือนเมื่อก่อน คงไม่มีแล้ว ตอนนี้ถ้าถามแอนนาเรื่องพี่หอยแอนนาบอกได้เลย ว่าถ้าให้แอนนาพูดถึงเขา แอนนาไม่มีอะไรจะพูด ถ้าจะถามถึงเขาต้องไปถามผู้หญิงที่เป็นข่าวกับเขาดีกว่า ตอนนี้แอนนาเองก็มีคุยกับใครบ้าง ก็เลยไม่อยากพูดถึงอีก เพราะเดี๋ยวเขาจะคิดว่าแอนนายังไม่ลืม" แอนนาแจงทิ้งท้าย








ข่าวที่เกี่ยวข้องปลื้มแอนนาท้อง5เดือนตุ้ยยิ้มได้ลูกชาย "แอนนา"วอนเลิกถามถึง"หอย"เธอคือใคร...ใครคือเธอเจอได้ใน "ข่าว"พฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2553
สองมือเต็งคว้าชัยหวดพอร์ช

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive