Sponsored


Monday, May 31, 2010

เมโลดี้ไกด์ (อังคารที่ 1 มิ.ย.53)

เมโลดี้ไกด์ (อังคารที่ 1 มิ.ย.53)





คมชัดลึก :






 *** แฟนๆ ของสาวน้อย ไมลีย์ ไซรัส คลื่นลูกใหม่ของวงการเพลงที่ฮอตสุดๆ อยู่ในขณะนี้กับซิงเกิ้ลล่าสุด "Can’t Be Tamed" จากอัลบั้มใหม่ซึ่งมีชื่อเดียวกับชื่อเพลง โดยสาวกคนไทยจะได้ชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก่อนใครเป็นครั้งแรกทางทีวี ที่แรกทางช่อง "Channel [V] Thailand  (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 84)" ในวันพฤหัสบดีที่ 3 มิ.ย. 6 โมงเย็น แฟนตัวจริงต้องไม่พลาด
 *** บุกไปเยี่ยมคลื่น "โอเค ฮุก สนุก โดน" กับวง "สวีทมัลเล็ท" ที่หอบเอาเพลงร็อกเท่ๆ ในอัลบั้มใหม่ "Sound of Silence" แถมยังมาร่วมพูดคุยกันในรายการ ให้คนฟังได้ความรู้ทางด้านดนตรีพร้อมกับฟังเพลงดีๆ ไปด้วย งานนี้นอกจากจะมาพูดคุยเรื่องเพลงที่ตัวเองชอบแล้ว ยังส่งเพลงดีๆ มาฝากชาว โอเค ฮุก ทั่วประเทศอีกด้วย ติดตามรับฟังกันให้ดี ทุกวันพฤหัสฯ เวลา 6 โมงเย็นถึง 1 ทุ่ม ตลอดเดือน มิ.ย.นี้ ที่คลื่นโอเค ฮุก
 *** เข้มงวดกับการทำเพลงอัลบั้มใหม่อยู่ แต่ 4 หนุ่ม วง "ซีล" ขอลัดคิวส่งเพลง “แบบไหนที่เธอรัก” เพลงประกอบละคร “เงารักลวงใจ” มาชิมลางให้แฟนๆ ได้ฟังกันก่อนจะได้ฟังอัลบั้มเต็มๆ งานนี้เรียกว่าสร้างมิติใหม่ให้วงการเพลงบ้านเราเลยทีเดียว เมื่อเพลงนี้ทำเป็นเอ็มวีลงไตเติ้ลละคร สร้างปรากฏการณ์ใหม่เซอร์ไพรส์คนดู ใครที่ติดใจเพลง “แบบไหนที่เธอรัก” ของ ซีล สามารถโหลดมาฟังกันได้แล้วที่ *123 กดรหัส Zeal 0016 หรือขอฟังตามคลื่นวิทยุกันได้แล้วทั่วประเทศ
 *** รายการ “เดอะ ซี้ด โชว์ โชว์มันส์พันธุ์ซี้ด” นำศิลปินคู่หูดูโอ้ขวัญใจเด็กแนว “สครับ” ที่มีหัวใจรักในเสียงดนตรี มานั่งพูดคุยกันในรายการถึงเรื่องราวการเดินตามหาความฝันบนเส้นทางสายดนตรีที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ  แฟนๆ ของวงนี้ ติดตามชมเรื่องราวการต่อสู้ที่จะให้กำลังใจแก่คนรุ่นใหม่ที่มีใจรักดนตรีและกำลังท้อถอยถอดใจที่จะหาโอกาสเดินตามฝันของตัวเอง ในวันพุธที่ 2 มิ.ย. เวลา 22.15-23.05 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
 *** ถึงแม้ว่าฝนจะตั้งเค้า แต่ชาวคลื่น "98.5 กู๊ด เอฟเอ็ม" ก็ไม่หวั่นรวมพลกันที่ร้านอินดี้ซีบาร์ (แจ้งวัฒนะ) ในคอนเสิร์ตดีๆ รับหน้าฝน “Goodclusive Night Live : May In Rain” ที่แฟนๆ ได้ฟังเพลงไพเราะอารมณ์รักจาก "ตู่" ภพธร "เบล" สุพล "แหนม" รณเดช "แอร์" กนิษฐิกา และ เต้น-พลอย-กงจักร วง Dream On แบบเต็มอิ่ม ปิดท้ายงาน “เสนาหอย” เกียรติศักดิ์ บอสของคลื่น ขออาสาเป็นตัวแทนส่งมอบกระดาษที่ใช้แล้วให้แก่ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ธัญบุรี เพื่อนำไปใช้ในโครงการเปลี่ยนกระดาษเป็นต้นไม้ ช่วยกันลดโลกร้อนต่อไป
 *** นาทีนี้กิจกรรมสุดฮอตของคลื่นวิทยุที่ใครๆ ต่างก็พูดถึงต้องขอยกนิ้วให้แก่กิจกรรม “ฮิตซ์ ท็อป ซีเคร็ท ซาวนด์”  ของคลื่น "95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์"  ที่ขยันจัดขึ้นเพื่อคืนกำไรให้แก่แฟนรายการด้วยการไขเสียงปริศนาลุ้นเป็นเจ้าของเงินแสน ที่ตอนนี้แจ็กพอตแตกและแจกไปแล้ว รวมมูลค่าเงินสูงลิบถึง 250,000 บาท ร่วมสนุกทายเสียงปริศนา 2 เสียงสุดท้าย  รีบพิมพ์ชื่อ-นามสกุล แล้วส่ง SMS มาที่ 4849955 เพื่อลงทะเบียน แล้วรอลุ้นเป็นผู้โชคดี ตอบคำถามหน้าไมค์ “ลุ้นเสียงรับเงินแสน” กับเงินรางวัลมูลค่าหลายแสนบาท ที่ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ หรือ คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.virginhitz.com <http://www.virginhitz.com>
 










NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive