Sponsored


Sunday, May 23, 2010

ละเมอชนขอบตู้ฮารุโอดเย็บหกเข็ม

ละเมอชนขอบตู้ฮารุโอดเย็บหกเข็ม



คมชัดลึก :ฮารุ ยามากูชิ สะลึมสะลือ เดินชนขอบตู้ เข็ดโดนเย็บแผลที่คิ้วหกเข็ม รับไปเที่ยวหัวหินกับ "กาย" รัชชานนท์ จริง แต่ไม่ได้สวีทหวานดังที่เป็นข่าว






 อุบัติเหุตเล็กๆ น้อยๆ มักจะเกิดขึ้นได้เสมอ และเกิดได้กับทุกๆ คน รวมทั้งพิธีกรสาวหน้าใส “ฮารุ”แห่งสตรอว์เบอร์รี่ชีสเค้ก เมื่อเห็นพิธีกรสาวกำลังเดินเล่น โดยมีพลาสเตอร์จุดหนึ่งบริเวณใต้คิ้วด้านขวา จึงรีบเข้าไปถามสาวฮารุ ว่าไปได้แผลนั้นได้อย่างไร ซึ่งพิธีกรสาวอธิบายดังนี้
 "เดินไปชนขอบตู้ไม้ที่บ้าน ตอนประมาณตีสอง ตอนนั้นกำลังสะลึมสะลือ เราลุกขึ้นมาแล้วก็ชนเลย ตอนนั้นมันก็ชาก่อน แล้วก็ปวดนิดหนึ่ง ตึงๆ ก็เลยเอามือจับ เลือดออกเต็มเลย ตอนนั้นยังมีสติ ก็เอาไอซ์แพ็กมาประคบ แล้วตอนตีสาม เราขับรถไปโรงพยาบาลวิชัยยุทธ แต่พอไปถึงโรงพยาบาลก็กลัว กลัวตอนเย็บมากกว่า เพราะว่าเราก็กลัวตาเป็นแผลเป็นด้วย โดนเย็บไปหกเข็ม หมอก็แนะนำ ว่าไม่ควรโดนน้ำ และควรกินยาแก้อักเสบ และก็นัดตัดไหม นัดทำแผล ฉีดยา อีกประมาณเกือบอาทิตย์ ก็ตัดไหมออกได้แล้ว ตอนนี้ก็ยังปวด แต่กินยาแก้อักเสบแล้ว ถ้าบังเอิญยกคิ้วหรือว่ายิ้มมากเกินไป มันก็จะตึงๆ นิดหน่อย แต่ว่าหมอเขาไม่ได้เย็บแน่นมาก เดี๋ยวเป็นแผลเป็น รู้สึกเข็ดเลยกับแผลนี้” ฮารุกล่าว
 ผู้สื่อข่าวถามต่อ เรื่องที่พิธีกรสาวไปเที่ยวหัวหินกับหนุ่มกาย แล้วเกิดอาการสวีทออกนอกหน้า จนถึงขั้นกอดจูบกัน สาวฮารุ ก็รีบปฏิเสธทันควันว่าไม่ได้ไปทำอะไรแบบนั้น แค่ไปเที่ยวด้วยกันกับเพื่อนๆ เฉยๆ
 “ไม่มีอะไร คือไปจริงๆ แต่ไปประมาณสิบกว่าคน ไปงานหัวหินมิวสิกเฟสติวัล เราขับรถไป แต่ว่าพอจะเข้าไปในหัวหิน มันต้องนั่งมอเตอร์ไซค์รับจ้างเข้าไป ก็นั่งเป็นเพื่อนกันประมาณเก้าคนสิบคน นั่งคันละสองคน เราก็นั่งกับกาย มันลำบากมาก แค่เราหามอเตอร์ไซค์ไปได้ ก็ดีมากแล้ว เพราะว่าคนต่อคิวเยอะมาก ถ้าจะแยกกันไป มันก็จะนาน เลยนั่งซ้อนกันไป ไม่ได้โอบเอวกัน คือเราขออนุญาตกายเวลาเบรกก็ขอพิงนิดหนึ่ง” ฮารุกล่าว
 ต่อมาได้ถามถึงความคืบหน้าในความสัมพันธ์นี้ ซึ่งสาวฮารุยังยืนยันว่าไม่ได้เป็นแฟนกัน "เรื่อยๆ เหมือนเดิม ยังคุยกันเรื่อยๆ คุณแม่ก็โอเค เพราะว่าเขาก็เหมือนเพื่อนทั่วไป แม่กับพ่อของฮารุ ก็คุยเหมือนคุยกับเพื่อนปกติ เราพาเขาไปที่บ้านเหมือนเป็นเพื่อนๆ กัน ก็ได้เจอคุณพ่อคุณแม่ กันสวัสดีทักทาย” พิธีกรสาวกล่าวสรุป








ข่าวที่เกี่ยวข้องเสิร์ฟข่าวเม้าท์แตกประจำวันศุกร์ที่ 21 พ.ค.'พจน์' เชิดใส่ลดบท 'กาย' แค่พระรอง เยือนเกาหลีชมกอง "Sorryซารังแฮโยเการักที่เกาหลี" ใครอะไรที่ไหนประจำวันที่4ก.พ.เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก (อังคารที่ 17 พ.ย.52)



NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive