Sponsored


Saturday, May 22, 2010

สมาร์ท-แมท อวดเสน่ห์ปลายจวัก ในละคร หวานใจกับนายจอมหยิ่ง

สมาร์ท-แมท อวดเสน่ห์ปลายจวัก ในละคร หวานใจกับนายจอมหยิ่ง

ละคร เงารักลวงใจ ของ จ๋า-ยศนี จบปุ๊บ!! ช่อง 3 ก็ส่งละครโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง หวานใจกับนายจอมหยิ่ง ของ เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช ลงจอต่อทันที สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์ ประกบ แมท-ภีรนีย์ คงไทย พร้อมด้วย หลุยส์ สก็อต, ราศรี บาเล็นซิเอก้า และ พระเอกใหม่ เฟิร์ส-เอกพงศ์ จงเกษกรณ์ กับ มิน-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง เรื่องราวความรัก 3 คู่ พร้อมแทรกเทคนิคการทำอาหารให้ดูตลอดเรื่องจอมใจ กุล และ แก้วใส ดาวมหาวิทยาลัยแห่งคณะคหกรรม ถูกส่งไปฝึกงานที่โรงแรมสยามธารา โรงแรมใหญ่ระดับ 5 ดาว ริมแม่น้ำเจ้าพระยา หนึ่งในอาณาจักรธุรกิจยักษ์ใหญ่ของ บ.อัครศิริ กรุ๊ป ที่มี ยุบล เป็นประธานบริษัท โดยมีหลานชายสองคนคือ อัศวิน และ ชัชวิน ช่วยบริหาร เมื่อ ชัชวิน เห็น แก้วใส ก็ถูกใจตั้งแต่ครั้งแรกจึงคอยเย้าแหย่หยอดคำหวาน แต่ แก้วใส ไม่กล้า เพราะเจียมตัวที่ยากจนแต่อีกใจก็แอบดีใจที่ได้ใกล้ชิดกับชายในฝัน
จอมใจ ได้พบ ทศวิน พ่อครัวหนุ่ม ท่าทางเคร่งขรึมในสถานการณ์ที่ไม่สู้ดี ทำให้ทั้งคู่มีอคติต่อกัน แถม จอมใจ ต้องมาเป็นนักศึกษาฝึกหัดของ ทศ ทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ ทศวิน ให้ 3 สาวฝึกงานอย่างเข้มงวด จอมใจ จึงมีปัญหาเพราะถูกเลี้ยงมาอย่างคุณหนู ต่อมา 3 สาวแยกกันฝึกงานที่ตนถนัด จอมใจ อยู่แผนกห้องครัว กุล อยู่แผนกดอกไม้ ส่วน แก้วใส ทำด้านขนมหวาน ต่อมาไม่นาน ยุบล ประกาศวางมือ ต้องการหาตัวแทนผู้บริหารคนใหม่จึงเปิดตัว ทศวิน กับผู้ถือหุ้น ในฐานะผู้สืบทอดโรงแรม โดยให้ ชัชวิน กับ ทศวิน ผลัดกันบริหาร เพื่อดูความสามารถ ส่วน อัศวิน หลานชายอีกคน ขอแค่บริหารศูนย์ประชุมที่เขารัก เพลินจิต จึงรีบผลักดัน ชัชวิน ลูกชายให้ขึ้นบริหาร โดยมี วิชา เป็นมือขวาช่วยเหลือจอมใจ นำอาหารไทยมาปรุงแต่งแนวสมัยใหม่จนเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า ในวันงานเลี้ยงของโรงแรม บดี และ นงนุช พ่อแม่ของจอมใจ ได้การ์ดเชิญมาชิมฝีมือการทำอาหารของลูกสาวด้วย ทำให้ เพลินจิต ได้พบกับ บดี ผู้ชายที่เธอเคยหลงรัก แต่ บดี กลับรักและแต่งงานกับ นงนุช ทำให้ เพลินจิต เอาความแค้นในอดีตมาลงที่ จอมใจ แต่ได้ ทศวิน คอยช่วยไว้ ส่วน ลลิล สาวสวยไฮโซที่เคยคิดว่าตัวเองโดดเด่นที่สุดในมหาวิทยาลัย แต่กลับเป็นว่า จอมใจ โดดเด่นกว่า ลลิล จึงต้องการเอาชนะ นิลรัตน์ เองก็อิจฉา แก้วใส ที่จนเหมือนกันแต่สวยและเก่งกว่า ลลิล กับ นิลรัตน์ จึงเป็นอริกับ 3 สาว เว้นแต่ ข้าวปุ้น ที่ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด
ความสัมพันธ์ของ ชัชวิน และ แก้วใส คืบหน้าอย่างรวดเร็ว ทำให้ เพลินจิต ผู้เป็นแม่ไม่พอใจ เพราะไม่อยากได้ลูกสะใภ้ยากจน เพลินจิต พยายามจะแยกทั้งคู่ โดยจับ ยายน้อม ยายของ แก้วใส เป็นตัวประกันและบังคับให้ แก้วใส ทำให้ ทศ กับ จอมใจ แตกคอกัน แก้วใส จำใจทำตามเพราะห่วงยาย จอมใจ และ ชัชวิน เลยเข้าใจผิด โดยมี อุไรริสา คู่หมั้นของ อัศวิน คอยร่วมมือกับ เพลินจิต เพราะลึกๆ แล้ว อุไรริสา ชอบ ทศวิน จึงวางแผนทำให้ทุกคนเข้าใจผิด อัศวิน และ จอมใจ เพื่อที่เธอจะได้ไม่ต้องหมั้นกับ อัศวินอัศวิน ให้ กุล ไปช่วยจัดดอกไม้ให้ ทำให้ทั้งคู่มีโอกาสได้ใกล้ชิดกัน ด้าน ทศวิน เริ่มสืบเงื่อนงำการตายของ ปกรณ์ ผู้เป็นพ่อ เริ่มสืบรู้ เพลินจิต กับ วิชา ผู้อยู่เบื้องหลังการตาย จึงเริ่มหวั่นใจกลัวความจริงถูกเปิดเผย เพลินจิต วิชา คิดจะกำจัด ทศวิน ให้พ้นทาง
เพลินจิต วางแผนพา ปกิต สามี ไปโรงพยาบาล หมอสั่งควบคุมอาหารของคนเป็นโรคไต ให้ จอมใจ มาคอยดูแลเรื่องอาหาร ทำให้ ปกิต อาการดีขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งทำให้ง่ายต่อการสืบเงื่อนงำการตายของ  ปกรณ์ เพราะ ปกิต คือกุญแจดอกสำคัญ เพลินจิต สงสัยในอาการของ ปกิต ที่ดีขึ้นและเริ่มระแคะระคาย จึงบีบให้ แก้วใส เข้าไปแทรกกลางระหว่าง ทศวิน กับ จอมใจ แก้วใส ต้องยอมทำตามเพื่อชีวิตยาย และจำต้องบอกให้ ชัชวิน เลิกยุ่งกับเธอ ทำให้ ชัชวิน เสียใจมาก แต่ แก้วใส อึดอัดมากจึงเล่าความจริงให้ ทศวิน ฟัง ด้าน จอมใจ สะกดรอยตาม เพลินจิต ไปถึงบ้าน วิชา และได้ยินแผนชั่วร้าย จึงรีบกลับไปบอก ทศวิน เพื่อให้หาทางช่วย ยายน้อม ทาง เพลินจิต และ วิชา วางยาพิษในอาหารของ ปกิต โดยบังคับให้ จอมใจ เป็นคนป้อน จอมใจ ขัดขืน ถูก เพลินจิต จัดการ แต่ ทศวิน มาช่วยไว้ทัน จึงพลาดโดน วิชา ยิง ชัชวิน ก็ตามมาช่วย จะยิง วิชา แต่ เพลินจิต ห้ามไว้ พร้อมร้องบอกความจริงว่า วิชา คือพ่อที่แท้จริงของ ชัชวิน ไม่ใช่ ปกิต ชัชวิน อึ้ง เพลินจิต และ วิชา ถูกจับ ชัชวิน เมื่อรู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนในตระกูลอัครศิริ จึงหนีไปเงียบๆ แต่ อัศวิน ก็ตามสืบจนตามตัว ชัชวิน กลับมา ความรักของจอมใจกับทศวิน, แก้วใส กุล และชัชวิน อัศวิน จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในละคร หวานใจกับนายจอมหยิ่งนำแสดงโดย กฤษฎา พรเวโรจน์ รับบท ทศวิน ทายาทตัวจริง รร.สยามธาร บทขรึมๆ มาดนิ่ง หยิ่งยโส สมาร์ทถนัดนัก ส่วน แมทภีรนีย์ คงไทย รับบทจอมใจ นอกจากโชว์ฝีมือการแสดง ต้องโชว์ลีลาแม่ครัวสุดเจ๋งให้ดูกันจะจะ ร่วมด้วย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, ทูน หิรัญพฤกษ์, รอน  บรรจงสร้าง,  สุคนธวา  เกิดนิมิตร, พิศมัย วิไลศักดิ์, นาตาลี เดวิส, วิรากานต์ เสณีตันติกุล, พิชพงษ์ โสมกุล, สมมาตร ไพรหิรัญ, อรสา พรหมประทานละคร หวานใจกับนายจอมหยิ่ง ออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 สามารถอ่านนิยายได้ทางหน้า นสพ. ไทยรัฐ ทุกวัน. 

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive