Sponsored


Friday, May 21, 2010

โก้ บวชแทนคุณพ่อแม่ได้ฉายา ธีรญาโณ

โก้ บวชแทนคุณพ่อแม่ได้ฉายา ธีรญาโณ

ดารานักแสดงดัง โก้-ธีรศักดิ์ เข้าสู่ร่มกาสาวพักตร์แล้วที่วัดเทวราชกุญชรฯ ได้ฉายา ธีรญาโณ มีกำหนดบวช 1 เดือน โดยมีพ่อแม่ บุคคลในครอบครัว คนในวงการบันเทิง ร่วมอนุโมทนาบุญพร้อมหน้า...
เมื่อเช้าวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา ดารานักแสดงชื่อดัง โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา ได้เข้าพิธีอุปสมบทแล้ว โดยมีพ่อแม่และคนในครอบครัว เพื่อนฝูง ตลอดจนคนในวงการบันเทิงมาร่วมอนุโมทนาบุญกันพร้อมหน้า  ที่วัดเทวราชกุญชร วรวิหาร ย่านเทเวศร์
สำหรับพิธีอุปสมบทเริ่มขึ้นในเวลา 07.00 น. เริ่มต้นจากพิธีปลงผมก่อน จากนั้นช่วงสาย จึงพานาคเวียนเทียนรอบพระอุโบสถ โดยมีนายประเสริฐ และนางนิภา พันธุจริยา พ่อแม่ของโก้ รวมถึงคนในครอบครัว เพื่อนฝูง และคนในวงการบันเทิง อาทิ นุก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา, จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์, อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา, คู่แฝดแจ๊ค-จิล, แวร์ โซว ฯลฯ มาร่วมงาน ส่วนคนถือหมอนเป็นหลานสาวของโก้ที่มาจากอเมริกา จากนั้นจึงเริ่มพิธีอุปสมบทในเวลา 09.00 น. โดยมีพระเทพคุณาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดเทวกุญชรวรวิหาร เป็นพระอุปัชฌาย์ ซึ่งพระโก้ได้ฉายาทางธรรมว่า ธีรญาโณ และถวายภัตตาหารเพลในเวลา 11.00 น. เป็นอันเสร็จพิธี
ทั้งนี้ โก้ ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนที่จะเข้าพิธีอุปสมบทว่า เตรียมตัวก่อนบวชมานาน 1 เดือน เพื่อท่องบทสวดขออุปสมบท ซึ่งตนเคยบวชเณรมาแล้วรู้สึกสงบดี และตั้งใจจะบวชมาตั้งแต่อายุ 21 ปี แต่ด้วยภารกิจต่างๆ จึงยังไม่ได้ทำตามที่ตนตั้งใจไว้  และมีกำหนดบวช  1 เดือน พร้อมทั้งตั้งใจว่าในสัปดาห์ที่ 3 จะไปโปรดพ่อแม่ของตนที่บ้านด้วย.ธีรญาโณธีรศักดิ์ พันธุจริยาดาร

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive